Câu lạc bộ Praha - vô địch giải cầu lông Brandenburg 2009 Ngày 12/4/2009, tại thành phố Brandenburg cộng hòa liên bang Đức đã diễn ra giải cầu lông Brandenburg 2009 mở rộng của cộng đồng người Việt tại đây.

Ngoài CLB chủ nhà với đội hình mạnh nhất còn có mặt của các thành viên CLB cầu lông  Ánh Dương Berlin và Praha cộng hòa Séc. Hai CLB cầu lông Praha và Brandenburg đã có truyền thống giao lưu. Trong năm 2008 CLB Brandenburg đã tham gia thi đấu tại Praha và lần này có thể coi là 'lượt về'. Mặc dù hoạt động của CLB cầu lông khiêm tốn hơn so với các đội 'hoành tráng' như CLB Tenis, Golf... nhưng nó đem lại niềm vui cho không ít người hâm mộ.

Trong giải, các cầu thủ đã chơi hết mình ngang tài ngang sức với những pha gay cấn. Kết quả đội CLB Praha cộng hòa Séc đạt giải nhất đôi nam. Giải nhì và ba thuộc về câu lạc bộ chủ nhà Brandenburg. Giải phong cách thuộc về CLB Ánh Dương Berlin.

Câu lạc bộ Praha - vô địch giải cầu lông Brandenburg 2009 _0

                          Lễ trao giải thưởng

 Giải đã thành công tốt đẹp. Cộng đồng người Việt  hai nước Séc và Đức giao lưu học hỏi không chỉ trong thể thao. Các CLB cầu lông cùng một số công ty và cá nhân đã quyên góp tài trợ 1.265 EUR cho Quĩ nhân đạo 'Trái tim cho em' nhằm giúp trẻ em nghèo  bị bệnh tim tại Việt Nam. Theo ông Phùng Vũ Minh, Chủ tịch CLB cầu lông Praha, giải cầu lông mở rộng năm tới sẽ được tổ chức tại Praha. Số lượng CLB tham gia nhất định sẽ đông hơn.

Câu lạc bộ Praha - vô địch giải cầu lông Brandenburg 2009 _1
           Hẹn tái ngộ tại Praha năm 2010 !

Đinh Giang.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC