Kim Anh từng đạt giải nhất Tin học tỉnhSáng 28/2, trao đổi với PV, ông Phạm Hồng Quang, Phòng THPT (Sở GD&ĐT Cao Bằng) cho biết, Vũ Thị Kim Anh từng đoạt nhất Tin học không chuyên và giải nhì Hóa học của tỉnh.

Vị cán bộ này cũng khẳng định, nữ sinh Kim Anh chưa từng đoạt giải quốc gia về Tin học và Vật lý khi học lớp 12 (năm 2005).

Trước đó, có thông tin cho rằng Kim Anh từng đoạt giải nhất Tin học toàn quốc, giải 3 môn Vật lý toàn quốc ở năm học lớp 12 và được 26 điểm trong khi kỳ thi đại học.

Theo ông Đặng Xuân Thư, Trưởng khoa Hóa học, ĐH Sư phạm Hà Nội 1 cho VnExpress.net biết, Kim Anh từng thi vào một trường ĐH khác nhưng không đủ điểm nên đã chuyển sang nguyện vọng 2 (hệ cử nhân Hóa học của trường ĐH Sư phạm Hà Nội 1). Tháng 5 tới, Kim Anh có thể lấy được tấm bằng cử nhân.

4 năm theo học tại đây, nữ sinh viên này có học lực trung bình, nổi trội ở các môn Xã hội và Ngoại ngữ. Theo đánh giá của vị trưởng khoa, Kim Anh tich cực tham gia các hoạt động phong trào do khoa, trường phát động. Cô gái người Tày này từng đoạt giải Á khoa trong cuộc thi Nữ sinh thanh lịch của khoa Hóa học.

Sau gần nửa tháng xảy ra vụ án mạng trên phố Vạn Bảo (Ba Đình, Hà Nội), Công an Hà Nội vẫn tiếp tục truy tìm hung khí và tài xế taxi đã đưa Kim Anh rời khỏi hiện trường tại phố Đội Cấn để làm rõ các tình tiết vụ án.

Theo lời khai của Kim Anh, dùng dao có sẵn trong ôtô Lexus cứa cổ anh Nguyễn Tiến Chính, cô đã vứt con dao trên đường chạy trốn và đón taxi về nhà.

Theo Vnexpress.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC