Tiết kiệm khi giá gas tăng vào cuối năm 2012 Nếu bạn sử dụng khí gas để sử dụng cho việc sưởi ấm trong mùa đông năm nay tại Đức, bạn nên nghĩ đến một kế hoạch tiết kiệm vì cuối năm nay các hãng ga sẽ đồng loạt tăng giá.

Các khách hàng sử dụng khí đốt sắp phải trả nhiều hưn khi 65 nhà cung cấp khi đốt trên toàn nước Đức đã công bố sẽ tăng giá vào cuối năm nay. Tuy nhiên, khách hàng vẫn có thể tiết kiệm các khoản chi trả nếu chuyển đổi nhà cung cấp tốt nhất.

Thay đổi nhà cung cấp

Không đơn giản là đổi nhà cung cấp mới, bạn cần chọn nhà cung cấp rẻ hơn tùy theo ngân sách của gia đình. Thay đổi nhà cung cấp có thể giúp bạn tiết kiệm khoảng 193 Euro mỗi năm. Ở các thành phố khác nhau, thậm chí bạn có thể tiết kiệm hơn 1000 Euro mỗi năm tùy thuộc vào nhà cung cấp. Trung bình 904 Euro ở Gera, 752 Euro tại Frankfurt, trong khi ở Leipzing khoảng 879 Euro. Vì vậy, hãy lập tức thay đổi nhà cung cấp khi đốt trước kỳ nghỉ lễ Giáng sinh.

Nên làm gì.

Phải làm gì nếu trong tuần tới bạn nhận được email từ nhà cung cấp khí đốt thông báo việc tăng giá? Bạn có thể hủy bỏ hợp đồng mua khí đốt bằng cách thông báo cho nhà cung cấp về thời hạn chấm dứt hợp đồng cộng với lý do hủy hợp đồng. Bạn có thể tìm thấy một nhà cung cấp rẻ hơn bằng cách so sánh nhà cung cấp tại đây

dieu.pham-©tintucvietduc.de




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC