Sau những sóng gió của cuộc hôn nhân thứ nhất, Hà Kiều Anh đang sống những ngày trong mơ với doanh nhân Huỳnh Trung Nam và những đứa con kháu khỉnh.

Giành danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 1992, cho đến nay, Hà Kiều Anh được xem là một trong những hoa hậu đẹp nhất. Cô cũng là một trong ít hoa hậu đạt được thành công trên con đường kinh doanh từ lúc còn rất trẻ.

42 1 Chan Dung Dai Gia Dung Sau Cuoc Song Xa Hoa Cua Ha Kieu Anh Hoa Hau Bi Mat Sang My Sinh O Tuoi 39Hà Kiều Anh đăng quang hoa hậu khi mới 16 tuổi.

Sinh ra trong một gia đình thuộc tầng lớp ”trâm anh thế phiệt” ở Hà Nội, cựu Hoa hậu khi bé thơ là một tiểu thư rất được cưng chiều. Sóng gió tuổi thơ đến khi bố mẹ quyết định chia tay, mẹ đưa Kiều Anh – khi ấy mới 3 tuổi lặn lội vào Sài Gòn để tránh những nỗi buồn cũ và tìm cuộc sống mới. Kể từ đó, Hà Kiều Anh phải nếm trải một cuộc sống thiếu thốn tình thương yêu của gia đình, nghèo khổ, mất mát.

Hà Kiều Anh kết hôn với đại gia Nguyễn Gia Thiều nhưng không tổ chức lễ cưới, mà chỉ có duy nhất một tờ giấy đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân ngắn ngủi ấy đã kết thúc chóng vánh.

Với tội danh “buôn lậu và trốn thuế”, tháng 11/2005, ông Thiều bị tuyên án 20 năm tù. Hơn một năm sau đó, Hà Kiều Anh tuyên bố đã li dị chồng.

Rồi Hà Kiều Anh may mắn tìm thấy hạnh phúc mới, đó là doanh nhân thành đạt Huỳnh Trung Nam. Đây là người đàn ông cũng đã từng trải qua một lần hôn nhân tan vỡ và có con riêng. Hai người tìm được sự đồng cảm và quyết định cùng nhau xây tổ ấm mới. Ông Nam là một nhân vật có tiếng trong lĩnh vực bất động sản thương mại ở Vũng Tàu và TP.HCM.

42 2 Chan Dung Dai Gia Dung Sau Cuoc Song Xa Hoa Cua Ha Kieu Anh Hoa Hau Bi Mat Sang My Sinh O Tuoi 39

Vợ chồng Hà Kiều Anh hạnh phúc trong sự kiện.

Doanh nhân Huỳnh Trung Nam sinh năm 1964, quê Bình Định, từng có 10 năm làm việc và phụ trách kinh doanh tại Xí nghiệp liên hiệp Ba Son Bộ Quốc phòng (1989-1999).

Sau khi rời xí nghiệp Ba Son, ông Nam làm Tổng giám đốc công ty TNHH Hồ Gươm trong 3 năm (2000-2003). Từ năm 2003 đến nay, ông Huỳnh Trung Nam đảm trách vai trò thành viên HĐQT công ty cổ phần Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương (OCH), đồng thời là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty cổ phần Lạc Việt.

Ông Nam thành lập công ty Lạc Việt từ năm 2003 (từ năm 2007, Lạc Việt ra mắt tên thương hiệu The Imperial Group). Đây là một tập đoàn đầu tư phát triển trong lĩnh vực bất động sản, được thành lập từ năm 2003. Tập đoàn này đang sở hữu nhiều trung tâm thương mại, khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp, văn phòng cho thuê, căn hộ cao cấp, nhà hàng, công ty Toyota Vũng Tàu.

Đồng thời, anh cũng là Thành viên HĐQT Tập đoàn Đại Dương. Đây là tập đoàn lớn vào bậc nhất Việt Nam. Hiện nay, doanh nhân này đang là Lãnh sự Danh dự của nước Cộng hòa Malta (một quốc đảo nhỏ nằm ở Địa Trung Hải) tại Việt Nam.

42 3 Chan Dung Dai Gia Dung Sau Cuoc Song Xa Hoa Cua Ha Kieu Anh Hoa Hau Bi Mat Sang My Sinh O Tuoi 39

Hoa hậu du lịch ở Dubai.

Hà Kiều Anh cũng khiến không ít người ngưỡng mộ khi sống trong căn biệt thự nhà vườn có giá hàng trăm tỷ đồng tại trung tâm Sài Gòn, phòng khách thiết kế sang trọng, phòng ngủ đẹp kiêu sa, phòng tắm ấn tượng. Căn nhà còn có khu vườn rộng và được trang hoàng lộng lẫy.

Cuộc sống đầy đủ, viên mãn khiến Hà Kiều Anh thường xuyên cùng chồng đi du lịch, khám phá những vùng đất mới. Trong hành trình đó, không thể thiếu 2 con Vương Khang và Vương Khôi của hoa hậu.

42 4 Chan Dung Dai Gia Dung Sau Cuoc Song Xa Hoa Cua Ha Kieu Anh Hoa Hau Bi Mat Sang My Sinh O Tuoi 39

Gia đình hạnh phúc của Hà Kiều Anh.

Hoa hậu được dịp tận hưởng những dịch vụ xa xỉ hàng đầu của những khách sạn đẳng cấp thế giới chẳng hạn như khách sạn 7 sao ở Dubai.

Hà Kiều Anh hiện là nữ doanh nhân, chủ đầu tư một số dự án bất động sản, khách sạn, nhà hàng tại thành phố Vũng Tàu. Cô cũng là diễn viên, MC... trong nhiều sự kiện giải trí tại Việt Nam.

Sau 23 năm kể từ ngày đăng quang, hoa hậu Hà Kiều Anh vẫn giữ được cho mình nhan sắc quyến rũ và đằm thắm theo thời gian. Để Hà Kiều Anh có được như ngày hôm nay không thể phủ nhận công sức lớn lao của người chồng đại gia rất đỗi chiều vợ Huỳnh Trung Nam.

Hà Kiều Anh là một trong những nàng hậu được cho là hạnh phúc nhất Vbiz khi có chồng doanh nhân giàu có, các con lại đẹp trai, xinh gái và học hành giỏi giang. Có một gia đình trọn vẹn đến thế, như bao người phụ nữ khác, Hà Kiều Anh cũng luôn tự hào về gia đình và luôn muốn chia sẻ niềm hạnh phúc của mình đến bạn bè và khán giả. Vì vậy, trên trang Facebook cá nhân, cộng đồng mạng thường xuyên thấy cô cập nhật hình ảnh bên chồng con.

Mới đây, Hoa hậu 1992 tiếp tục khiến công chúng ngỡ ngàng khi đăng tải loạt ảnh nhan sắc con gái út 5 tuổi. Dù không phải lần đầu tiên đăng ảnh con lên mạng xã hội, tuy nhiên, vẻ đẹp nổi bật của bé Huỳnh Viann đã khiến cả showbiz Việt bấn loạn, dân mạng dành lời khen không ngớt.

42 5 Chan Dung Dai Gia Dung Sau Cuoc Song Xa Hoa Cua Ha Kieu Anh Hoa Hau Bi Mat Sang My Sinh O Tuoi 39

Chỉ mới 5 tuổi, Viann đã rất tự tin tạo dáng trước ống kính.

Huỳnh Viann là cô con gái mà Hoa hậu Việt Nam 1992 sinh khi đã ở tuổi 39 và là ao ước bấy lâu của cô. Lần thứ 3 mang bầu, bất chấp tuổi tác, Hà Kiều Anh vẫn quyết ôm bụng sang Mỹ sinh con và chỉ đến khi cô bé Huỳnh Viann được 3 tháng tuổi, Hà Kiều Anh mới đưa con về Việt Nam.

Không cần váy áo lộng lẫy hay trang điểm như những lần chụp ảnh thời trang cùng mẹ, bé Viann gây thương nhớ với nhiều biểu cảm đáng yêu, nhan sắc được nhận xét là hoa hậu tương lai. Đáng chú ý, rất nhiều sao Việt đã phải để lại bình luận khi thấy cô bé mới 5 tuổi đã thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Từ các Hoa hậu - Á hậu như: Mai Phương Thuý, Huyền My, Ngọc Hân, Kiều Loan... đều dành lời khen cho Hoa hậu nhí. Nhiều nghệ sĩ khác như: Đàm Vĩnh Hưng, Tăng Thanh Hà, Văn Mai Hương, Lê Thuý... cũng không thể kiềm lòng trước vẻ đáng yêu Viann. Mr Đàm hào hứng nhận xét: "Dấu hiệu của hoa hậu kế nhiệm".

Không chỉ xuýt xoa trước vẻ đẹp của cô út nhà Hà Kiều Anh, nhiều người còn cho rằng cô bé rất có năng khiếu về diễn xuất khi có thể phô diễn được nhiều biểu cảm đáng yêu trước ống kính. Trước đó, Hà Kiều Anh cũng từng cho con tiếp xúc với sàn catwalk, thực hiện nhiều bộ ảnh thời trang cùng mẹ nên bé Viann rất tự tin so với các bạn đồng trang lứa.

42 6 Chan Dung Dai Gia Dung Sau Cuoc Song Xa Hoa Cua Ha Kieu Anh Hoa Hau Bi Mat Sang My Sinh O Tuoi 39

Cô bé thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Từ khi Hà Kiều Anh đưa con từ Mỹ về sau 3 tháng sinh, bé Viann đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng.

Có mẹ là biểu tượng nhan sắc một thời, bố là doanh nhân thành đạt nhưng các con của Hà Kiều Anh đều được bố mẹ giáo dục rất kĩ, hoàn toàn tự lập và có sự nỗ lực trong cuộc sống dù gia đình giàu có. Ngoài chuyện chăm sóc các con, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất, Hà Kiều Anh còn rất chú trọng để con phát triển về năng khiếu. Nếu cô bé Viann được mẹ cho lên sàn catwalk từ nhỏ thì hai anh Vương Khang và Vương Khôi lại được mẹ tạo điều kiện để tiếp xúc với nhạc cụ, hội hoạ, thể thao...

42 7 Chan Dung Dai Gia Dung Sau Cuoc Song Xa Hoa Cua Ha Kieu Anh Hoa Hau Bi Mat Sang My Sinh O Tuoi 39

Hoa hậu Hà Kiều Anh giờ đã là mẹ 3 con.

42 8 Chan Dung Dai Gia Dung Sau Cuoc Song Xa Hoa Cua Ha Kieu Anh Hoa Hau Bi Mat Sang My Sinh O Tuoi 39

Các anh của Viann không chỉ học giỏi mà còn có nhiều năng khiếu từ nghệ thuật đến thể thao.

Trong nhiều lần chia sẻ về gia đình, Hà Kiều Anh đều rất tự hào về các con vì mỗi bé đều có những năng khiếu riêng và đều thừa hưởng nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ. Tuy nhiên, với mỗi đứa trẻ, năng khiếu thôi là chưa đủ, các con của Hà Kiều Anh còn rất được bố mẹ quan tâm từ sở thích, chuyện học tập đến tính cách... vì vậy, khi nhìn hình mẫu của gia đình nàng hậu bây giờ, nhiều bố mẹ cũng rút ra được những kinh nghiệm khi nuôi dạy con.

 

Nguồn: Dân trí

 




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC