Tàu tăng chuyến trong dịp Giỗ Tổ và 30/4Để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong lễ Giỗ tổ Hùng Vương (mùng 10/3 âm lịch) và dịp 30/4, ga Sài Gòn hoạt động thêm 6 đôi tàu tuyến Sài Gòn - Nha Trang.

Trong dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương, 2 đoàn tàu SN4, SN6 tuyến TP HCM - Nha Trang chạy vào ngày 3/4, bên cạnh chuyến SNT2 hằng ngày. Tàu SN4 sẽ khởi hành từ ga Sài Gòn lúc 22h10, còn tàu SN6 xuất phát ở ga Sài Gòn 23h15. Để đón hành khách từ Nha Trang về TP HCM vào ngày 5 và 6/4, ga Nha Trang sẽ có thêm một đoàn tàu nữa về Sài Gòn.

Phục vụ hành khách kỳ nghỉ lễ 30/4, ga Sài Gòn lên kế hoạch tăng 4 đôi tàu từ TP HCM đi Nha Trang vào ngày 29/4 đến 2/5, khởi hành vào nhiều thời điểm trong ngày.

Riêng tàu 782 được nhà ga bù lỗ chạy rỗng một chiều ra Nha Trang để đưa mọi người kịp trở lại Sài Gòn trong ngày 3/5. Cùng thời điểm này nhưng lịch trình ngược lại, tàu SN7 khởi hành từ Nha Trang về TP HCM để giải tỏa lượng khách tập trung nhiều trên tuyến.

Theo lãnh đạo ga Sài Gòn, việc tăng tuyến cho các đoàn tàu trên chủ yếu phục vụ lịch trình ngắn cho khách từ TP HCM đi các tỉnh miền Trung có cự ly ngắn với mục đích du lịch là chính.

Dịp Giỗ Tổ năm nay rơi vào thứ hai, ngày 30/4 và 1/5 rơi vào thứ năm và thứ sáu, do đó công chức sẽ có đợt nghỉ dài.

Theo Vnexpress.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC