Tiếp tục với mục đích duy trì, bảo tồn văn hoá dân tộc, ngày 13/2 vừa qua tại TP München, Hội Người Việt Nam ở Harras München vừa tổ chức chương trình Lễ hội Tết Nguyên Đán vui chơi đầu năm mới cho các em nhỏ là con em người Việt hiện đang sinh sống, làm việc tại München và vùng phụ cận. Đây là lần thứ 5 sự kiện này được Hội Người Việt Nam ở Harras München tổ chức, đồng thời cũng là sự kiện kỷ niệm 5 năm thành lập Hội.

Mở đầu chương trình Lễ hội Tết Nguyên Đán là màn múa lân khai mạc rất ấn tượng đã thu hút mọi ánh nhìn chăm chú của các em nhỏ và toàn thể bà con xa gần về tham dự hội. Những tiết mục múa dân gian luôn được các em nhỏ nơi đây háo hức chờ đợi trước mỗi dịp sự kiện như thế này.

Việc tổ chức Lễ hội Tết Nguyên Đán này là một trong các hoạt động thường niên được cộng đồng người Việt xa xứ tổ chức rất lớn và quy mô, được đông đảo bà con cộng đồng tham gia và ủng hộ.

Đây là dịp để kết nối tình cảm của cộng đồng người Việt và cũng để cho các thế hệ sinh ra và lớn lên trên đất khách không quên nguồn cội, nét đẹp văn hoá truyền thống của dân tộc. 

Qua đây, đại diện Ban tổ chức cùng Hội Người Việt Nam ở Harras München cũng gửi lời cảm ơn các nhà hảo tâm đã tài trợ cho Hội như Asia Mark Bông đu đủ München, nhà Hàng PaviLon München, nhà Hàng Cô Bé München và toàn thể anh chị em và các cháu trong Hội Harras, cùng đông đảo bà con cộng đồng người Việt gần xa đã đến chia vui, góp phần viết lên những bức tranh tuổi thơ thêm sinh động, nhiều màu sắc cho con em của người Việt xa xứ.

Để các em, các con khi lớn lên, dù đi đâu cũng luôn một lòng hướng về quê hương, nhớ đến cội nguồn của mình.

 

Một số hình ảnh:

Hội Người Việt Nam ở Harras München tổ chức Tết Nguyên Đán 2016 - 0

Hội Người Việt Nam ở Harras München tổ chức Tết Nguyên Đán 2016 - 1

Hội Người Việt Nam ở Harras München tổ chức Tết Nguyên Đán 2016 - 2

Hội Người Việt Nam ở Harras München tổ chức Tết Nguyên Đán 2016 - 3

Hội Người Việt Nam ở Harras München tổ chức Tết Nguyên Đán 2016 - 4

Hội Người Việt Nam ở Harras München tổ chức Tết Nguyên Đán 2016 - 5

Hội Người Việt Nam ở Harras München tổ chức Tết Nguyên Đán 2016 - 6

Hội Người Việt Nam ở Harras München tổ chức Tết Nguyên Đán 2016 - 7

Hội Người Việt Nam ở Harras München tổ chức Tết Nguyên Đán 2016 - 8




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC