Vận may trong ngày: Thứ Năm của bạn (26/05/2022)

Thiên Bình cần khắc phục sự thiếu công bằng bạn đang cảm thấy trong một mối quan hệ nào đó, thông qua việc yêu cầu những gì bạn thực sự cần. Đừng để ai bắt nạt bạn.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Sáng tạo là một trải nghiệm giá trị và đặc biệt bổ ích ngày hôm nay. Vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội sáng tạo, từ những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống đến những ý tưởng to tát.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hãy cố gắng tạo ra một ấn tượng riêng biệt với mọi người xung quanh. Tính duy nhất là chìa khóa ngày hôm nay, vì thế, hãy làm tốt nhất trong khả năng của bạn nhé, Kim Ngưu!

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn cần nắm bắt những gì đang xảy ra để tận dụng tốt nhất các tình huống không hoàn toàn lý tưởng trong hôm nay. Khi bạn làm chủ tình huống, sẽ không khó để bạn gây ấn tượng với mọi người xung quanh đâu.

Cự Giải (21/6-22/7)

Nếu một cơ hội nào đó xuất hiện, cho phép Cự Giải thoát khỏi những rắc rối, áp lực trong cuộc sống, hãy nắm bắt lấy nó. Khi bạn có thể làm tốt vai trò của mình, mọi việc dần sẽ ổn thỏa.

Sư Tử (23/7-22/8)

Ai đó có thể rót vào tai bạn những lời ngọt ngào, Sư Tử. Hãy lắng nghe những gì họ nói, nhưng đừng vội tin họ hoàn toàn. Mọi thứ đều cần thời gian để kiểm nghiệm.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một ngày đầy sức nóng cho những cuộc trò chuyện sôi nổi, ý nghĩa với những người xung quanh. Đây là thời điểm tốt để tương tác và tìm kiếm ý tưởng cũng như những lời khuyên tích cực cho cuộc sống của bạn, Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp có cơ hội vươn tới những vì sao ngày hôm nay, bạn tự tin rằng bạn có thể làm nên những điều lớn lao. Đừng bỏ lỡ vận may của mình, dù chỉ trong phút chốc.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đây là thời điểm Nhân Mã nên lắng nghe những mách bảo về thể chất và cảm xúc. Điều này thực sự quan trọng, giúp mở ra cánh cửa để bạn hiểu rõ nội tâm và biết mình cần gì.

Ma Kết (22/12-19/1)

Giao tiếp thực sự là con đường hai chiều, Ma Kết. Bạn không thể nghe khi bạn đang bận nói. Vậy thì ngày hôm nay, hãy nói ít và lắng nghe nhiều hơn nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Trong khi mọi người đang cố gắng để làm mọi việc thì Bảo Bình có thể tận dụng điều này để hướng tới mục tiêu nhỏ bé của riêng mình. Lắng nghe cảm xúc để biết bạn đang thực sự mong đợi gì trong những ngày như thế này.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đi tắt, đón đầu không phải là điều Song Ngư nên làm hôm nay. Chúng có thể ngăn cản sự hài lòng về lâu dài của bạn. Hãy chọn đường chính, dù dài hơn mà đi nhé.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC