Vận may trong ngày: Thứ Hai (14/12/2020)

Ngày hôm nay là cơ hội để cải thiện các mối quan hệ, kể cả trong công việc, đời sống tình cảm hay các mối quan hệ bạn bè. Thiên Bình hãy cố gắng thể hiện sự thân thiện, cởi mở của mình để có thể có được sự yêu quý và sẻ chia.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đây là ngày để hành động nhanh và dứt khoát, Dương Cưu. Cơ hội sẽ đến, nhưng nó sẽ không tồn tại lâu đâu. Vì thế bạn nên có sự chuẩn bị và nắm bắt ngay khi nó xuất hiện nhé. Sự chần chờ sẽ khiến bạn phải tiếc nuối đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có thể đang trong cơn cuồng mua sắm và muốn vung tay một chút. Tuy nhiên đừng quên rằng bạn đang không trong điều kiện kinh tế thoải mái, vì thế nên chặt chẽ và cẩn trọng một chút trong chi tiêu thì hơn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Lắng nghe những lời chia sẻ và cả những đóng góp từ bạn bè, người thân, họ có những lời khuyên giá trị dành cho bạn đấy. Đừng suy nghĩ rằng họ đang muốn phá bạn, bạn cứ tiêu cực như vậy để làm gì chứ? Đừng làm bản thân mệt mỏi hơn Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Mọi người luôn trông đợi và tin tưởng vào tư duy nhanh nhạy của Cự Giải, vậy thì ngày hôm nay là cơ hội của bạn để bạn dấn bước và khẳng định mình. Hãy nắm bắt lấy trách nhiệm và tự tin thể hiện, đừng ngại ngần vì bất cứ lý do nào nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay cho Sư Tử cơ hội gặp người sẽ khiến bạn thay đổi quan niệm, suy nghĩ của mình về một vấn đề nào đó. Hẳn nhiên bạn hạnh phúc với điều này và sẵn sàng chuyển mình, thay vì khăng khăng bảo vệ quan điểm riêng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Khi nói đến tiền bạc, tốt nhất là nên chậm rãi và thận trọng. Hãy dành thời gian để suy nghĩ khi đứng trước bất cứ vấn đề lớn nào về tiền nong. Chớ nên vội vàng, thiếu tính toán, nếu không bạn sẽ đau đầu về tiền trong tương lai đấy, Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đây là ngày để bạn áp dụng kỷ luật trong guồng quay của đời sống ngày hôm nay, Bò Cạp. Hãy bắt đầu vòng quay mới và sẵn sàng để có thể bắt nhịp với những thói quen khoa học, ích lợi cho cuộc sống của mình, điều đó vô cùng cần thiết.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tìm kiếm niềm vui cho mình bằng những điều mà bạn yêu thích thực sự, có ý tưởng ngày hôm nay, Nhân Mã. Đây là cơ hội để bạn khám phá và trải nghiệm, thông qua việc tìm hiểu những giá trị mới của đời sống mà bạn thực sự hứng thú.

Ma Kết (22/12-19/1)

Gia đình và sự nghiệp có thể có sự mâu thuẫn, nhưng đó chỉ là chút lệch pha bé nhỏ và bạn có thể dàn xếp được, Ma Kết. Đây là ngày mà bạn buộc phải học cách để thỏa hiệp, thay vì khăng khăng bảo vệ quan điểm của chính mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nguồn năng lượng dồi dào sẽ chính là sức mạnh lớn nhất của Bảo Bình ngày hôm nay. Chúng sẽ gây ảnh hưởng, có tác động lớn đến những ý tưởng, những kế hoạch của bạn và giúp bạn có thể tự tin thể hiện mình. Vậy thì đây chính là cơ hội tốt để bạn có thể khẳng định bản lĩnh rồi đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Ai đó muốn bạn giúp đỡ họ, nhưng trên thực tế thì vấn đề của họ có thể chỉ là một rắc rối mà tự bản thân họ nghĩ ra mà thôi. Thế nên đừng làm căng thẳng hóa vấn đề và cũng đừng bận tâm quá nhiều quyết định, bạn sẽ mệt mỏi đấy, Song Ngư.

Minh Hà.st




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC