Gieo quẻ tuần (09/05/2022 - 15/05/2022)

Tuần mới đòi hỏi Ma Kết chú ý đến những áp lực tài chính. Bạn phải đối mặt với mọi vấn đề một cách thực tế và khách quan hơn để tìm kiếm cảm giác an toàn, ổn định hơn cho bản thân. Trong tuần, bạn cần chú ý đến những điều chỉnh, thay đổi trong công việc cũng như cách giao tiếp với đồng nghiệp, cấp trên để tránh những khác biệt gây cảm xúc tiêu cực. Tuần này, khối lượng công việc nhiều hơn, cộng với những áp lực trong quá khứ đòi hỏi bạn phải có sự sắp xếp linh hoạt. Điều may mắn, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình được cải thiện, người thân hỗ trợ bạn.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Tuần này, Bạn giải quyết những vấn đề đang tồn tại, khiến cảm xúc của bạn thiếu tích cực. Đây là tuần bạn cần quan tâm nhiều hơn đến các ứng xử, giao tiếp, lưu tâm tới những kế hoạch học hành, du lịch, do mọi thứ rất dễ bị thay đổi, trì hoãn. Giữa tuần, bạn nổi bật với những ưu điểm cá nhân, nhận được sự trợ giúp từ bên ngoài và đón nhận thông tin tốt. Người học hành, nghiên cứu có một tuần thiếu hiệu hiệu quả do chưa lựa chọn được hướng đi thích hợp.

Trong đời sống tình cảm, bạn cần tương tác để hiểu nhu cầu của nhau. Hãy học cách suy nghĩ cho bản thân thay vì luôn luôn nghĩ cho người khác, khi đối mặt với các vấn đề khó khăn trong cuộc sống.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Những cảm xúc của Kim Ngưu trong tuần mới trở nên nhạy cảm hơn. Bạn dễ bị ảnh hưởng bởi những mâu thuẫn quá khứ, đòi hỏi bạn giải quyết công việc một cách khéo léo, tránh những rắc rối không đáng có cho bản thân lẫn mọi người xung quanh. Tuần này, bạn cần chú ý đến vấn đề tiền bạc, thu nhập, nên tìm kiếm cơ hội tăng thu nhập một cách hợp lý. Bạn nên điều chỉnh tâm trạng, tránh bị ảnh hưởng bởi những chuyện không mong muốn.

Với những người độc thân, tuần này may mắn chỉ ở mức trung bình. Bạn có xu hướng nhớ nhung người yêu cũ thay vì hướng đến một mối quan hệ mới. Điều quan trọng là nhìn nhận mọi việc một cách lí trí, tránh bị ảnh hưởng bởi những chuyện nhỏ nhặt, không mong đợi.

Song Sinh (21/5-20/6)

Mong muốn mạnh mẽ nhất nơi bạn là kết nối, xây dựng mối quan hệ. Việc tương tác với nhiều mẫu người khác nhau sẽ khiến bạn được nhắc nhở về những chuyện từng xảy ra trong quá khứ và học cách đối phó với những áp lực mềm dẻo hơn. Tuần này, khối lượng công việc tăng lên đáng kể, bạn cũng dễ rơi vào những cuộc cãi vã, bất đồng với đồng nghiệp, người thân. Bạn cần đối phó chúng với thái độ thận trọng, tránh gây rắc rối.

Người độc thân có được những người bạn tâm đầu ý hợp, đồng thời tìm kiếm cơ hội có một nửa yêu thương phù hợp. Trong đời sống tình cảm, bạn nên đối mặt với những trở ngại trong quá khứ và khéo léo khi giao tiếp, tránh căng thẳng. Nên học cách dựa vào năng lực của bản thân, biết chọn cho mình một lối thoát rõ ràng khi rơi vào những tình huống khó khăn, Bạn nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải cần nỗ lực lựa chọn được hướng đi phù hợp cho bản thân. Đây là tuần bạn trở nên nhạy cảm hơn, vì thế, bạn mong muốn có một cơ hội để giải tỏa cảm xúc và sắp xếp lại những chuyện đã đi qua. Bạn cũng dễ dàng tìm thấy những vấn đề chưa được giải quyết trong quá khứ và xử lý những rắc rối để tránh gặp lại sai lầm cũ. Sao mộc tiến vào ngôi nhà sự nghiệp của bạn ở khoảng giữa tuần, giúp bạn có nhiều năng lượng hơn cho định hướng sự nghiệp. Bạn cũng cần chủ động nắm bắt các cơ hội và phấn đấu tốt hơn cho bản thân.

Trong đời sống tình cảm, người độc thân gặp nhiều may mắn, có cơ hội tự mình bắt đầu những cảm xúc mới. Tuy nhiên, hãy lưu ý chọn người phù hợp. Điều quan trọng là nhận ra khả năng của mình và những trở ngại trong thực tế, đồng thời học cách tự hoàn thiện mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đây là một giai đoạn tốt để đo lường áp lực lẫn những hạn chế trong môi trường sống. Sư Tử có xu hướng tìm kiếm những điều đột phá hơn, tuy nhiên nên lưu tâm đến các thay đổi và cố gắng chọn lựa điều phù hợp. Bạn cũng cần chú ý đến ảnh hưởng của mối quan hệ giữa các cá nhân, tránh sự đổ vỡ không mong muốn, thông qua việc điều chỉnh giao tiếp. Trong mọi tình huống, hãy khéo léo, khôn ngoan để tự bảo vệ mình.

Với người độc thân, đây là một tuần may mắn, đem đến cho bạn cơ hội tình cảm liên quan đến phương xa, có thể là ở nước ngoài. Trong các mối quan hệ tình cảm, hai bạn nên học cách hiểu nhau, tìm kiếm những nỗ lực chung. Điều quan trọng là học cách chú ý đến mọi thứ xung quanh mình, lắng nghe nhau để xử lý những tồn tại trong mối quan hệ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Những kế hoạch ban đầu của Xử Nữ có thể bị cản trở, khiến bạn dễ gặp áp lực từ môi trường xung quanh. Đây là tuần bạn cần học cách cải thiện giao tiếp, tránh gây ra căng thẳng, mâu thuẫn với cấp trên hay đồng nghiệp. Tuần này, bạn nhận được tin vui trong hợp tác, đầu tư hoặc có thể thu hồi số tiền nợ đọng. Nhờ thế, cảm giác an toàn tăng cao, đem lại cho bạn một tuần dễ chịu.

Người độc thân có đời sống tình cảm suôn sẻ, nhận được sự quan tâm của mọi người. Lời khuyên cho bạn trong tuần này là nếu không thể thay đổi môi trường, trước hết phải tự điều chỉnh bản thân. Hãy chú ý đến cảm xúc và sức khỏe, tìm ra cách thức để giảm stress hiệu quả nhất.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Tuần này, Thiên Bình có thể tập trung vào các mối quan hệ, lắng nghe mong đợi của đối tác, nhờ thế, tình cảm hai phía trở nên gắn bó hơn. Tuy nhiên, bạn cần có ý thức về ranh giới trong cách xử lý vấn đề, đừng rơi vào tình trạng cảm xúc thái quá. Giữa tuần, mâu thuẫn giữa đồng nghiệp, bạn bè có thể nảy sinh, đòi hỏi bạn khéo léo trong ứng xử. Người làm kinh doanh có thể phải chủ động đối phó với các cơ hội cạnh tranh, nếu muốn thuận lợi trong công việc.

Đời sống tình cảm của người độc thân dễ gặp rắc rối. Bạn có thể bị chi phối, trở nên thiếu chủ động. Hãy cố gắng đối mặt với những vấn đề thực tại và giải quyết chúng ổn thỏa. Điều quan trọng là điều chỉnh tâm trạng, học cách làm rõ hướng đi của mình và chú ý đến ảnh hưởng của môi trường xung quanh.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Điều chỉnh cách chi tiêu thực sự quan trọng trong giai đoạn này, Bò Cạp. Bạn nên chú ý đến các vấn đề trong hợp tác, đầu tư, tránh để bản thân rơi vào rắc rối tài chính. Bạn không nên đưa ra những lựa chọn hấp tấp, nếu không, rất có thể bạn sẽ phải hối tiếc sau này. Sao Mộc tiến vào ngôi nhà liên quan đến công việc, sự nghiệp giữa tuần, giúp bạn có thể nhận được tin vui. Tuần này cũng đem lại cho bạn lợi ích từ các mối quan hệ cạnh tranh, giúp bạn có hướng đi hoặc cơ hội làm việc phù hợp.

Trong tuần, người độc thân gặp may mắn trong tình yêu, dễ nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của người khác. Trong khi đó, những người có đôi, có cặp cùng đối mặt với áp lực của cuộc sống và nỗ lực đem lại hạnh phúc cho cả hai. Bạn cần chú ý đến những thay đổi trong công việc, cảm xúc lẫn tình cảm của cả hai để có thể lựa chọn hướng đi phù hợp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có cơ hội bắt đầu một mối quan hệ mới, hoặc đơn giản là có thời gian nhiều hơn để thắt chặt tương tác với những người mình yêu thương. Đây là tuần bạn may mắn, hạnh phúc cả trong công việc lẫn đời sống riêng tư. Tuy nhiên, bạn nên học cách khéo léo hơn trong ứng xử, tránh xu hướng nghĩ về những chuyện đã xảy ra và đưa ra các quyết định vội vàng, hấp tấp. Bạn nên cân bằng giữa lịch làm việc và vui chơi để có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Người học hành, nghiên cứu có một tuần may mắn, thuận lợi. Trong một vài thời điểm, bạn cần cố gắng cải thiện căng thẳng cảm xúc cá nhân, điều chỉnh lịch trình làm việc, vui chơi cho phù hợp.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết độc thân gặp may mắn trong tình duyên, có thể chọn được đối tượng phù hợp. Với người đã có bạn đời, nên chú ý đến cảm xúc và tình cảm của cả hai phía. Người đang thất nghiệp có thể tìm được công việc tốt, phù hợp với mình và có cơ hội phát triển.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cần chú ý đến trách nhiệm của bản thân với gia đình, xã hội. Đây là tuần bạn nên đối mặt với mọi việc với thái độ thực dụng hơn, thay vì để cảm xúc bị tác động mạnh mẽ. Gia đình bạn có thể nảy sinh tranh chấp, mâu thuẫn, gây rạn nứt tình cảm cha mẹ, con cái. Bạn nên cố gắng điều chỉnh chi tiêu sao cho hợp lý, dành thời gian cải thiện mối quan hệ với mọi người xung quanh nhiều hơn.

Người độc thân có thể gặp được tri kỷ trong tuần này hoặc tái hợp với người cũ. Người học hành, thi cử cần tập trung hơn, thay vì ham chơi như hiện tại.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tuần mới khuyến khích Song Ngư trải nghiệm những cảm xúc tích cực nhất. May mắn về tài chính, cũng như các mối quan hệ công, tư đem lại cho bạn những cảm xúc ổn định, bền vững, những phần thưởng đáng giá. Tuy nhiên, trong gia đình, bạn nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe người cao tuổi cũng như những thay đổi trong môi trường sống, nếu không, gia đình bạn có thể chịu nhiều tác động tiêu cực. Người độc thân may mắn trong đời sống tình cảm, có thể gặp được một nửa ưng ý. Tuy nhiên, bạn nên thận trọng bởi họ có thể không độc thân.

Nếu bạn đang tìm kiếm công việc, nên hướng tới sự ổn định nhiều hơn. Tránh hành động bốc đồng, thiếu tính toán. Ngoài ra, hãy chú ý đến những áp lực kinh tế và học cách nhìn nhận cuộc sống với tư duy thực dụng hơn.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC