Gieo quẻ tuần (23/05/2022 - 29/05/2022)

Sự bận rộn trong ngày đầu tuần giúp Nhân Mã làm việc hiệu quả. Dường như bạn đã sẵn sàng đưa ra các quyết định cần thiết trong địa hạt công việc, điều này mang lại kết quả khả quan. Thêm vào đó, bạn có sự hỗ trợ của đồng nghiệp, cấp trên, điều này thúc đẩy sự tự tin của bạn. Sức khỏe được kiểm soát tốt, tài chính ổn định. Thêm vào đó, bạn nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ được cả gia đình.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Các vấn đề sức khỏe được giải quyết, mang đến cho bạn ngày đầu tuần thư thái, thoải mái. Trong môi trường công sở, bạn được đánh giá cao về chất lượng công việc, được tín nhiệm, giao phó những trách nhiệm tốt. Nếu còn bất cứ khoản tiền nợ đọng, tuần này, có khả năng bạn thu hồi được. Sự khôn ngoan sẽ giúp ích bạn đáng kể trong khoảng giữa tuần. Công việc thuận lợi, đặc biệt với người làm kinh doanh. Đây là thời gian tốt để xây dựng mối quan hệ hợp tác hoặc đầu tư.

Trong gia đình, quan hệ tình cảm với người thân gắn bó, được cải thiện. Cuối tuần, bạn phải đối mặt với một số vấn đề sức khỏe cộng với tâm trạng không được vững vàng, tự tin. Nên cho mình thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, tham gia các chuyến đi nghỉ dưỡng, du lịch giúp tinh thần tốt hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thông tin đóng vai trò quan trọng với Kim Ngưu trong tuần này, vì thế, nên dành thời gian để thu thập, khám phá những thứ giá trị. Đây cũng là giai đoạn của sự chắt lọc, phân tích, khám phá. Trong quá trình đó, bạn có thể cảm thấy cô độc và lạc lõng, nhưng hãy nghĩ rằng điều này có thể giúp bạn tập trung vào mục tiêu riêng. Cần kiểm soát tính khi nóng giận, khiến bạn gây hỗn loạn trong gia đình.

Giữa tuần, bạn tìm thấy sự lựa chọn đúng đắn cho mình và có sự sáng tỏ bản thân trông đợi. Đây là thời gian để tận hưởng hạnh phúc bên gia đình. Cuối tuần là thời gian những công việc đang bị ngưng trệ có thể được tái khởi động. Bạn xây dựng được các mối quan hệ mới, tìm ra cách để cải thiện quan hệ với những người thân yêu và có được sự tôn trọng lẫn nhau.

Song Sinh (21/5-20/6)

Tâm trạng bạn có một chút bất mãn và bực bội khi tuần mới đến. Dường như bạn đang cố gắng hoàn thành công việc nhưng sự vội vàng, hấp tấp gây ra những sai lầm ngớ ngẩn. Để tránh việc hiệu quả bị giảm sút, hãy chậm lại và tìm kiếm sự giúp đỡ, tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm.

Giữa tuần, vận may sẽ mỉm cười. Bạn có thể sử dụng tư duy sáng tạo trong mọi công việc. Tránh làm việc quá sức, gây căng thẳng cho bản thân và để cuộc sống cá nhân chịu tác động. Nếu bạn đang có khoản tiền nợ đọng, có thể bạn sẽ thu hồi được. Những ngày cuối tuần, gia đình đóng vai trò trọng tâm. Hãy lên kế hoạch cho những phút giây thư giãn cùng gia đình.

Cự Giải (21/6-22/7)

Mâu thuẫn với anh chị em trong gia đình có thể trở thành vấn đề, khiến Cự Giải đau đầu. Công việc cũng đòi hỏi bạn phải nỗ lực, tập trung hơn để giải quyết khó khăn. Đừng quên sự trợ giúp của cấp trên hoặc cấp dưới sẽ giúp ích đáng kể. Giữa tuần đem đến cảm giác buồn chán, khó chịu, nhất là khi bạn bị cuốn vào những mục tiêu của mình và thiếu quan tâm tới những người xung quanh.

Hãy từ bỏ sự kiêu ngạo với mọi người, bởi điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến sự hòa thuận trong các mối quan hệ. Đây cũng là giai đoạn mà tranh chấp trở nên nghiêm trọng hơn. Hãy đưa ra các quyết định một cách sáng suốt. Cuối tuần, bạn bận rộn với gia đình, con cái. Hãy để những phút giây bình yên đó mang lại cho bạn sự tái tạo năng lượng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tâm trạng Sư Tử trong những ngày đầu tuần khá tốt. Thái độ khiêm tốn, học hỏi giúp bạn có được sự ghi nhận và đánh giá cao. Việc kiểm soát thu nhập và chi tiêu giúp bạn tiết kiệm được khoản tiền không nhỏ. Tuy nhiên, trong ứng xử, nên kiềm chế tính kêu ngạo, lời ăn tiếng nói để giữ hòa thuận trong gia đình.

Giữa tuần, sự bận rộn có thể khiến bạn không quan tâm nhiều tới những người thân yêu. Đây là giai đoạn mà sự kiên nhẫn của bạn rất quan trọng với hiệu quả mọi công việc. Đừng quên, khi cần, hãy tìm kiếm sự hỗ trợ của người thân. Cuối tuần, tâm trạng bạn có chút lo lắng, căng thẳng, thậm chí suy nghĩ tiêu cực. Hãy cố gắng gạt bỏ những suy nghĩ kém tích cực sang một bên và hướng về những giá trị tốt đẹp hơn trong cuộc sống.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuần này mang lại may mắn về tài chính, giúp Xử Nữ có thêm nguồn thu mới, tăng số dư trong tài khoản. Bạn cũng dễ dàng tìm kiếm được các mối quan hệ hợp tác trong làm ăn, mở ra cơ hội tốt trong tương lai. Nếu bạn đang tìm việc, đây cũng là tuần may mắn.

Giữa tuần, bạn bận rộn với các công việc gia đình nên thiếu quan tâm sát sao tới công việc nơi công sở. Trong những ngày cuối tuần, nên cùng nhau ngồi lại để giải quyết vấn đề trong gia đình. Mối quan hệ vợ chồng cũng cần được cải thiện, để tổ ấm hạnh phúc, êm ấm hơn. Nên quan tâm tới sức khỏe của bản thân lẫn các thành viên khác nữa.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Vấn đề sức khỏe có thể trở thành nỗi đau đầu của Thiên Bình. Ngoài ra, tâm lý bạn có một chút buồn chán, thất vọng, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống cá nhân cũng như các vấn đề nơi công sở. Về tài chính, bạn chi tiêu nhiều hơn kiếm được và gặp khó khăn trong việc tiết kiệm. Nên tiết chế tính nóng nảy, tham khảo lời khuyên của mọi người để ứng xử hợp lý hơn.

Giữa tuần, sự hỗn loạn dần được kiểm soát. Bạn cũng có sức khỏe tốt hơn, sau thời gian cho mình nghỉ ngơi, thư giãn. Nếu bạn muốn học hành, nghiên cứu thì đây cũng là giai đoạn phù hợp. Cuối tuần, tin vui sẽ đến với gia đình bạn. Nên kiểm soát lời ăn tiếng nói, tránh để cái tôi lên cao gây tổn thương hòa khí gia đình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Công việc thuận lợi giúp Bò Cạp chuyển lỗ thành lãi, cải thiện được khoản tiết kiệm. Với sự giúp đỡ của đồng nghiệp, bạn có thể đưa ra các quyết định tốt trong giai đoạn này. Những ngày giữa tuần đem lại tâm trạng không vui, khi bạn có thể trở thành nạn nhân của một âm mưu nào đó mà bạn không ngờ tới. Nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, đừng mâu thuẫn với bạn đời vì những chuyện nhỏ nhặt.

Tránh đầu tư tiền bạc và các khoản mà bạn không thực sự rõ ràng. Nên nghỉ ngơi, tập thiền giúp tinh thần thư giãn. Cuối tuần, nên dành thời gian cho gia đình, chăm sóc con cái, những công việc này giúp tinh thần bạn dễ chịu hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Giữa tuần, tính cách bạn trở nên hài hòa, dễ chịu hơn. Thu nhập của bạn cũng tăng lên, giúp bạn có thêm một khoản tiết kiệm và đầu tư phù hợp. Cuối tuần, tâm lý bạn có một chút buồn chán, mất tập trung. Nên tránh đầu tư tiền bạc và những gì bạn không rõ ràng, chắc chắn. Bạn cũng cần chăm sóc sức khỏe của bản thân lẫn bố mẹ hoặc bạn đời, tránh các chuyến du lịch mạo hiểm.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mọi thứ hỗn loạn của tuần trước rồi đã kết thúc, giúp Ma Kết nắm bắt mọi thứ trong tầm kiểm soát. Những công việc khó khăn đều được tháo gỡ, đem lại cho bạn niềm vui, sự hân hoan. Người độc thân có khả năng tìm được bạn tâm giao và đi đến quyết định kết hôn.

Giữa tuần đem lại cho bạn sự tự tin và khôn ngoan cần thiết để đưa ra các quyết định khó khăn trong công việc. Hãy sử dụng sự sáng tạo giúp bạn đi đúng hướng. Trong ứng xử với đồng nghiệp, tránh tranh luận về các chủ đề không phù hợp, gây tổn thương người khác. Cuối tuần, nên tập trung nhiều hơn đến gia đình, con cái. Hãy cùng nhau xem một bộ phim hay, thưởng thức những món ăn ngon để những người yêu thương gần gũi và hiểu nhau hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đừng để những lời nói lúc thiếu suy nghĩ gây tổn thương gia đình, Bảo Bình. Nếu bạn có bất cứ khoản tiền nợ đọng nào, nên thanh toán nốt, đừng để tài chính làm bạn đau đầu thêm. Trong đời sống tình cảm, đừng nói về những chủ đề hai phía mâu thuẫn, nếu không quan hệ sẽ càng rắc rối.

Giữa tuần, mọi việc sẽ dần dần nằm trong tầm kiểm soát. Bạn thoát khỏi những tình huống khó xử, giúp bản thân vui vẻ, thoải mái hơn. Hãy cùng gia đình trò chuyện, chia sẻ ý tưởng và lắng nghe nhau phản hồi. Cuối tuần, sự giúp đỡ đóng vai trò quan trọng, giúp bạn giải quyết những gì còn dang dở ở khoảng đầu vào giữa tuần.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có một tuần vô cùng bận rộn, hối hả. Tuy nhiên, sự giúp sức của những người thân trong gia đình giúp bạn yên tâm hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao. Các mâu thuẫn, tranh chấp cũng được giải tỏa, khiến cả hai phía đều vui vẻ. Giữa tuần, điều gì đó có thể khiến bạn lo lắng, nhất là khi bạn chưa nắm bắt được chúng. Hãy kiên nhẫn, đừng vội nóng nảy. Đáp án sẽ đến ở thời điểm phù hợp.

Những ngày cuối tuần, những rắc rối sẽ được kiểm soát, mang lại cho bạn sự tháo gỡ gánh nặng tinh thần. Người độc thân có thể tìm được tri kỷ, trong khi những người đã có gia đình tận hưởng hạnh phúc bên nhau.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC