Oliver Kahn ở lại Bayern Munich đến mùa hè 2008Theo báo chí Đức thì thủ môn lão làng Oliver Kahn sẵn sàng ký hợp đồng gia hạn với # # Hùm xám # # đến mùa hè 2008...



Hợp đồng hiện tại của Kahn với Bayern Munich có giá trị đến hết mùa bóng năm nay. Tuy nhiên, anh sẽ không giải nghệ sớm bởi vì đôi bên đang xúc tiến việc gia hạn thêm 2 năm nữa.

Kahn khẳng định: # # Tôi sẽ ký hợp đồng gắn bó với Bayern đến 2008. Tôi cảm thấy mình còn sung sức, chơi bóng được 1-2 mùa nữa # # .

Thủ môn 36 tuổi này gia nhập Bayern vào tháng 7/1994. Anh từng được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2002 sau khi góp công lớn đưa # # Cỗ xe tăng # # Đức vào đến trận chung kết (thua Brazil 0-2). Cùng với Bayern, anh cũng gặt hái 6 chức vô địch Bundesliga, 4 Cúp QG Đức và chức vô địch Champions League 2001.

Sau ngày hội bóng đá thế giới này, Kahn có một khoảng thời gian sa sút phong độ. Bên cạnh đó là cuộc chiến # # võ miệng # # với Lehmann để cạnh tranh vị trí số 1 canh giữ cầu môn đội tuyển Đức. Sự trở lại của Oliver Kahn trong 12 tháng qua cho thấy, phần thắng tạm nghiêng về cho thủ thành của Bayern.

HLV trưởng Bayern Felix Magath rất vui vì quyết định ở lại của Kahn. Ông nói: # # Đó là tin tốt lành. Olli đang đạt được phong độ tuyệt vời. Ở độ tuổi của anh ấy vẫn có thể tiếp tục chơi ở bóng đá đỉnh cao # # .

Theo VietNamNet





 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC