Số bệnh nhân nhiễm virus corona ở Đức vẫn tiếp tục tăng, mức tăng nhẹ hơn những ngày trước đó và theo giới chức nhận định, Đức vẫn chưa đạt đỉnh dịch.

Số bệnh nhân nhiễm virus corona ở Đức vẫn tiếp tục tăng, mức tăng nhẹ hơn những ngày trước đó và theo giới chức nhận định, Đức vẫn chưa đạt đỉnh dịch.

Theo thống kê mới nhất lúc 19h tối nay, tổng số người nhiễm virus SARS-CoV-2 ở Đức hiện là 105.604 người. Số ca nhiễm mới tại Đức đã tăng trở lại sau 4 ngày giảm liên tiếp.

Dịch COVID-19 tại Đức vẫn chưa lên tới đỉnh điểm

Tính đến thời điểm này, tổng số người nhiễm virus SARS-CoV-2 ở Đức hiện là 105.604 người, biểu đồ về số ca nhiễm mới virus SARS-CoV-2 gây bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 và số ca tử vong tại Đức tiếp tục đi lên trong ngày 07.04.

1.905 bệnh nhân nhiễm virus ở Đức đã tử vong và có khoảng 38.000 người mắc virus đã khỏi bệnh.

Như vậy, dịch COVID-19 tại Đức vẫn chưa lên tới đỉnh điểm.

42 1 Nhung Nguoi Nhap Canh Vao Duc Se Cach Ly Trong 14 Ngay

Số ca nhiễm virus corona tại Đức tính đến 19h tối nay

42 2 Nhung Nguoi Nhap Canh Vao Duc Se Cach Ly Trong 14 Ngay

Những người nhập cảnh vào Đức sẽ cách ly trong 14 ngày

Bộ Nội vụ Đức thông báo hôm nay 07.04 tất cả những người nhập cảnh vào Đức sẽ phải thực hiện cách ly trong 14 ngày.

Biện pháp này sẽ có hiệu lực từ ngày 10.04 tới, dự kiến ảnh hưởng tới phần lớn công dân Đức và các nước Liên minh châu Âu (EU) và những người đang cư trú tại Đức.

Những người làm việc trong lĩnh vực y tế các nước EU cũng như những người nhập cảnh Đức vì mục đích công tác trong thời gian ngắn sẽ được miễn trừ các biện pháp này.

Quy định này được Chính phủ của Thủ tướng Angela Merkel đưa ra ngày 06.04 tại cuộc họp nội các đang diễn ra, thảo luận các biện pháp chống dịch COVID-19 sau khi kết thúc lệnh phong tỏa.

©Thành Lộc- Báo TINTUCVIETDUC




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC