Thông tin mới nhất về dịch bệnh virus corona trên nước Đức được Báo TINTUCVIETDUC cập nhật liên tục cho bạn đọc.

Thông tin mới nhất về dịch bệnh virus corona trên nước Đức được Báo TINTUCVIETDUC cập nhật liên tục cho bạn đọc.

Chiều nay, ngày thứ Tư 26.02.2020, bộ Y tế bang Nordrhein-Westfalen chính thức có kết quả xét nghiệm virus corona chủng mới dành cho bệnh nhân nghi nhiễm.

Một cặp vợ chồng ở thành phố Erkelenz, cách thành phố Mönchengladbach khoảng 15km ngày 25.02.2020 đã nhập viện Y Düsseldorf vì có triệu chứng nhiễm bệnh virus corona.

Người chồng ngay tối qua đã có kết quả dương tính với virus corona chủng mới  và ngày hôm nay, người phụ nữ đã chính thức được xác nhận đã nhiễm bệnh.

42 1 Duc 2 Vo Chong Nhiem Virus Corona Onordrhein Westfalen Nguoi Vo La Co Giao Day TreNgười chồng nhiễm bệnh đang được các cán bộ y tế đưa vào bệnh viện Düsseldorf

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, người phụ nữ 46 tuổi là cô giáo dạy trẻ.

Và trước khi xác định nhiễm bệnh, người chồng còn tham gia lễ hội hóa trang Karneval ở tại thành phố quê hương Gangelt, giáp biên giới với Hà Lan

Trong cùng tối 25.02.2020, chính quyền bang Baden-Württemberg ở miền Tây Nam nước Đức đã xác nhận trường hợp đầu tiên bị nhiễm virus SARS-CoV-2.

Bộ Y tế bang Baden-Württemberg thông báo bệnh nhân được xác nhận dương tính với virus ở bang này là nam giới, 25 tuổi, ở thành phố Göppingen. Các nguồn tin sở tại cho biết nhiều khả năng bệnh nhân nhiễm bệnh khi vừa đi du lịch tới thành phố Milan ở Italy.

Trước đó có 16 trường hợp được xác nhận nhiễm bệnh trên toàn nước Đức, trong đó có 13 trường hợp bị nhiễm từ một người Trung Quốc ở bang Bayern. Hiện hơn một nửa trong số này đã được xuất viện.

Trường hợp nghi ngờ nhiễm Corona ở Leverkusen

Như tin của tờ báo "Kölner Stadt-Anzeiger", có một trường hợp nghi ngờ mới về Corona ở Thành phố Leverkusen. Một phụ nữ có triệu chứng đã được đưa vào Phòng khám ở Leverkusen vào thứ Tư, nơi cô bị cách ly.

©Đặng Thùy Linh- Báo TINTUCVIETDUC

 




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC