Vận may trong ngày: Thứ Năm của bạn (30/06/2022)

Một thay đổi nhỏ trong công việc hay các mối quan hệ sẽ ảnh hưởng lớn đến đời sống xã hội của bạn, Thiên Bình. Qua đó, bạn cũng thấy rằng mình cần điều chỉnh bản thân, sống tích cực hơn nữa.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đây là ngày cảm xúc của bạn có phần hỗn độn. Bạn khó tìm thấy đâu là cảm xúc thực của mình. Tốt nhất là xuôi theo dòng chảy và để mọi thứ diễn ra như nó vốn có, đừng nghĩ ngợi nhiều.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có xu hướng khá ích kỷ, chỉ muốn giữ những người bạn và người thân cho riêng mình, không muốn họ thân thiết với người khác. Bạn cần phải học cách chia sẻ tình cảm với những người bạn yêu thương, thay vì luôn luôn giữ khư khư người ấy cho bản thân. Họ cũng cần có những mối quan hệ ngoài xã hội khác chứ.

Song Sinh (21/5-20/6)

Nếu bạn muốn ở một mình, hãy thoải mái từ chối những lời mời nhé. Chăm sóc bản thân, quan tâm đến những nhu cầu cá nhân giúp cho bạn thấy dễ chịu hơn rất nhiều.

Cự Giải (21/6-22/7)

Mọi người muốn tìm ra điều gì khiến bạn hành xử lạ lùng như vậy. Tuy nhiên, bạn không cần phải nói với họ, nếu không thích, Cự Giải. Cứ để cho họ đặt câu hỏi, vậy thôi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử sẽ hiểu giá trị thực sự của một thứ mà không ai khác trân trọng. Đối với bạn, điều đó giá trị hơn cách đánh giá của những người xung quanh, phải không nào?

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ có thể đưa ra một vài lựa chọn bằng cách đi theo bản năng của mình. Đừng chỉ làm theo những gì khiến người khác hài lòng. Quan trọng là bạn hạnh phúc, vậy thôi.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hãy tận hưởng một ngày sôi động với thật nhiều kết nối sôi nổi, tuy nhiên, đừng nghĩ quá nhiều về giá trị bề sâu của nó. Đơn giản hóa mọi việc, bạn sẽ hạnh phúc hơn đấy Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tập trung vào những công việc của mình và đừng bận tâm đến những lời hỏi han, rủ rê, ít nhất là cho đến khi bạn hoàn thành công việc trong tầm tay nhé Nhân Mã. Khi rảnh rỗi, bạn có thể làm mọi thứ mình thích.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu Ma Kết đang cảm thấy quá tách biệt với người thân thiết, hãy dành một chút thời gian để gần gũi với họ. Đừng chỉ vì bận rộn công việc mà quên dành thời gian cho những người bạn yêu thương, trân trọng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ai đó thân thiết với Bảo Bình muốn biết thêm về suy nghĩ thầm kín nhất của bạn. Nếu bạn sẵn lòng, hãy chia sẻ với họ và xem họ có thể dành cho bạn bất ngờ gì nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ cần phải đặt những câu hỏi thăm dò để khám phá động cơ thực sự của ai đó ngày hôm nay. Đương nhiên đây là một nhiệm vụ không dễ dàng, nhưng bạn biết mình có thể làm được.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC