Vĩnh Thụy sẵn sàng cho Mr. International 2009Ngày 8/12, giải bạc Siêu mẫu 2009 sẽ tới Đài Loan, đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi lớn của thế giới dành cho nam giới.

Vĩnh Thụy chia sẻ cảm giác tự tin bởi được chuẩn bị mọi thứ rất kỹ càng.

Hơn một tháng nay, Vĩnh Thụy bận rộn với công việc tập luyện, tập trung tối đa cho từng phần thi tại Mr. International. Cụ thể, chàng siêu mẫu tập nhảy để tham dự đêm Disco và đánh đàn piano cho phần thi năng khiếu.

"Về hình thể, tôi không lấy gì lo ngại vì được nhiều người khen ngợi. Mức độ tập luyện đều đặn trong suốt thời gian qua cũng giúp tôi giữ được phom người cho cuộc thi. Tôi cũng trau dồi thêm khả năng nói tiếng Anh và chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho cuộc thi lớn sắp tới", Vĩnh Thụy chia sẻ. Chỉ số hình thể của anh hiện này là cao 1,85 m, số đo ba vòng 103-77-99.

Vĩnh Thụy sẵn sàng cho Mr. International 2009_0

Nam người mẫu cho biết thêm, một điều khiến anh càng tự tin hơn cho lần thi thố sắp tới là sự hậu thuẫn của rất nhiều người. Chuyên gia tạo mẫu tóc Tân Thế Giới cùng đạo diễn Long Kan sẽ đồng hành cùng Vĩnh Thụy ở Đài Loan. Nhờ đó, hình ảnh của đại diện Việt Nam sẽ được chỉn chu cho mỗi lần xuất hiện, dù là phần thi phụ hay các hoạt động bên lề.

Vĩnh Thụy sẵn sàng cho Mr. International 2009_1
Hình thể đẹp tạo sự tự tin cho đại diện VN. Ảnh: Tô Thanh Nghiệp.

Về trang phục, Vĩnh Thụy được nhãn hiệu Sea Collection hỗ trợ. Các bộ áo dành để dự thi hay dự dạ tiệc sẽ do nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường phụ trách. Riêng phần thi trang phục truyền thống đang trong giai đoạn hoàn tất. Anh cho biết, bộ quần áo đặc biệt này được giảng viên Đại học Mỹ thuật Thịnh Trí thiết kế. Ý tưởng chính của trang phục này là tái hiện cả thời kỳ dựng nước và giữ nước qua các tiểu tiết, hoa văn trên thân áo.

Mister International năm nay diễn ra tại Đài Trung và Miaoli, có đại diện của hơn 50 quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia. Vẻ đẹp hình thể, tài năng, năng khiếu thể thao, những thành tựu đã đạt được trong sự nghiệp, tấm lòng từ thiện và cả những cống hiến của họ đối với cuộc thi là các tiêu chí chọn ra gương mặt thắng giải. Năm 2008, siêu mẫu Tiến Đoàn đại diện Việt Nam tham dự và giành được giải thưởng cao nhất.

Theo VNE.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC