VẬN MAY đổi chiều, 3 con giáp hưởng TÀI LỘC từ trời xanh, thu về cho mình TIỀN BẠC lẫn tình duyên viên mãn trong 7 ngày cuối cùng năm 2020

3 con giáp vươn lên bứt phá ngoạn mục, cuối năm tình tiền đều viên mãn, thành công.

Tuổi Dần

Công việc của người tuổi Dần có tiến triển thuận lợi, làm tới đâu nhìn thấy kết quả tới đó. Các mối quan hệ xã giao hài hòa, con giáp này đi đến đâu cũng được yêu quý và đón nhận. Năng lực của bạn chính là điều giúp bạn tạo dựng lòng tin với đồng nghiệp và cấp trên.

Chuyện đầu tư kinh doanh cũng mang về những thành công bước đầu. Với sự giúp đỡ từ quý nhân, các cơ hội kiếm tiền của con giáp này dần gia tăng. Đặc biệt, trong khoảng thời gian này mệnh chủ dễ kiếm được tiền từ những dự án có liên quan đến bất động sản.

Bạn cũng có thể thử cân nhắc đến chuyện đầu tư mạo hiểm, song cần xem xét các yếu tố chủ quan và khách quan trước khi quyết định.

May mắn hơn, vận trình tình cảm của bạn cũng đang diễn ra hết sức êm đẹp. Một vài xung đột, mâu thuẫn giữa các thành viên đều được hóa giải kịp thời, trả lại không gian yên ấm, vui tươi cho ngôi nhà.

Trong khi đó, người độc thân có thể gặp được người trong mộng trong tình huống bất ngờ. Với người đã từng bị tổn thương trong tình yêu, đây là dịp tốt để mở rộng trái tim đón nhận tình cảm mới.

Tuổi Hợi

Đa số những người tuổi Hợi đều thành công về vật chất lẫn tinh thần, họ không quá tham vọng, nhưng lại được trời ban nhiều hơn thứ mình cần. Người tuổi Hợi vốn thấu tình đạt lý, biết suy nghĩ nên bên cạnh có nhiều quý nhân giúp đỡ. Người tuổi Hợi cũng là người tốt bụng và biết người biết ta, họ không bao giờ lấy những thứ không thuộc về mình cũng như luôn nỗ lực sống tốt, vì vậy gặp được nhiều may mắn trong tương lai.

Hợi thành công về vật chất lẫn tinh thần, họ không quá tham vọng, nhưng lại được trời ban nhiều hơn thứ mình cần. Ảnh minh họa: Internet

Tử vi học có nói, trong năm 2020, cuộc sống tuổi Hợi có nhiều biến động, tuy nhiên vào những tháng cuối năm lại có bước chuyển biến bất ngờ. Cụ thể, 7 ngày cuối tháng 12 này trở đi, tuổi Hợi sẽ gặp được nhiều may mắn, không những được thần tài chiếu cố mà còn có quý nhân phù trợ, bất kể làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió. Trước khi bước qua năm 2021, tuổi Hợi sẽ xây dựng được sự nghiệp bình ổn, làm tiền đề để những năm sau sinh nhiều tài lộc hơn. Nhìn chung, cuộc sống tuổi Hợi vào hậu vận sẽ an nhàn sung túc, sẽ tìm được cơ hội đổi đời.

Tuổi Thìn

Thìn thông minh, chăm chỉ, chỉ cần là cơ hội nhỏ bạn cũng nắm bắt hết mình. Vậy nên trong thời gian tới đây đặc biệt là thời điểm cuối tháng 12, tuổi Thìn thành công vô cùng trong lĩnh vực kinh doanh. Nguồn vốn đầu tư sinh lời nhanh chóng, có nhiều đối tác muốn hợp tác làm ăn với bạn.

Nếu là làm kinh doanh ăn uống thì có thể mở rộng thêm cửa hàng nữa đó. Nếu là kinh doanh thời trang thì nên xem xét việc mở thương hiệu của riêng mình nhé. Chịu khó mở rộng các mối quan hệ, thời gian tới đây sẽ có được nhiều cơ hội tốt để thăng quan tiến chức, khẳng định bản thân mình.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Nguồn: phunusuckhoe




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC