Vận may trong ngày: Thứ Hai của bạn (09/05/2022)

Một ngày cho Xử Nữ cơ hội được học hỏi, khám phá, dù chúng sẽ khiến bạn tốn nhiều tâm sức hơn. Hãy lắng nghe cảm xúc của mình, thay vì chỉ trân trọng những suy nghĩ của những người khác.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn không cần phải thay đổi bản thân vì bất cứ ai. Cố gượng ép mình, bạn càng dễ rơi vào những tình huống khó chịu. Trong đời sống tình cảm, đây là lúc nên bình tĩnh để xem xét lại mọi việc.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Ngày tốt để Kim Ngưu hoàn thành các kế hoạch ban đầu. Bạn có thể nhận được phản hồi tích cực cho những gì mình đã nỗ lực. Hôm nay phù hợp cho những công việc liên quan đến tính sáng tạo, cho bạn cơ hội thể hiện mình.

Song Sinh (21/5-20/6)

Đời sống tình cảm có một chút rối rắm, khiến đầu óc bạn bị phân tán. Nếu bạn cảm thấy không đáng tin cậy vào một ai đó, tốt nhất là đừng gượng ép mình phải làm theo họ.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải nên tôn trọng những cảm xúc của mình, nhất là những lúc bạn mệt mỏi, uể oải như hôm nay. Đừng chạy theo công việc, chỉ tiêu... và vắt kiệt sức mình nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay, Sư Tử rất dễ gặp phải những người, những vấn đề gây sức ép cho mình. Dù năng lực cá nhân có xuất sắc đến mấy thì bạn cũng có thể rơi vào thế rối rắm. Hãy bình tĩnh để tháo gỡ, thay vì nóng vội.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình có thể phải đối mặt với một số vấn đề nhỏ, nhưng yên tâm, bạn sẽ được quý nhân phù trợ để vượt qua khó khăn và giải quyết mọi vấn đề hiệu quả nhất. Điều quan trọng là giữ cho mình một tinh thần thật bình tĩnh.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp có thể gặp phải trở ngại trong công việc, tuy nhiên đây lại là lời nhắc bạn cần phải bản lĩnh và bình tĩnh hơn, khi đối diện với mọi khó khăn. Điều quan trọng là có sự chủ động và tích cực của riêng mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu Nhân Mã quá căng thẳng, mỏi mệt, hãy cho mình cơ hội được nghỉ ngơi, thư giãn và trút hết muộn phiền. Đừng làm rắc rối vấn đề bởi chính sự căng thẳng của bạn. Một chút thả lỏng, thư giãn sẽ giúp bạn dễ chịu hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một ngày để Ma Kết kiểm nghiệm xem những mong muốn, kỳ vọng của mình có hợp lý không, bởi không phải bất cứ điều gì đều cũng "xuôi chèo mát mái" như kỳ vọng. Tôn trọng thực tế là hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sự sáng tạo có thể vô giá trị trong mắt một số người, nhưng đối với Bảo Bình, nó thực sự có thể tạo ra những giá trị mới ý nghĩa. Khi gặp khó khăn, hãy nghĩ xem bạn có nên thay đổi suy nghĩ của mình không nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đừng chỉ chạy theo nhu cầu của người khác, Song Ngư. Đây là ngày bạn nên lắng nghe lòng mình mách nước, thay vì làm cho người khác vui. Yêu thương bản thân luôn quan trọng.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC