Vận may trong ngày: Thứ Ba của bạn (26/10/2021)

Thiên Bình có ưu tư, trăn trở nên tâm sự với người thân trong gia đình. Họ hoàn toàn xứng đáng với sự kỳ vọng của bạn. Đừng chuyện gì cũng kể lể với bạn bè nhé, chưa chắc điều đó đã hay đâu!

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Khả năng tập trung của bạn không được tốt lắm, khó có được một ngày làm việc hiệu quả. Có lẽ bạn sẽ cần thêm thời gian để lấy lại sự bình tĩnh và tập trung, trước khi bắt đầu một ngày mới thuận lợi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Công việc hiện tại mang tới một số thách thức, khiến Kim Ngưu phải dành thời gian điều chỉnh và tìm ra giải pháp cho toàn bộ vấn đề. Bạn sẽ phải sử dụng tất cả các kỹ năng để làm việc thông suốt, đặc biệt là vào buổi chiều.

Song Sinh (21/5-20/6)

Những người muốn chỉ trích bạn sẽ bất ngờ vì những gì bạn thể hiện. Sự can đảm và tự tin sẽ giúp bạn khẳng định bản thân một cách xuất sắc, có thể và chinh phục cả những đối tượng khó tính nhất.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải dồn rất nhiều tâm sức cho một dự án cá nhân. Tuy nhiên, có vẻ như cảm xúc đang lấn át lý trí, khiến bạn lo lắng, thiếu tự tin để tập trung cho công việc này một cách trọn vẹn nhất. Hãy xử lý những vấn đề cá nhân đã nhé!

Sư Tử (23/7-22/8)

Đây là ngày Sư Tử sẽ phải làm việc với công suất tối đa, nếu muốn mọi nhiệm vụ được xử lý hiệu quả. Mức năng lượng của bạn tốt hơn bao giờ hết, cộng sự giúp đỡ bất ngờ, nhờ thế, mọi công việc sẽ đều xuôi chèo mát mái.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Sự tự tin giúp Xử Nữ tạo ấn tượng tuyệt vời hôm nay, đồng thời giúp bạn vượt qua mọi chướng ngại vật cũng như đánh bại mọi đối thủ. Không ngạc nhiên khi đây là một ngày hiệu quả và ý nghĩa của bạn.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Công việc mang lại cho Bò Cạp những điều tích cực. Bạn càng nỗ lực để tổ chức, sắp xếp công việc một cách khoa học, bạn càng có một ngày hiệu quả. Tuy nhiên, đừng để sự sáng tạo đi quá giới hạn và bỏ qua các yếu tố thực tế nhé!

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đời sống tình cảm đóng vai trò quan trọng với Nhân Mã hôm nay. Đây cũng là ngày mà bạn cảm thấy thoải mái với một quyết định nào đó đối tác đưa ra, do đó bạn sẽ thực hiện chúng một cách không do dự.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tâm lý, cảm xúc của Ma Kết thay đổi liên tục hôm nay. Có lúc bạn kiên quyết làm một điều gì đó, nhưng có lúc lại quyết định thay đổi. Thậm chí, bạn còn trì hoãn các hoạt động quan trọng và khiến mọi người lo lắng, phàn nàn đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sự sáng tạo của Bảo Bình đang được kích thích một cách tối đa bởi môi trường xung quanh. Đây là ngày tuyệt vời cho các hoạt động tương tác, xây dựng các mối quan hệ tình cảm, hoặc đơn thuần là khơi gợi cảm xúc lãng mạn ngọt ngào cho lứa đôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Sự lạm quyền của ai đó khiến Song Ngư không hài lòng chút nào. Bạn vô cùng bực dọc khi họ lấy danh nghĩa của bạn để làm công việc gì đó. Đương nhiên bạn sẽ không thể để yên rồi.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC