Gieo quẻ tháng 11/2021

Kim Ngưu nên hết sức thận trọng khi đưa ra các quyết định đầu tư trong tháng này. Việc chạy theo xu hướng hoặc đưa ra quyết định bốc đồng có thể không chỉ ảnh hưởng đến bạn mà còn cả gia đình. Hãy tìm cách đừng động đến số tiền bạn tiết kiệm được thời gian qua.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn nên thận trọng trong chi tiêu tháng này. Bạn càng không nên mạo hiểm, làm việc thiếu tính toán. Cố gắng tránh tranh chấp và sẵn lòng giúp đỡ những đối tượng khó khăn hơn, điều này sẽ mang lại sự thoải mái, thanh thản cũng như những phần thưởng giá trị về sau. Cần chủ động để vượt qua những áp lực trong môi trường sống, đặc biệt vào cuối tháng. Nên dành nhiều thời gian hơn để hoàn thành các nghĩa vụ trong gia đình.

Công việc và tiền bạc:

Tháng này tốt cho công việc, bạn có thể được tăng chức, tăng lương. Đừng nên để cơ hội vượt khỏi tầm tay. Cần cố gắng làm việc chăm chỉ, cống hiến những gì bạn có, thân thiện với mọi người nơi công sở, tất cả những điều này đều mang lợi ích lâu dài. Nếu bạn được giao một trọng trách mới, hãy tự tin thể hiện bản thân thay vì để bất cứ rào cản nào ngăn bước.

Ngày 20/11, sao Mộc đi vào nhà mười một, khiến tài chính của bạn cải thiện. Nhờ thế, bạn có động lực để thực hiện các mục tiêu mới. Với sự giúp đỡ của người thân, bạn càng có nền tảng để thực hiện các kế hoạch tài chính. Cơ hội, lợi nhuận sẽ xuất hiện trước mặt bạn. Tuy nhiên, nên hết sức thận trọng liên quan đến các giấy tờ, văn bản. Tránh tranh cãi, xung đột không cần thiết với các đối tác kinh doanh, điều này có thể đến dẫn đến mất thu nhập. Nửa đầu tháng thuận lợi về tiền bạc, tuy nhiên nên thận trọng trong các giao dịch trực tuyến. Đọc kỹ giấy tờ trước khi ký kết.

Cuối tháng có thể trở nên kém thuận lợi, dòng tiền của bạn bị mắc kẹt, nên tham khảo ý kiến của các thành viên trong gia đình trước khi đầu tư. Tránh tối đa việc cho vay mượn tiền. Cần suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra các quyết định kinh doanh hoặc các hoạt động khiến chi phí tăng đột ngột. Đừng để bản thân vướng vào tranh cãi và xung đột không đáng có, điều này có thể gây hại cho bạn.

Sức khỏe:

Sức khỏe của bạn tháng này gặp nhiều vấn đề trái chiều. Trong nửa đầu tháng, bạn dễ nóng nảy, tâm không thoải mái gây ra những áp lực cho tinh thần. Điều này gây ra huyết áp cao, căng thẳng. Phụ nữ có thể đối mặt rắc rối kinh nguyệt, làm bản thân mỏi mệt, thiếu sức sống. Tránh dùng thuốc ngủ, làm suy yếu gan cũng như tinh thần. Sử dụng nhiều thực phẩm xanh, sạch giúp làm sạch ruột, loại bỏ cặn bẩn trong cơ thể. Nên ăn uống điều đặn và đủ chất.

Tình cảm:

Đời sống tình cảm nửa đầu tháng tích cực, mối quan hệ ngọt ngào, lãng mạn. Nếu cầu hôn, bạn sẽ nhận được sự cái gật đầu của bạn đời tương lai. Mọi kế hoạch diễn ra "xuôi chèo, mát mái". Tuy nhiên nửa cuối tháng không mang lại những dấu hiệu tích cực. Mặt trời ở ngôi nhà thứ tám gây ra căng thẳng, mâu thuẫn trong mối quan hệ yêu đương. Hãy cố gắng để duy trì sự hòa hợp, nếu không khoảng cách cũng như sự khác biệt giữa hai người sẽ tăng lên.

Mặt trời và sao Thuỷ cùng nằm trong ngôi nhà thứ tám khiến bạn có thể đưa ra một số quyết định sai lầm và phải hối tiếc. Do đó, hãy luôn luôn thận trọng khi phải chọn lựa. Tốt hơn nếu nhìn nhận mọi việc với thái độ kiên nhẫn, phóng khoáng, thay vì đặt chúng lên những thước đo chuẩn mực và làm bản thân lẫn người thương mỏi mệt. Nên tâm sự về những việc khiến hai phía bực dọc, đặc biệt chuyện quá khứ. Đừng tìm kiếm sự tự do khi nó đã nằm trong tay bạn.

Với người độc thân, chớ nên vội vàng. Cả hai đều cần có thời gian tìm hiểu nhau, thay vì quá vồ vập.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Ngoài ra, nên cố gắng suy nghĩ tích cực, tránh những ý nghĩ nghi ngờ bản thân, những người xung quanh một cách không cần thiết. Nửa cuối tháng, tâm trạng thất thường sẽ trở nên thường xuyên hơn, khiến bạn dễ bốc đồng, nóng nảy. Các hoạt động thể dục, thể thao giúp bạn thư giãn và xoa dịu tinh thần.

Công việc và tiền bạc:

Tháng này tốt trên phương diện công việc. May mắn ở bên, giúp bạn nhanh chóng thực hiện mọi công việc dễ dàng. Bạn có thể có được cơ hội mới, hoặc có thêm những hy vọng mới cho đời sống. Người đang tìm kiếm việc làm sẽ thành công nếu nỗ lực. Sao Hoả đối diện với ngôi nhà thứ chín, có thể mang đến một số khó khăn trong công việc, tuy nhiên sự can đảm sẽ giúp bạn vượt qua nỗi sợ hãi và tiến tới mục tiêu. Khoảng giữa đến cuối tháng, công việc có thể có biến động, nhưng rồi mọi thứ sẽ đi theo hướng thuận lợi. Nên đưa ra quyết định một cách thận trọng, giữ tâm trí bình tĩnh. Trong tháng, khối lượng công việc tăng lên, khiến bạn lo lắng, hốt hoảng. Bạn nên làm việc với sự kiên nhẫn, đâu sẽ vào đó.

Về tài chính, trong tháng có thể mang đến những khoản chi không cần thiết, khiến bạn lo lắng. Những người làm kinh doanh có thể không đạt được lợi nhuận như mong đợi. Do đó, đừng tiêu tiền lãng phí. Cố gắng tích lũy tài sản nhiều nhất có thể. Khi sao Kim ở ngôi nhà thứ tám, bạn có thể có xu hướng phô trương hoặc chi tiêu xa xỉ. Cần thận trọng khi sử dụng đồng tiền.

Sức khoẻ:

Cố gắng sử dụng các thực phẩm xanh, sạch, đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho bản thân. Ngoài ra, các vấn đề tâm lý có thể làm cho bạn căng thẳng, mệt mỏi. Bạn có khả năng phải đến bác sĩ. Ngôi nhà thứ sáu đại diện cho các khoản nợ, bệnh tật, do đó bạn có thể liên quan đến những rắc rối như tiêu hóa bị cảm sốt. Sức khỏe của người thân trong gia đình cũng là điều bạn cần lưu tâm.

Tình cảm:

Nhu cầu gần gũi, yêu thương giúp mối quan hệ trở nên gắn bó, thắt chặt hơn. Nếu bạn đang thầm thương một ai đó, đây là lúc nên mở lời, đừng giữ trong lòng. Không có gì tệ hơn là sống trong cảm giác không chắc chắn, vậy hãy nói ra để tìm kiếm đáp án cho cảm giác đang hiện diện trong bạn. Đây là tháng nên tương tác nhiều hơn với mọi người, tiếng cười và niềm vui sẽ giúp ích tinh thần.

Những người đã lập gia đình nên cùng nhau hẹn hò, yêu đương. Điều này sẽ giúp xóa bỏ những khoảng cách giao tiếp. Người đã lập gia đình có thể khó hiểu tâm tư của đối tác, khiến họ nảy sinh cảm giác bị ghẻ lạnh. Hãy cố gắng hiểu nhau và trò chuyện nhiều hơn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Những may mắn sẽ không ưu ái nhiều như bạn mong đợi trong tháng này. Đây là khoảng thời gian với nhiều thử thách, tài chính trung bình. Trong sự nghiệp, bạn sẽ gặp phải một số trở ngại, đòi hỏi phải nỗ lực để đạt được thành tựu. Năng lượng của mặt trăng khiến bạn trở thành một sinh vật mang tính bản năng theo đúng nghĩa đen. Điều này sẽ giúp bạn tập trung nhiều hơn vào những mong muốn cá nhân và tìm ra những đối tượng bạn cần tránh. Bạn cũng sẽ có cơ hội để xem xét, đánh giá những người bạn tin cậy, và những kẻ bạn luôn nghi ngờ. Tháng này cho bạn cơ hội kết nối với thời thơ ấu, đem lại những cảm xúc thuần khiết và tích cực.

Công việc và tiền bạc:

Các vấn đề nảy sinh trong môi trường công sở khiến bạn khó chịu, muốn thay đổi chỗ làm. Tuy nhiên, đây là một thách thức không đơn giản. Thay vì loay hoay tìm kiếm lối đi mới, bạn nên tập trung vào những gì đang diễn ra và nỗ lực thay đổi nó nếu có thể. Sự di chuyển của sao Mộc trong những ngày cuối tháng khiến các điều kiện được cải thiện nhanh chóng. Bạn có cơ hội được chuyển việc, hoặc thăng tiến trong công việc. Điều này giúp bạn thư giãn về tinh thần, khiến bạn vui vẻ và hài lòng.

Thu nhập tốt trong những ngày đầu tháng nhưng phát sinh những khoản chi tiêu không cần thiết. Nếu bạn đang lên kế hoạch đầu tư, nên tham khảo ý tưởng từ gia đình, bạn bè trước khi đưa ra quyết định. Đừng mạo hiểm, nếu không tổn thất về tiền là điều có thể thấy được. Dưới tác động kết hợp của mặt trời và sao Hoả trong khoảng thời gian giữa đến cuối tháng, thu nhập của bạn sẽ được cải thiện.

Sức khoẻ:

Nhìn chung tháng này tốt cho sức khỏe của bạn, ngoại trừ những bệnh lặt vặt như tiêu hóa, cảm sốt. Bạn nên thận trọng trong chế độ ăn uống. Khi sao Thổ và sao Mộc cùng nằm trong ngôi nhà thứ tám, sức khỏe của bạn có thể bị ảnh hưởng. Bạn nên dung nạp thực phẩm thận trọng, quan tâm đến lối sống, tập luyện mỗi ngày, đặc biệt đối với người đang bị cholesterol cao hay béo phì.

Tình cảm:

Với người đang yêu, tháng này không nhiều khả quan. Sự khác biệt, xung đột có thể thường xuyên, gây ra tranh cãi hay làm tình hình căng thẳng. Hãy giữ bình tĩnh và tỉnh táo khi chia sẻ quan điểm.

Những người đã kết hôn nên tránh những vấn đề nhỏ nhặt, xung đột. Cuối tháng, khi mặt trời di chuyển và ngôi nhà thứ sáu và sao Kim ở nhà thứ bảy, các điều kiện sẽ được cải thiện. Thời điểm này thuận lợi nếu bạn muốn cầu hôn hoặc trao đổi xung quanh vấn đề hôn nhân. Cuối tháng, sự hiện diện của sao Kim trong ngôi nhà thứ bảy sẽ làm tăng thêm hạnh phúc và thịnh vượng chung trong đời sống gia đình. Đây là thời gian mà bạn lo lắng cho con cái vì các vấn đề liên quan đến giáo dục hoặc sức khỏe.

Cự Giải (21/6-22/7)

"Thanh tẩy" nội tâm là ưu tiên của Cự Giải trong tháng này. Đây là lúc bạn nên gột rửa những suy nghĩ tiêu cực bằng cách tìm đến những người tích cực, vui vẻ để hỗ trợ mình. Cố gắng mở rộng trái tim, gạt bỏ cản trở muốn che giấu bản thân là điều quan trọng. Mọi người đều có thể mắc lỗi, tha thứ cho họ một cách rộng lượng cũng sẽ giúp bạn tránh những xung đột khó chịu với môi trường xung quanh. Nếu bạn thực hiện một việc gì đó, hãy kiên trì, và cuối cùng, bạn có thể đến được với một cái đích lớn lao.

Công việc và tiền bạc:

Trước khi thành công, bạn có thể sẽ gặp phải một số trở ngại không lường trước được. Tuy nhiên, ngôi nhà thứ mười, đại diện cho sự nghiệp và công việc, đang được cả mặt trời và sao Hỏa chiếu tới. Cả hai hành tinh này đều mang đến sức sống và năng lượng, đó là lý do tại sao bất chấp những khó khăn, tháng này, bạn luôn luôn tràn đầy hứng khởi và nỗ lực. Dù đạt được mục tiêu hay không, bạn vẫn coi đó là những trải nghiệm giá trị. Điều quan trọng là đừng quá tự tin. Hãy tỉnh táo, vứt bỏ thái độ chủ quan và tập trung làm việc chăm chỉ, bạn sẽ có khả năng thành công cao.

Về tài chính, tháng này thuận lợi. Những nguồn thu nhập mới sẽ được bổ sung và giá trị không kém so với những nguồn cũ. Sự thịnh vượng tài chính khiến bạn hạnh phúc, hài lòng. Tuy nhiên, lưu ý nên tránh xa những cách kiếm tiền bất hợp pháp hoặc phức tạp, bởi chúng có thể đưa bạn vào rắc rối.

Sức khoẻ:

Nên cẩn trọng một chút trong tháng này. Sự hiện diện của sao Hoả và mặt trời trong ngôi nhà thứ tư không thuận lợi cho bạn lẫn gia đình. Bạn có thể bị chấn thương nếu không cẩn trọng, vì thế cần hết sức cẩn thận khi tham gia giao thông.

Tình cảm:

Hiểu lầm xảy ra tạo khoảng cách vô hình giữa bạn và người thương. Nên duy trì giao tiếp cởi mở với nửa kia để hiểu được những cảm xúc, suy nghĩ của họ, và ngược lại. Giữa tháng, tính hiếu thắng của bạn trỗi dậy làm gia tăng mức độ căng thẳng, khiến bạn nghĩ đến chia tay. Nếu bạn muốn mối quan hệ ổn định, nên học cách từ bỏ cái tôi.

Những người đã kết hôn sẽ thuận lợi vào cuối tháng. Đây là thời gian mà bạn có thể dành cho đối tác và giúp họ cảm thấy an toàn, hạnh phúc. Đừng trì hoãn các trách nhiệm gia đình, gây ra tranh cãi không đáng có.

Sư Tử (23/7-22/8)

Có những việc xảy ra trong đời sống sẽ khiến cho Sư Tử thấy khó khăn, mệt mỏi. Tuy nhiên, với tác động mạnh mẽ của mặt trời, bạn có xu hướng suy nghĩ tích cực, nhờ vậy dễ dàng xử lý những tình huống mà trước đây bạn thấy mình không thể làm được.

Đây là tháng bạn tràn đầy năng lượng và tinh thần chiến đấu. Nếu bạn đang nghĩ đến việc tranh đấu để có được những điều kiện tốt hơn cho bản thân lẫn gia đình, trong mối quan hệ công việc hoặc đời sống tình cảm, đây cũng là thời điểm thích hợp. Tuy nhiên, điều quan trọng chính là luôn luôn thành thật với cảm xúc của chính bạn.

Công việc và tiền bạc:

Về cơ bản, mọi thứ vẫn diễn ra bình thường. Đây là tháng thôi thúc bạn thực hiện các nhiệm vụ sáng tạo, nhưng bạn lại dễ thiếu kiên nhẫn, đưa ra các lựa chọn sai lầm. Đừng tìm kiếm những lối tắt không có lợi. Chỉ khi cống hiến cho năng lượng, bạn mới đạt được kết quả công việc tốt. Mặt trời và sao Hoả trong ngôi nhà thứ ba sẽ giúp lòng can đảm và sức mạnh của bạn được nâng cao, từ đó bạn có thể vươn tới những vị trí tốt hơn trong công việc.

Nguồn thu nhập trong tháng tăng lên, bạn có thể lấy được số tiền nợ đọng sau thời gian dài. Người làm kinh doanh gặp may mắn và thành công nếu kết hợp sự chăm chỉ và linh hoạt. Nửa cuối tháng dễ chịu hơn so với nửa đầu tháng. Tuy nhiên, bạn có thể phải chi các khoản bất ngờ, liên quan đến sức khỏe.

Sức khoẻ:

Tháng này đem đến một chút vấn đề đáng lo ngại. Sự hiện diện của sao Thổ trong ngôi nhà thứ sáu báo hiệu những rắc rối. Nếu bạn muốn mọi thứ không đi quá xa, nên tới bác sĩ ngay khi cơ thể có dấu hiệu bất thường. Từ cuối tháng, tình hình sức khỏe sẽ được cải thiện, những lo lắng sẽ biến mất.

Tình cảm:

Một tháng Sư Tử khát khao sự gần gũi, yêu thương. Hãy tận hưởng khoảng thời gian kỳ diệu này và cố gắng tránh những mâu thuẫn không đáng có. Cần cùng nhau khắc phục vấn đề. Nếu bạn độc thân hoặc đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn trong tình cảm, đây là lúc nên nhìn lại và có những lựa chọn sáng suốt hơn. Các vì sao sẽ tiếp thêm sức mạnh để bạn tiến xa hơn trong giai đoạn này.

Người đã lập gia đình nên giải quyết những xung đột cũ. Điều đó khiến lòng bạn nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tháng này, Xử Nữ nên mở rộng tầm mắt bởi có những sự kiện mà nếu không lưu ý, bạn sẽ bỏ lỡ. Dường như bạn quan tâm rất nhiều đến một số việc, vì vậy khó tránh khỏi bỏ qua một số thứ khác. Đây là tháng mà bạn tập trung nhiều vào vấn đề của những người xung quanh mà quên bản thân và các rắc rối đang đến với mình. Đừng quên rằng bạn không thể giúp tất cả mọi người. Nên dành nhiều thời gian hơn chăm sóc tinh thần, nạp năng lượng và đem đến những giá trị tích cực hơn cho đời sống của chính bạn.

Công việc và tiền bạc:

Một tháng đáng khích lệ cho Xử Nữ. Với người làm ăn, kinh doanh, tình hình trở nên có lợi hơn, khi bạn có được sự tín nhiệm của đối tác, khách hàng. Sao Kim ảnh hưởng đến ngôi nhà thứ 10, giúp bạn thay đổi hành vi ứng xử. Sự mềm mỏng, khéo léo giúp cho những người xung quanh hài lòng. Trong tháng, nếu bạn gặp khó khăn, nên tìm kiếm lời khuyên, tư vấn từ gia đình, bạn bè. Cuối tháng, sự di chuyển của sao Mộc đem đến sự thuận lợi. Các nguồn thu nhập mới sẽ xuất hiện, đảm bảo cho bạn có những bước đi thuận lợi.

Tháng này không khiến bạn căng thẳng về tiền bạc. Hẳn nhiên bạn không có nhiều để chi tiêu xa hoa, nhưng sẽ không gặp khó khăn với những khoản tiêu cần thiết. Bạn cũng sẽ lấy lại được những khoản tiền bị mắc kẹt hoặc ai đó nợ bạn. Tuy nhiên không nên mạo hiểm với tiền bạc, nhất là với những trò may rủi.

Sức khoẻ:

Những vấn đề nho nhỏ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của Xử Nữ tháng này, khiến tâm trí bạn khó chịu. Ngoài ra, các rắc rối như răng, lợi, mắt... cũng làm phiền đến bạn. Hãy quan tâm đến chế độ ăn uống, bảo vệ sức khỏe, giữ an toàn cho bản thân khi ra ngoài.

Tình cảm:

Nếu bạn đang yêu, đây là khoảng thời gian lãng mạn, hạnh phúc. Đừng ngại ngần bày tỏ những tình cảm của mình với người bạn thầm thương. Tuy nhiên, nên thận trọng quan hệ với người cũ, bởi mọi thứ sẽ căng thẳng hơn khi bạn cố gắng ráp nối những mảnh vỡ trong mối quan hệ này. Sao Mộc cùng sao Thổ hiện diện trong ngôi nhà thứ năm, báo hiệu sự kết hợp. Đây là thời gian thích hợp cho bước nhảy vọt về niềm tin, do đó nếu bạn muốn cầu hôn, đây là thời gian phù hợp.

Với người đã kết hôn, đây là tháng của sự ngọt ngào, thăng hoa, hoặc bạn có thể nhận được tin vui đường con cái.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Sao Kim hiện diện trong cung hoàng đạo của Thiên Bình, vì thế, hãy chuẩn bị cho những tác động cảm xúc mạnh mẽ đến đời sống. Sao Kim ảnh hưởng đến tâm tư và tài chính. Dường như tháng này, bạn trở nên đặc biệt nổi trội và thu hút trong mắt người khác giới, đồng thời tôn lên giá trị nội tâm, giúp bạn gây ấn tượng với những người xung quanh, người thân trong gia đình bởi sự đồng cảm, gần gũi. Trong tháng, bạn hài lòng với những việc mình làm và tìm kiếm được niềm vui đã mất trong đời sống. Hãy nhớ rằng khởi đầu là phần quan trọng của mọi hành trình, đừng quên nhìn vào phía trước và đừng vội bỏ cuộc.

Tiền bạc, công việc:

Nếu bạn muốn may mắn mỉm cười với mình, cần làm việc chăm chỉ đã. Đừng cảm thấy thất vọng khi một số thời điểm mọi thứ không ưng ý. Chỉ cần bạn nỗ lực nhiều hơn, kết quả sẽ tốt. Đầu tháng, sự suy yếu của sao Mộc có thể khiến công việc gặp trở ngại, nhưng bạn sẽ vượt qua. Với sự tác động đồng thời của sao Hỏa và mặt trời, bạn trở nên đầy nhiệt huyết, đam mê, nhưng đôi khi sự giận dữ cũng bùng nổ. Điều này có thể khiến bạn khó nhận được sự hỗ trợ của người khác. Hãy kiểm soát những cảm xúc bốc đồng này và giữ cho tâm trí hài hòa. Cần học cách tôn trọng đồng nghiệp, bạn bè thay vì trút giận lên họ bởi những chuyện không đáng có. Khi sao Hỏa và mặt trời cách biệt nhau, mức độ nóng nảy của bạn sẽ giảm.

Tháng này tốt về thu nhập, đặc biệt từ giữa đến cuối tháng. Khi sao Mộc ở ngôi nhà thứ chín, tức là ngôi nhà tài lộc, bạn sẽ được nâng đỡ, hỗ trợ, kết hợp với nhiệt huyết và vận may, từ đó thu nhập tăng cường. Những người làm việc với các đối tác nước ngoài có thể có được nguồn thu nhập bổ sung, lợi ích tài chính tăng cường.

Sức khoẻ:

Bạn có thể gặp rắc rối liên quan đến sức khỏe, hoặc sức khỏe thành viên trong gia đình khiến bạn lo lắng. Đừng bỏ qua những dấu hiệu cơ thể mách bảo, khiến bạn trở nên bồn chồn, ốm sốt. Không nên để tinh thần căng thẳng thái quá, quan tâm nhiều hơn đến chế độ ăn uống và tránh đi du lịch quá xa.

Tình cảm:

Tháng 11 mang đến những phút giây lãng mạn trong đời sống tình cảm. Hai người có thể dành cho nhau những khoảng thời gian hẹn hò riêng tư, cùng đi du lịch, khám phá thế giới xung quanh. Bạn dường như cũng phóng tay hơn cho những chuyến đi hoặc mua quà cho nửa ấy, khiến mối quan hệ càng trở nên gắn bó.

Tuy nhiên, đối với những người đã kết hôn, sự nóng nảy có thể khiến tranh cãi nổ ra, mâu thuẫn lớn hơn. Hãy duy trì sự nhẫn nại trong các tình huống và lắng nghe nhau - điều đó thực sự quan trọng.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thời gian qua, Bò Cạp cảm thấy như thể đang bị cuốn vào một vòng xoáy lớn, khiến mọi thứ trở nên hỗn loạn. Đã đến lúc phải sống chậm lại và chọn những khoảng lặng bình thường bên gia đình, bạn bè, người thân. Tập luyện nhiều hơn để giữ gìn sức khỏe, cải thiện tinh thần.

Tiền bạc, công việc:

Một số trở ngại có thể xuất hiện, đòi hỏi bạn phải nỗ lực nhiều hơn để hoàn thành các nhiệm vụ còn dang dở. Bạn có thể sẽ phải đi công tác xa nhà hoặc chi nhiều tiền để hoàn thành nghĩa vụ. Những khoản chi không cần thiết xuất hiện, tuy nhiên cứ giữ tinh thần vững vàng khi giải quyết các nhiệm vụ này. Nếu bạn tính chuyển việc thì nửa đầu tháng cũng là thời gian phù hợp để cân nhắc. Từ giữa tháng, mặt trời tiến sát hơn với bạn, giúp các điều kiện bắt đầu được cải thiện. Người chăm chỉ, nỗ lực sẽ đạt được thành quả công việc tốt.

Tháng này không mấy khả quan về tài chính, đặc biệt là nửa đầu tháng, khi các khoản chi mạnh hơn thu nhập. Điều này có thể làm cho tinh thần bạn sa sút, khiến bạn nghĩ ngợi và buồn phiền. Thậm chí, có thể bạn phải đi vay tiền. Hãy chi tiêu hạn chế, tránh những khoản không cần thiết. Ngoài ra, nguồn thu nhập có thể bị giảm sút do các rắc rối công việc. Tuy nhiên nửa cuối tháng, tình hình sẽ cải thiện hơn. Dưới ảnh hưởng của sao Thủy, bạn sẽ thu được nhiều lợi ích trong công việc kinh doanh, làm ăn.

Sức khoẻ:

Cần lưu ý đến sức khỏe. Sao Hỏa đang ở ngôi nhà thứ 12, là nguyên nhân của mọi rắc rối, bệnh tật. Tác động của mặt trời cũng khiến bạn mệt mỏi, nhức đầu, chấn thương, thậm chí đến viện. Bạn nên chăm sóc thói quen ăn uống, đề phòng rắc rối tiềm ẩn khi đi du lịch. Sức khỏe sẽ được cải thiện vào cuối tháng, khi mặt trời thay đổi hướng đi.

Tình cảm:

Một tháng lãng mạn trong đời sống tình cảm của những người đang yêu. Sự giao tiếp và thấu hiểu lẫn nhau sẽ giúp cả hai gần gũi, quý mến nhau hơn. Với những người độc thân, tin vui sẽ gõ cửa, khi người nào đó tìm hiểu bạn, hoặc bạn có thể chấp nhận lời ngỏ ý của đối phương.

Với những người đã có gia đình, sao Hỏa tác động khiến bạn có xu hướng nóng giận vì những chuyện nhỏ nhặt hoặc phản ứng thái quá về những việc không cần thiết. Do đó, tình trạng căng thẳng giữa hai người tồi tệ hơn. Nếu muốn giải quyết tình hình, điều quan trọng là lắng nghe nhau.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trừ những chuyện nhỏ nhặt phát sinh, tháng 11 nhìn chung sẽ mang đến niềm vui, hạnh phúc cho Nhân Mã. Sự nghiệp có chuyển biến tốt, giúp bạn đạt được những thành quả giá trị. Tuy nhiên, việc học hành có thể phát sinh trở ngại. Ngoài ra, bạn nên thận trọng với bạn bè. Bạn có thể có được tin vui trong gia đình.

Bạn nên thận trọng trong giao tiếp. Những lời bạn nói ra có thể gây tổn hại cho người xung quanh. Hãy quên những căng thẳng trong quá khứ và hướng đến tương lai với một cái nhìn tích cực. Bạn có thể ghé đến nơi mình từng qua để tìm lại cảm giác thư giãn, loại bỏ những ý nghĩ xấu. Điều quan trọng là tập trung vào nội tâm và cố gắng tập trung ít hơn vào người khác. Đừng làm phiền bản thân với những chuyện đã thuộc về quá khứ.

Công việc và tiền bạc:

Tháng mới mang đến nhiều khích lệ cho bạn về công việc, sự nghiệp. Bạn sẽ nhận được sự ủng hộ trong các nỗ lực cá nhân, khiến bạn vô cùng hạnh phúc. Bạn còn có thể có được đánh giá cao từ cấp trên do những thành tích xuất sắc trong công việc, từ đó được giao những trọng trách mới, giúp bạn thăng chức, tăng lương. Tháng này cũng thuận lợi cho kinh doanh, buôn bán, dưới ảnh hưởng của sao Thủy. Nhìn chung, đây là tháng thuận lợi với bạn.

Đây cũng là tháng mà tài chính của bạn ổn định. Những người đang kinh doanh sẽ gặp được những cơ hội mới. Bạn có thể tìm kiếm thêm công việc bán thời gian hoặc một vị trí tốt hơn. Từ giữa đến cuối tháng, mọi việc có thể rắc rối hơn một chút khi mặt trời đi qua ngôi nhà thứ 12, ngôi nhà của chi phí. Do đó, các chi phí liên quan đến công việc của bạn tăng lên. Đừng phóng tay, nhằm tránh rắc rối về tiền.

Sức khoẻ:

Sức khoẻ của bạn trong tháng này tốt, tuy nhiên công việc bận rộn khiến bạn phải điều chỉnh thói quen ăn uống, ngủ nghỉ. Ngoài ra, bạn có thể sẽ phải di chuyển nhiều và đối mặt với các vấn đề liên quan đến giấc ngủ. Bạn nên cho mình thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, nạp năng lượng. May mắn là các thành viên trong gia đình bạn sức khỏe tốt.

Tình cảm:

Đời sống tình cảm của bạn tháng này không được thuận lợi lắm, nhất là những người đang yêu. Bạn sẽ trải qua những thử thách, những cuộc kiểm tra cảm xúc khi đối diện với hai ngã rẽ: một là đưa mối quan hệ đến một bước mới, hai là chia tay. Điều quan trọng là hãy tin tưởng đối tác và trò chuyện cởi mở, thay vì giữ im lặng và bực dọc trong lòng. Nửa sau của tháng, căng thẳng sẽ giảm xuống do sự di chuyển của mặt trời. Với những người kết hôn, đời sống tình cảm an yên, dễ chịu, đem lại những phút bình yên.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ cần có một cái đầu tỉnh táo trong tháng này, vì sẽ có một số vấn đề lớn xảy ra, buộc bạn phải tự quyết định. Hãy suy nghĩ về những lựa chọn của mình, bởi nó sẽ ảnh hưởng đến cảm xúc yên ổn của bạn trong hiện tại và tương lai. Đừng quên rằng tiền không phải là tất cả, nó không mang lại hạnh phúc trọn vẹn. Nửa cuối tháng, bạn sẽ có cơ hội bước ra khỏi những nhiệm vụ thường ngày để trải nghiệm điều gì đó mới mẻ, giúp cung cấp năng lượng cho bản thân bạn lẫn những người yêu thương.

Công việc và tiền bạc:

Tháng này tốt cho bạn về công việc. Người làm ăn, kinh doanh có thể thiết lập được các quan hệ mới, đem lại lợi ích tích cực hơn. Những người làm công sở sẽ có được sự tôn trọng tại nơi làm việc. Nhờ thế, bạn có thể có cơ hội thăng chức, tăng lương. Những người làm ăn, kinh doanh, do sự may mắn, có thể có được dự án công việc, thiết lập các mối quan hệ mới, giúp bạn đạt được những lợi ích lớn. Về tài chính, nguồn thu nhập của bạn ổn định. Tuy nhiên, các khoản chi tiêu đột biến sẽ xuất hiện. Điều may mắn là với thu nhập tăng lên, các khoản chi sẽ không là vấn đề lớn.

Sức khoẻ:

Tháng này tốt cho sức khỏe của bạn. Ý thức được tầm quan trọng của sức khỏe, bạn chú ý giữ gìn vóc dáng, sinh hoạt điều độ và thận trọng với những gì dung nạp. Các bài tập yoga, thiền sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Các thành viên trong gia đình bạn được khỏe mạnh, ổn định.

Tình cảm:

Sao Kim mang đến niềm vui, sự hy vọng cho đời sống của bạn trong tháng này. Hãy dựa vào bản thân và cố gắng khám phá những điều kỳ diệu của sự chủ động, độc lập. Nhờ thế, bạn có thể nhìn nhận đối tác của mình dưới một góc độ khác, khiến họ ngưỡng mộ, yêu thương bạn nhiều hơn. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên cho họ thấy tình cảm bạn dành cho họ, nếu không đối phương sẽ trở nên ghen tuông. Nếu bạn đang hẹn hò hoặc tìm kiếm một đối tượng phù hợp, hãy cân nhắc tham gia hoạt động xã hội, tăng tương tác với mọi người. Trong tháng này, bạn có thể gặp một nhân vật mới - người thay đổi cuộc sống của bạn theo hướng tích cực.

Với những người đã kết hôn, tình cảm yêu thương giúp cho hai phía gần gũi, hiểu và chia sẻ nhiều hơn. Tuy nhiên, do sự di chuyển của sao Mộc, những căng thẳng có thể bùng phát. Cái tôi nóng nảy sẽ khiến bạn thể hiện mình thái quá.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Dưới ảnh hưởng của mặt trăng, tháng này đem lại nhiều thành công cho Bảo Bình. Mục tiêu của bạn trong tháng này sẽ thay đổi nhiều theo chiều hướng tích cực. Đã đến lúc cần làm rõ các ưu tiên và thực hiện. Điều lưu ý trong tháng này là các mối quan hệ, bởi mọi thứ dường như diễn ra phức tạp hơn hoặc ai đó yêu cầu bạn hỗ trợ tài chính. Nếu có thể, hãy giúp họ, nhưng cần cân nhắc khả năng tài chính của mình trước khi đưa ra quyết định. Tháng này có thể bị quá tải bởi các nhiệm vụ nhưng hãy yên tâm rằng điều đó chỉ là tạm thời, tâm trí bạn sẽ sớm được thanh lọc. Trong nửa cuối của tháng, nguồn năng lượng dồi dào sẽ mang lại cho bạn những bước tiến tích cực.

Tiền bạc và công việc:

Khả năng tập trung của Bảo Bình là vấn đề trong tháng này, khiến bạn khó có thể toàn tâm toàn ý cho mọi công việc. Sự phân tâm có thể dẫn đến một số thử thách. Hãy tập trung vào nhiệm vụ của mình, nếu bạn muốn thoát khỏi những rắc rối không đáng có. Sự cẩu thả có thể khiến bạn bị mắng mỏ từ cấp trên, hoặc bị trừ lương, phạt thưởng. Giữa tháng trở đi, mặt trời tác động sẽ đem đến cho bạn cảm giác phấn khởi, khiến bạn nỗ lực hơn và đạt được thành công.

Đầu tháng, các khoản chi tiêu đột ngột có thể làm bạn đau đầu, chi phí tăng cao khiến bạn lo lắng. Bạn nên lập kế hoạch chi tiêu phù hợp, tập trung tiết kiệm. Cuối tháng, cơ hội tăng thu nhập sẽ đến, giúp điều kiện tài chính được cải thiện.

Sức khoẻ:

Những rắc rối có thể nảy sinh, liên quan đến xương khớp, dạ dày. Vấn đề này không lớn, nhưng có thể khiến tâm trạng bạn cáu kỉnh, mệt mỏi. Bạn nên thận trọng với thói quen ăn uống, tránh sử dụng thực phẩm bừa bãi. Từ 20/11, sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện hơn.

Tình cảm:

Đời sống tình cảm của Bảo Bình sẽ có những điều thú vị, khi sự lãng mạn được tăng cường, khiến người đang yêu cảm giác như chìm trong biển tình. Sao Kim trong ngôi nhà thứ năm sẽ tăng cường mối quan hệ của bạn. Nhờ thuận lợi đó, bạn tìm thấy cảm giác mới mẻ bên người yêu thương. Đối với những người đang tìm kiếm một nửa, cơ hội của bạn đang đến. Hãy mạnh mẽ và bạo dạn hơn khi tương tác với mọi người.

Với người đã kết hôn, xung đột có thể xảy ra, nhưng nếu bạn nhường nhịn, điều đó sẽ không ảnh hưởng đến mối quan hệ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt trời tác động đến Song Ngư, khiến bạn trở nên mạnh mẽ, cứng rắn hơn. Đây là tháng bạn tập trung vào những đam mê của chính mình và dễ bị thu hút hơn với những cảm xúc gần gũi, yêu đương lãng mạn. Tuy nhiên, đừng để điều này ảnh hưởng đến công việc. Ảnh hưởng của mặt trời tháng này mang tính đột phá, giúp cho tình bạn, sự tin tưởng và lòng trung thành được tô đậm. Hãy tận hưởng khoảng thời gian này bên những người bạn thực sự yêu thương.

Tiền bạc và công việc:

Tháng này tốt cho sự nghiệp và công việc. Nhiệt huyết đối với những nhiệm vụ được giao phó giúp bạn giải quyết mọi việc ổn thỏa. Các mối quan hệ công việc mới hình thành có thể mang lợi ích lâu dài, đặc biệt là với người làm kinh doanh. Sau ngày 20/11, sao Mộc tiến vào gần hơn, dẫn đến một hành trình mới mẻ liên quan đến công việc, đồng nghĩa bạn sẽ phải giao lưu, tương tác cho các mục đích công việc. Điều này hoàn toàn có lợi.

Tháng 11 tiến triển và mang lại lợi nhuận tài chính. Cơ hội mới có thể xuất hiện, nguồn thu mở rộng. Tuy nhiên, người kinh doanh nên thận trọng khi đưa ra các lựa chọn quan trọng. Cuối tháng, các khoản chi đột ngột có thể phát sinh, không liên quan đến sức khỏe.

Sức khoẻ:

Sức khỏe của bạn tháng này cân bằng. Sao Mộc trong ngôi nhà thứ 11 không gây ra bất cứ trở ngại nào liên quan đến sức khỏe, khiến bạn hạnh phúc, hài lòng. Tuy nhiên, bạn nên thận trọng với những vấn đề nhỏ như cảm lạnh, ho hắng... Ngoài ra, bạn nên chăm sóc thói quen ăn uống, dùng các thực phẩm dễ tiêu hóa, tập luyện thiền, yoga đều đặn.

Tình cảm:

Với người đang yêu, mối quan hệ của hai phía trở nên bền chặt. Bạn sẽ có khoảng thời gian vui vẻ, hài lòng bên một nửa, thậm chí cả hai được đánh giá là một cặp hoàn hảo. Điều quan trọng là luôn duy trì liên lạc, đừng vì công việc mà xa cách nửa kia. Đừng nên nghi ngờ nhau trong bất cứ tình huống nào. Trò chuyện thẳng thắn, cởi mở và tôn trọng lẫn nhau là tôn chỉ cho mối quan hệ.

Với người đã kết hôn, đây là tháng bạn tìm thấy cảm xúc ấm êm, hạnh phúc bên bạn đời.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC