Vận may trong ngày: Thứ Bảy (26/12/2020)

Hôm nay cho cơ hội để Bò Cạp có thể nhận thức và sắp xếp mọi thứ và trật tự ổn định, thay vì nhìn nhận mọi việc ở góc độ thiếu tinh tế, thiển cận. Bạn đã có những trải nghiệm nhất định để biết mình cần phải làm gì, và làm như thế nào - phải không nào?

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Dương Cưu sẽ có một ngày làm việc hiệu quả hơn nếu bạn chấp nhận mọi thứ như bản chất của nó vốn có, thay vì khăng khăng uốn nắn chúng theo ý mình. Sự hài lòng trong cuộc sống bắt đầu từ việc biết đón nhận những giá trị thực chất của mọi sự vật, sự việc xung quanh bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu ngày hôm nay có phần thiếu tập trung, động lực. Bạn trở nên lười biếng, uể oải hơn và không sẵn lòng cho bất cứ công việc gì. Tuy nhiên đây là ngày nghỉ, nếu như bạn cảm thấy điều đó khiến mình thoải mái hơn thì cứ thả lỏng nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Sự quan tâm thái quá, sự chăm chút của người nào đó có thể khiến cho bạn cảm thấy ngột ngạt ngày hôm nay. Rõ ràng là bạn đang cần tìm một không gian riêng tư. Vậy thì hãy lên tiếng đề nghị họ để có được sự hỗ trợ nhé, Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Đề phòng những người muốn thay đổi bạn, thay vì chấp nhận và học cách hiểu bạn. Đừng quên rằng mọi người đều cần có sự độc lập nhất định trong đời sống, và những người xung quanh cần phải tôn trọng điều đó, bạn cũng không là ngoại lệ, Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hãy lên tiếng chia sẻ cởi mở thẳng thắn ngày hôm nay, Sư Tử. Nếu bạn muốn ai đó hiểu được mong muốn và yêu cầu của mình thì điều quan trọng nhất chính là lên tiếng bày tỏ một cách thẳng thắn, cởi mở thay vì giữ im lặng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Suy nghĩ một cách nghiêm túc và kỹ lưỡng, trước khi có quyết định của mình ngày hôm nay, Xử Nữ. Đừng để sự bốc đồng làm chủ bạn và khiến bạn đưa ra những quyết định thiếu tính toán kỹ lưỡng, sai lầm sẽ khiến cho bạn phải hối tiếc đấy.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Nên tập trung nhiều hơn cho công việc ngày hôm nay, Thiên Bình. Đừng chỉ dành cả ngày cho những cuộc vui chơi mải miết, nếu không bạn sẽ phung phí thời gian lãng phí đấy. Tính toán thời gian sao cho hiệu quả để giải quyết những việc còn đang dở là cách bạn có thể có những ngày mới dễ chịu hơn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đây là thời gian tuyệt vời cho các hoạt động nhóm, các kết nối, các nỗ lực tạo quan hệ. Thông qua đó, bạn có thể có một hoạt động ý nghĩa trong ngày cuối tuần. Hãy mở lòng để kết nối với mọi người nhiều hơn nhé Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một ngày tuyệt vời để Ma Kết khám phá những ngày những nền văn hóa mới, những kiến thức mới mẻ vốn xa lạ với bạn. Chắc chắn thông qua đó bạn sẽ tìm hiểu được nhiều điều thú vị và bổ sung thêm vốn sống cho mình, quả thực điều đó thật tuyệt vời.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sự tự tin sẽ giúp mở ra những cánh cửa giá trị cho Bảo Bình ngày hôm nay. Khi bạn làm chủ bản thân và làm chủ mọi tình huống thì bạn sẽ không khó khăn để có thể ghi điểm số ấn tượng trong mắt mọi người và tạo được niềm tin với họ. Đây chính là ngày để thể hiện bản lĩnh đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Ngày mà việc tìm kiếm sự cân bằng giữa một bên là mong muốn cá nhân, một bên là những điều tốt đẹp cho cả tập thể, bao gồm những người mà bạn yêu thương hết sức quan trọng. Cố gắng dung hòa giữa cái tôi và tinh thần tập thể nhé, điều đó cần thiết đấy, Song Ngư.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC