ảnh bài Hội Người Hà Nội tại CHLB Đức mời CHUNG VUI ĐÊM GIÁNG SINH 25.12.2015 - 0

Kính gửi: Hội viên HNHN, bà con người Hà Nội và những người yêu mến Thủ đô Hà Nội. 

Vì không khí Weihnacht  nhộn nhịp trên mọi nẻo đường, những cây thông xanh còn nồng mùi nhựa được dựng lên lấp lánh đèn, nến đủ màu sắc trong các cửa hàng, siêu thị, trong từng căn hộ cùng những gói quà tặng người thân cho ngày sum họp đã được chuẩn bị sẵn.  Và vì những ngày đó còn làm những người Hà Nội, những người từng sống ở Hà Nội nhớ đến đêm Noel xưa của ký ức: trong tĩnh mịch đêm Hà thành, dưới chân Nhà Thờ Lớn, bên người thân cùng lắng nghe tiếng chuông nhà thờ thong thả đổ.

Để đêm giáng sinh năm nay thêm áp áp tình người Hà Nội trên nước Đức và để những người Hà Nội có thêm dịp gặp gỡ giao lưu cùng nhớ về Thủ đô yêu dấu, Hội NHN tại CHLB Đức sẽ tổ chức buổi gặp mặt chung vui tại nhà hàng Việt Phố, trong TTTM Đồng Xuân đúng ngày 25.12.2015, bắt đầu lúc 19h30.

Cuộc gặp mặt này đơn giản chỉ là cuộc vui. Mọi người tới tham dự vừa là diễn viên, vừa là khán giả, vừa là thí sinh, vừa là BGK của các chương trình: Thi hát hay, thi đôi nhảy đẹp, bình chọn người có trang phục đẹp nhất đêm giáng sinh...

Ngoài ra, BTC sẽ dựng một phông thật đẹp, mời những thợ ảnh lành nghề để mọi người tới dự có được những bức ảnh đầy ấn tượng về một đêm giáng sinh vui vẻ, an lành. BTC cũng "chuẩn bị" sẵn một ông già Noel để giúp các bậc phụ huynh tặng quà cho các cháu nhỏ trong không gian chung của buổi lễ mừng giáng sinh. Còn một chương trình không thể thiếu và đầy hấp dẫn đấy là tiệc Buffet mang hai đặc trưng: Vừa có không khí Weihnacht của Đức với các món ăn truyền thống như lợn sữa quay, ngan quay... Vừa mang không khí Hà Nội lúc đông về với các món ăn cổ truyền như bún thang, măng khô ninh chân giò... Chưa kể các đồ uống và bia, rượu sẽ được phục vụ đồng bộ tận bàn.

Lệ phí vào cửa chúng tôi vẫn để người tham dự đóng góp tuỳ tâm như những chương trình gần đây mà hội NHN tổ chức. Không nặng nề, câu nệ rất đúng phong cách hào hoa của người Hà Nội, mà vẫn rất hiệu quả.

Tiêu chí quan trọng nhất mà BTC muốn hướng tới là CÁI ĐẸP và SỰ VUI VẺ.  Vì thế mong mọi người tham gia đông đủ cùng cả gia đình, bạn bè thân cho buổi gặp gỡ có ý nghĩa sum họp, và cũng ăn mặc thật đẹp cho buổi gặp mặt mang tính lễ hội. Đặc biệt, một tâm thế thật vui cho một mùa giáng sinh trôi qua trong an lành và một dự cảm tốt đẹp cho một năm mới 2016 đang cận kề.

BTC sẽ không phát hành bất cứ giấy mời nào khác ngoài thư mời này. Vậy một lần nữa xin trân trọng kính mời bà con Hà Nội và những người yêu mến Thủ đô Hà Nội cùng đến chung vui.

 

Xin trân trọng cảm ơn!     TM BCH HNHN           CT Hội  Nguyễn Khắc Hùng




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC