Vận may trong ngày: Thứ Sáu (11/12/2020)

Nếu Thiên Bình muốn hoàn thành tốt công việc của ngày hôm nay thì điều quan trọng chính là phải chú ý đến hành động của những người xung quanh. Họ không có cố ý muốn phá hoại bạn, nhưng dường như họ đang có thể gián tiếp gây ra những rủi ro ảnh hưởng đến công việc của bạn đấy.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đây là ngày mà dường như Dương Cưu sẵn sàng cho những thay đổi mà bạn đang chờ đợi bao lâu. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là vấn đề tài chính của bạn cũng tích cực như vậy. Cần phải hết sức thận trọng trong những thỏa thuận với người thân, gia đình hay bạn bè, đặc biệt liên quan đến tiền bạc nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đúng người, đúng thời điểm chính là phương châm của ngày hôm nay, bạn có thể thấy rõ điều này vào buổi sáng. Theo thời gian, áp lực công việc cùng những mệt mỏi có thể khiến cho bạn bị ảnh hưởng rõ rệt, và rồi tự chuốc lấy những rắc rối vào mình đấy, Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Nỗi sợ hãi, nỗi thất vọng sẽ nảy sinh nơi Song Sinh ngày hôm nay và khiến cho bạn rơi vào trạng thái tiêu cực. Dường như quãng thời gian bận rộn đã khiến bạn bỏ bê những người mà mình yêu thương, và giờ đây là lúc bạn cảm thấy vô cùng ấy náy với họ, phải không nào?

Cự Giải (21/6-22/7)

Nếu bạn lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ thì đây chính là lúc thích hợp rồi đấy, hãy cho mình được thả lỏng bằng một chuyến đi ngắn nhé Cự Giải. Bạn cũng có thể dành thời gian ở nhà, nghỉ ngơi, thư giãn và nạp năng lượng cho tinh thần.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hết lòng hỗ trợ cho người thân nào đó đang gặp các vấn đề vướng mắc, và dù bạn đã có một ngày khá mỏi mệt với công việc. Tuy nhiên được giúp đỡ người khác, khiến cho họ bớt âu lo là giúp cho bạn cảm thấy hài lòng và tích cực hơn rất nhiều.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Sức khỏe đóng vai trò hết sức quan trọng ngày hôm nay, vì thế hãy chú tâm đến những tín hiệu mà cơ thể mách bảo cho bạn, Xử Nữ. Đừng ôm đồm quá nhiều các hoạt động, nếu không bạn sẽ có một ngày cuối tuần căng thẳng, uể oải hơn mức cần thiết đấy.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Công việc bận rộn sẽ lấp đầy ngày hôm nay của Bò Cạp. Cũng chính vì vậy mà bạn sẽ kết thúc một ngày làm việc với tâm trạng khá mệt mỏi, uể oải. Vậy thì hãy cho mình một buổi tối thực sự thư giãn bên gia đình, người thân và tạm gác những trách nhiệm công việc nặng nề sang một bên nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mỗi người có một cuộc sống, một câu chuyện khác nhau, và không phải ai cũng hào hứng chia sẻ nó với những người xung quanh, Nhân Mã. Đó là bài học mà bạn sẽ buộc lòng phải chấp nhận. Đừng để sự tò mò thái quá của mình khiến cho bạn bị ai đó giận nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Các mối quan hệ sẽ sẽ đặt Ma Kết vào một vị trí mà bạn cho rằng xứng đáng với mình ngày hôm nay. Điều này sẽ giúp cho bạn sẽ có một tâm trạng tích cực hơn rất nhiều. Tuy nhiên cần phải xem xét những lời đề nghị, bởi vì không phải mọi thứ đều tốt như vẻ bề ngoài của chúng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình khó tránh khỏi những chỉ trích từ đối tác hoặc bạn bè của mình, liên quan tới thái độ của bạn trong ngày hôm nay. Tin tốt là mặc dù điều đó tiêu tốn thời gian và năng lượng của bạn, nhưng ít nhất thì bạn không bị ảnh hưởng nhiều về mặt cảm xúc.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thời gian sẽ cho bạn hiểu hơn về một người nào đó, Song Ngư. Chớ nên vội vàng nhận xét về họ khi bạn chưa thực sự hiểu rõ về họ nhé. Điều này sẽ chỉ làm cho bạn mất đi sự khách quan của chính mình và bỏ qua điểm tốt của đối phương mà thôi.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC