Một sự việc hy hữu vừa xảy ra tại trường tiểu học Dịch Vọng B (quận Cầu Giấy, Hà Nội). Theo đó, một học sinh bị rơi từ tầng 4 xuống đất vào giờ nghỉ trưa.

Theo đó, khoảng 13h40, bảo vệ trường tiểu học Dịch Vọng B bất ngờ phát hiện một nam sinh rơi từ trên tầng xuống đất. Thông tin tới báo chí, lãnh đạo nhà trường cho biết, nam sinh trên hiện đang học lớp 4E, sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã nhanh chóng đưa học sinh này đi cấp cứu tại bệnh viện E.

Hà Nội: Học sinh rơi từ  tầng 4 xuống đất vào giờ nghỉ trưa - 0

Trường tiểu học Dịch Vọng B nơi xảy ra sự việc.

Trao đổi với PV khi được hỏi về trường hợp này, bà Nguyễn Huyền Châu - Phó Hiệu trưởng trường tiểu học Dịch Vọng B cho biết: "Chúng tôi chưa thể xác định nguyên nhân, bởi lẽ thời điểm xảy ra vụ việc là giờ học sinh đang ngủ trưa. Hơn nữa, học sinh này không thuộc diện ăn bán trú tại trường nên nhà trường chưa rõ lý do. Trước mắt, chúng tôi đang phối hợp cùng gia đình để điều trị cho cháu".

Nói với Người Đưa Tin, đại diện sở GD&ĐT Hà Nội cho biết: "Hiện, sở đã nắm được báo cáo sơ bộ về sự việc. Sở đã chỉ đạo nhà trường phối hợp với phụ huynh để theo dõi tình hình sức khỏe của em học sinh trên".

Hiện, nguyên nhân của sự việc đang được làm rõ!

Nguồn: Người dưa tin




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC