Vận may trong ngày: Thứ Sáu của bạn (01/07/2022)

Để tránh sự hiểu lầm xảy ra, nhất là khi nó có thể trở thành một vấn đề nguy hiểm tiềm năng, hãy cố gắng rõ ràng, thẳng thắn ngay từ đầu. Đừng ngại mất lòng, bởi ai cũng trông đợi sự dễ hiểu, Sư Tử.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn có thể xử trí mọi vấn đề rắc rối liên quan đến các tương tác xã hội ngày hôm nay. Sức hấp dẫn tự nhiên của bạn giúp bạn không khó khăn để chinh phục mọi người và giúp họ thay đổi quan điểm.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nên tránh tình trạng kết bè kết phái gây rắc rối cho các mối quan hệ ngày hôm nay, Kim Ngưu. Tốt nhất là dĩ hòa vi quý, tránh gây sự, bất đồng ý kiến và rồi tạo xung đột không đáng có.

Song Sinh (21/5-20/6)

Nếu bạn có bất cứ tâm tư nào, hãy tìm kiếm người để chia sẻ, đừng che giấu cảm xúc của mình. Nếu bạn muốn họ giúp đỡ mình, trước hết bạn phải cho họ biết vấn đề của bạn là gì chứ.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải nên tránh tự chỉ trích mình. Hãy dành thời gian chăm sóc bản thân, đánh giá các thành quả bạn đạt được và ăn mừng vì những gì bạn có thay vì trách móc chính bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ muốn "một mình một ngựa" trong một dự án nào đó, ghét người khác can thiệp vào, nhưng đây không phải lúc bạn có thể tự quyết. Bạn cần tôn trọng đám đông, bởi đây là công việc tập thể, cần học cách nhìn trước, ngó sau.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Hãy học cách trân trọng những giá trị của cuộc sống xung quanh, Thiên Bình có thể đón nhận những giá trị tốt đẹp mỗi ngày. Đây là con đường hai chiều giúp bạn có được hạnh phúc viên mãn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nên thận trọng với lời ăn tiếng nói của mình, bởi mỗi lời bạn thốt ra có thể tạo một ấn tượng khó phai trong mắt ai đó. Tốt nhất là nên lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau nhé Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sự tự tin của Nhân Mã sẽ tăng lên rất nhiều nếu bạn đặt mình vào những tình huống khó khăn ngày hôm nay. Khi bạn có thể bước qua thử thách, năng lực của bạn sẽ được tăng cường, giúp bạn hoàn toàn tự tin.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ai đó đang lo lắng và sự thiếu an toàn của họ khiến Ma Kết phát điên. Hãy đánh lạc hướng họ bằng một chuyến đi chơi thật vui vẻ, giúp tinh thần cả hai được xoa dịu nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đừng quá căng thẳng, lo lắng vì một lời mời nào đó bạn nhận được ngày hôm nay nhé, Bảo Bình. Hãy thử mở lòng một lần xem sao, biết đâu bạn sẽ thấy những điều tuyệt vời mở ra trước mắt mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên chậm lại một chút khi bạn nói ngày hôm nay. Nghĩ trước khi mở miệng là cách để bạn không phải hối tiếc vì bất cứ điều gì sau này.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC