Vận may trong ngày: Thứ Năm của bạn (28/10/2021)

Mọi thứ có một chút căng thẳng nhưng có thể không phải vì Thiên Bình. Mọi người đang trong trạng thái không tốt và dễ nổi nóng vì những chuyện không đâu. Bạn nên hiểu cho họ và hạn chế gây sức ép cho những đối tượng này hôm nay.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Tính cạnh tranh cao của bạn sẽ không để bất cứ ai làm cho bạn chùn bước. Điều thú vị là bạn chính là người đưa ra các quy tắc, thế nên bạn lựa chọn một là nuông chiều bản thân, hai là khắc nghiệt với mình đến từng phút giây.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu dường như đang đặt ra rất nhiều áp lực cho bản thân trong công việc, đó là lý do bạn trở nên bị động với các vấn đề khác của đời sống. Nên tin tưởng nhiều hơn vào năng lực của mình, bạn sẽ thấy những cách thức phù hợp để vượt qua các chướng ngại vật hôm nay.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn trong hôm nay thấy rằng cần phải lên kế hoạch cho mọi việc. Bạn có thể thiếu kinh nghiệm trong một số lĩnh vực nhưng ngược lại, ở một số lĩnh vực khác, bạn là rất xuất sắc, đừng quên lợi thế đó.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải biện minh cho bản thân về lựa chọn nào đó trong quá khứ hoặc việc chi tiêu qua tay cho một món đồ vừa sắm. Bất chấp điều này, mọi người xung quanh vẫn nhìn bạn với ánh mắt khó chịu. Tuy nhiên, bạn chẳng bận tâm đến điều này. Quan trọng là bạn vui, vậy là được.

Sư Tử (23/7-22/8)

Ai đó sẽ tỏ vẻ quan tâm tới Sư Tử, trong khi bạn tự hỏi đối phương đang mong đợi gì ở mình. Dường như trước đó, bạn đã gửi đến họ những tín hiệu lẫn lộn, khiến họ cũng bối rối.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hơi khắt khe, đặc biệt với người thân trong gia đình. Bạn phản ứng như vậy vì yêu họ và những gì bạn làm là vì mục đích tốt. Tuy nhiên, nên học cách khách quan hơn với những gì đang xảy ra để nếu ai đó cần giúp đỡ, họ sẽ không ngại ngần lên tiếng.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay đem lại cơ hội để Bò Cạp thể hiện năng lực tiềm ẩn của mình, khiến mọi người bất ngờ. Điều đó có thể không phi thường đối với bạn và với những người hiểu rõ bạn nhất nhưng ít ra, nó cũng khiến bạn tạo chú ý. Đây cũng là ngày bạn nên thận trọng với tiền bạc, bởi bạn có xu hướng chi tiêu quá đà.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay mơ mộng, thiếu thực tế. Bạn suy nghĩ về các lựa chọn khác nhau nhưng lại không thích đưa ra quyết định quan trọng. Có lẽ bạn sẽ phải mất một ngày cân nhắc, trước khi tỉnh táo lại và biết mình cần phải làm gì.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một trách nhiệm quan trọng nào đó sắp được bàn giao cho Ma Kết, khiến bạn đau đầu cân nhắc tìm hướng giải quyết. Mọi việc diễn ra nhanh chóng đến mức bạn bối rối khi nắm bắt chúng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe. Có vẻ bạn đang quá bận rộn và phó mặc các vấn đề của bản thân, không để ý tới các triệu chứng cơ thể mách bảo. Nên đề ra các quy tắc cụ thể và thực hiện đúng theo đó, giúp tinh thần cũng như thể chất tốt hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Những điều thú vị trong cuộc sống khiến Song Ngư bận rộn, bị cám dỗ đến mức không có thời gian để nghỉ ngơi. Do đó, không ngạc nhiên khi bạn sẽ kết thúc một ngày với tình trạng mệt lử.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC