Vận may trong ngày: Thứ Năm (17/12/2020)

Xử Nữ khởi động ngày mới với tâm trạng không được tốt cho lắm, có lẽ liên quan đến việc vận chuyển, giao dịch quá nhiều, tuy nhiên sau đó thì tâm trạng bạn tốt hơn. Đây cũng là ngày của những cảm xúc mới mẻ trong đời sống tình cảm đấy.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Dương Cưu có một ngày bận rộn với công việc học hành về tìm tòi, khám phá kiến thức. Đây cũng là ngày để bạn gặp gỡ những nhân vật mới mẻ và có một vài thông tin giá trị giúp ích cho công việc hay các hoạt động trong ngày. Nhờ thế đây là một ngày hiệu quả của bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một ngày mà Kim Ngưu hết sức đau đầu để cân nhắc một quyết định quan trọng nào đó liên quan đến công việc, sự nghiệp. Nếu bạn đang chuẩn bị bước những bước đầu tiên thì điều này là cần thiết, tuy nhiên nếu bạn cứ cẩn thận quá thì có thể sẽ khó trong việc gỡ rối cho chính mình đấy. Hãy có sự năng động cần thiết.

Song Sinh (21/5-20/6)

Ngày hôm nay, tất cả những vấn đề rắc rối mà bạn gặp phải, cũng như những rắc rối mà bạn trì hoãn giải quyết suốt thời gian qua đều sẽ được sắp xếp ổn thỏa. Nhờ vậy về tinh thần của bạn sẽ được cải thiện đáng kể, đem lại cho bạn những giây thoải mái, thư giãn giữa tuần.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải không ngại có những động thái mạnh mẽ, quyết liệt liên quan đến việc bảo vệ quan điểm của mình trong một cuộc cãi vã nào đó. Điều này cho thấy bạn mạnh mẽ bảo vệ quan điểm và lý lẽ của mình. Tuy nhiên ai đó sẽ không hài lòng mà nhìn bạn với ánh mắt không được thoải mái cho lắm đâu.

Sư Tử (23/7-22/8)

Có vẻ như những chọn lựa của Sư Tử đang đi ngược lại với đám đông, và điều này khiến cho bạn có một chút bối rối, chưa sẵn sàng hành động ngày hôm nay. Nếu như bạn cảm thấy khó khăn trong việc kết nối với tập thể thì hãy chờ đợi một cơ hội khác, khi mình cảm thấy thoải mái hơn và có một quyết định phù hợp hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình bận rộn với việc đặt bản thân và ai đó lên bàn cân để so sánh, và điều này vô tình làm giảm lòng tự trọng của bạn, khiến bạn tổn thương. Nếu bạn muốn mọi thứ thật tốt đẹp thì tốt nhất là đừng nên so sánh mình với ai, hãy đặt mình xa người thể khiến cho bạn rơi vào trạng thái tiêu cực như vậy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Dường như Bò Cạp khởi động ngày mới với một chút hồ nghi, băn khoăn về bản thân và những quyết định của chính mình, nhưng theo thời gian thì mọi thứ trở nên tốt đẹp dần. Bạn cũng sẽ cơ hội để có thể kết nối và xây dựng mối quan hệ mới mẻ, tích cực cho bản thân.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một cách vô tình, Nhân Mã có thể bị cuốn vào những rắc rối không mong muốn ngày hôm nay. Cách bạn giải quyết ban đầu như thế nào sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc mọi thứ sẽ ra sao trong tương lai. Nếu bạn kiềm chế và bình tĩnh thì bạn sẽ thấy rằng mọi thứ không rắc rối quá mức đâu.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay sẽ cho Ma Kết cơ hội gần hơn với người yêu thương và chia sẻ, cảm thông hơn với họ. Những người độc thân có thể gặp gỡ một nhân vật thú vị nào đó và có những cảm xúc đặc biệt nảy sinh, đem đến cho họ một ngày nhiều ý nghĩa.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đừng vội vàng đưa ra những quyết định khi bạn chưa hiểu rõ về vấn đề, bởi vì điều này có thể dẫn đến việc bạn hiểu sai, phức tạp hóa vấn đề và làm mọi thứ rối beng lên, Bảo Bình. Tốt nhất là hãy thư giãn và cho mình được nghỉ ngơi, quan sát trước khi đưa ra chọn lựa.

Song Ngư (19/2-20/3)

Việc hợp tác ban đầu có thể gây cho bạn sự khó khăn nhất định, khi bạn chưa tìm được những chọn lựa phù hợp cho mình. Tuy nhiên theo thời gian thì mọi thứ dần sẽ ổn thỏa mà thôi. Điều quan trọng chính là có sự tin tưởng vào bản thân, Song Ngư.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC