Vận may trong ngày: Thứ Sáu của bạn (29/10/2021)

Thiên Bình muốn hết sức thận trọng với những tin nhắn, các thông điệp bạn gửi hoặc nhận, bởi nguy cơ nhầm lẫn khá cao. Dường như bạn đang bị tác động bởi một điều gì đó mà ai đó đã làm, khiến cho bạn rối bời, thiếu tỉnh táo với các vấn đề thực tế.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Ban cần thận trọng với vấn đề tiền bạc, đặc biệt là những đồng tiền bạn phải vất vả có được. Đây cũng là ngày bạn nên hết sức cẩn trọng khi ký kết giấy tờ, giao dịch, nhằm tránh những rắc rối không đáng có.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Việc phải đối mặt với các vấn đề trong quá khứ khiến Kim Ngưu không vui. Tuy nhiên, sau đó, bạn quyết định phải vượt lên rào cản này để làm những công việc cần thiết, phục vụ tốt cho tương lai.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn có một ngày bận rộn với các nghĩa vụ tài chính phải thực hiện. Dường như bạn đang ôm đồm quá nhiều trách nhiệm và mệt mỏi. Hãy học cách cân bằng và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhé!

Cự Giải (21/6-22/7)

Những vất vả của Cự Giải sẽ được trả công xứng đáng. Bạn có thể nhận được một phần thưởng lớn bằng hiện vật hoặc tiền mặt. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì đạt được, có một buổi tối thoải mái, vui vẻ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Ai đó sẽ cho Sư Tử mượn bờ vai để dựa vào, giúp bạn chia sẻ thật lòng những suy nghĩ, tâm tư của mình và làm bạn thoải mái hơn. Thông qua đó, bạn cũng hiểu thêm về ý nghĩa của các mối quan hệ chân thành.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Việc giúp đỡ ai đó về tài chính, hoặc đưa ra những lời khuyên trở thành một gánh nặng không nhỏ với Xử Nữ. Dường như bạn không thực sự tin tưởng vào năng lực của bản thân khi đưa ra những chia sẻ cá nhân.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay là cơ hội tuyệt vời để Bò Cạp học hỏi điều gì đó mới mẻ, không đơn thuần liên quan đến môi trường quen thuộc bạn đang gắn bó. Những thay đổi tích cực này sẽ giúp bạn nhìn nhận đời sống thú vị hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã phải thực hiện một số nhiệm vụ trong gia đình, nhưng bạn lại muốn trốn chạy vì cho rằng mình không đủ khả năng. Tại sao không cho mình một cơ hội, thay vì tìm cách bỏ chạy như thế? Mọi người đều tin tưởng bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ sáu là ngày để Ma Kết kết nối lại với những người bạn, người quen cũ, xây dựng các mối quan hệ mới. Bạn sẽ phải đối phó với một nhân vật nào đó vốn không thoải mái khi tương tác. Nhưng khi bạn kiểm soát được cảm xúc, mọi thứ sẽ ổn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cảm thấy cần phải biện minh cho một điều gì đó đã làm gần đây, nhưng dường như chẳng ai quan tâm. Đây sẽ là một ngày khá bận rộn của bạn, liên quan đến học hành, công việc.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bài học giá trị về tiền bạc sẽ khiến Song Ngư phải suy nghĩ đau đầu. Bạn cảm thấy mình đang làm quá nhiều, và dù nó đúng đắn, bạn cũng nhận thấy đôi khi cái giá không tương xứng với công sức bỏ ra.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC