Vận may trong ngày: Thứ Hai của bạn (30/05/2022)

Chia sẻ ý tưởng là tốt nhưng Sư Tử đừng biến mình thành kẻ giáo điều, rao giảng, trong khi đối phương không thoải mái. Khéo léo trong ứng xử và tôn trọng người khác thực sự rất quan trọng.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Dù bạn muốn hay không, hôm nay cũng là ngày của sự thay đổi. Bạn có thể không sẵn sàng, hoặc ai đó có thể phản đối, nhưng bạn cần vượt qua những cảm giác này để dấn thân và trải nghiệm.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Dường như những suy nghĩ của Kim Ngưu ngày hôm nay hơi tiêu cực. Bạn dễ dàng cảm thấy bất an về vấn đề tiền bạc, vật chất. Hãy cố gắng nghĩ cách giải quyết những nỗi lo này triệt để hơn nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hôm nay là ngày đầu tuần, nên bạn quá tải, dễ mất tập trung. Hãy giải tỏa căng thẳng một cách thích hợp bằng việc nghỉ ngơi, thư giãn thay vì luôn bận rộn với các nhiệm vụ được giao.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hôm nay cho Cự Giải cơ hội nhìn thấu bản chất của một số người khiến bạn không vui. Tuy nhiên, bạn nên khéo léo trong ứng xử, đừng để lộ ra những cảm xúc đó quá chân thật và khiến mối quan hệ ngay lập tức bị cắt đứt.

Sư Tử (23/7-22/8)

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tính ổn định thực sự rất quan trọng ngày hôm nay, với Xử Nữ. Dường như điều bạn mong đợi không đến hoặc đến nhưng không mạnh mẽ. Điều đó cho thấy bạn cần phải đưa ra một quyết định cẩn trọng hơn, thay vì hấp tấp.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Đây là ngày Thiên Bình cần phải nắm lấy những cơ hội để thay đổi. Điều quan trọng là xem bạn có thực sự thoải mái và sẵn sàng cho những cảm xúc mới hay không, hay chỉ cố gắng gượng ép mình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một ngày Bò Cạp nên cho bản thân cơ hội được thoải mái một chút. Đừng gượng ép mình vào công việc và rồi mệt mỏi. Trong tình yêu, bạn có thể rơi vào những cám dỗ khó cưỡng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có thể gặp một người đáng tin cậy, có kỷ luật, dạy cho bạn những kinh nghiệm giá trị. Thông qua đó, bạn trưởng thành hơn và có được những kiến thức dễ dàng thực hành trong đời sống.

Ma Kết (22/12-19/1)

Kiên trì là lời khuyên cho Ma Kết hôm nay. Bạn có thể gặp phải những chứng ngại vật khiến bạn rơi vào thế khó khăn. Tuy nhiên, hãy tiến bước mạnh mẽ về phía trước, bạn sẽ thành công.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có thể đứng trước các vấn đề khiến bạn bi quan, trong một mối quan hệ nào đó. Đây cũng là ngày mà đời sống tình cảm trở thành rào cản, khiến bạn gặp khó khăn khi tương tác.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đừng quá tự cao tự đại nhé, Song Ngư. Hãy đặt bản thân vào một vị trí nào đó và đưa ra quyết định phù hợp, thay vì đứng từ trên cao và nhìn xuống với thái độ phán xét.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC