Vận may trong ngày: Thứ Tư của bạn (11/05/2022)

Trong tình yêu, cảm giác mất kiểm soát là một điều dễ hiểu. Tuy nhiên, Xử Nữ đừng để cảm xúc ấy trở nên thái quá, khiến mối quan hệ căng thẳng, ngột ngạt nhé. Học cách lắng nghe nhau cũng là điều quan trọng.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Hôm nay đem lại cho bạn một cảm nhận hoàn toàn khác biệt so với trước đây. Dường như bạn nhận được sự giúp đỡ hoặc có thể gặp được đối tác phù hợp, cho bạn cơ hội để học hỏi và khám phá.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu lắng nghe nhu cầu tinh thần, muốn bản thân tốt hơn. Do đó, bạn mong có một khoảng thời gian yên bình và ổn định. Thay vì trốn tránh, hãy nỗ lực trong mọi công việc, bạn sẽ không phải hối tiếc.

Song Sinh (21/5-20/6)

Một ngày cho thấy sức mạnh của hành động, thay vì dành quá nhiều thời gian suy nghĩ. Tuy nhiên,  đừng để "tay nhanh hơn não". Bạn nên có sự cân bằng trong mọi công việc ngày hôm nay nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải rơi vào một tình thế khó xử, khi có người nói điều gì đó làm lung lay niềm tin của bạn. Hãy củng cố niềm tin ấy và đừng để bị ảnh hưởng. Khi bạn tin tưởng vào chính mình và người yêu thương, mọi việc sẽ tốt đẹp.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử có thể làm những việc khiến bản thân hối hận, chỉ với mục đích thực hiện lời hứa của mình. Nếu bạn thấy thoải mái, hãy cứ làm, nhưng nên cân nhắc thiệt hơn, đừng vì sĩ diện của bản thân.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Ngày hôm nay mang đến cho Thiên Bình cơ hội gặp gỡ, hẹn hò và thoát khỏi tình trạng độc thân. Nếu bạn muốn thay đổi mình, đây chính là cơ hội hợp nhất đấy, đừng bỏ lỡ nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp có thể từ bỏ bản thân vì điều gì đó không vừa ý, hoặc gặp người lôi kéo bạn vào một điều không tốt đẹp. Đừng quên rằng "gần mực thì đen, gần đèn thì rạng" nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có thể có một số cơ hội tốt trong công việc, phần thưởng đáng kể hoặc những lời khen ngợi. Vì thế hôm nay là ngày để bạn tự tin đón nhận điều tốt đẹp dành cho mình. Tuy nhiên, trong mối quan hệ tình cảm, đây lại là ngày bạn có nhiều ưu tư.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có thể gặp một người nào đó cứng đầu, khiến bạn khó khăn trong ứng xử. Hãy cố gắng thuyết phục đối phương bằng tình cảm, sự khéo léo và cho họ thấy bạn hoàn toàn đủ năng lực để kết nối với họ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Điều quan trọng là dành thời gian để suy nghĩ và tìm ra hướng đi cho mình, Bảo Bình. Đừng quá thu mình hoặc hạn chế giao tiếp với mọi người xung quanh. Hãy cho mình cơ hội để xây dựng cầu nối với tập thể.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đừng trốn chạy tình yêu, Song Ngư. Bạn có thể gặp những người muốn ràng buộc mình, những người làm bạn tổn thương, tuy nhiên đừng vì thế mà khép lòng mình lại. Hãy cởi mở hơn, thoải mái hơn.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC