Llãnh đạo Sở Y tế tỉnh Bình Dương xác nhận, tại khu cách ly tập trung phòng chống dịch Covid-19, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương có một nam thanh niên rơi từ lầu cao xuống đất tử vong.

Sự việc xảy ra vào khuya ngày 10/8. Nam thanh niên này là 1 trong số 343 người từ Nhật Bản trở về Việt Nam vào ngày 29/7 và được đưa từ sân bay Tân Sơn Nhất, TPHCM đến khu cách ly tập trung tại thị xã Bến Cát để phòng, chống dịch Covid-19.

42 1 Thanh Nien Tu Nhat Ve Roi Tu Lau Xao Xuong Tu Vong Trong Khu Cach Ly

Những người này đã được lấy mẫu xét nghiệm và đã có kết quả âm tính lần 1 với virus SARS-Cov-2. Theo kế hoạch, hôm nay, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương tiến hành lấy mẫu xét nghiệm lần 2.

Được biết, nam thanh niên này là 1 trong số 343 người Việt Nam từ Nhật Bản trở về và được đưa về khu cách ly tập trung này vào ngày 29-7. Sắp hết thời gian cách ly thì xảy ra vụ việc.

Cũng theo nguồn tin này, nam thanh niên trước đó có dấu hiệu không bình thường, nghi đã nhảy lầu tự tử.

Trường hợp nam thanh niên tử vong phải chờ có kết quả xét nghiệm âm tính lần 2 với virus SARS-Cov-2 mới bàn giao thi thể cho công an khám nghiệm tử thi. Hiện, nạn nhân đang nằm ở nhà xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

VOV

 




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC