Tử vi phương Tây: Tuần (16/04/2022 - 22/04/2022)

Bạn định thực hiện một chuyến đi xa, bạn sẽ gặp nhiều trắc trở. Nên bắt tay ngay vào kế hoạch bạn đã biết rõ, bạn sẽ thành công. Sẽ có tin vui trong gia đình, tuy vậy, bạn nên cẩn thận về mặt sức khỏe. Bạn cũng nên cẩn thận trong việc đầu tư. Kế hoạch vay tiền để đầu tư, bạn nên suy nghĩ kỹ lại, trước khi quyết định.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Coi chừng có chuyện không hay xảy ra cho bạn trong tuần nầy. Nên tìm cách giải quyết ngay những vấn đề mới xảy ra từ phút đầu. Bạn sẽ bắt tay vào chương trình thay đổi kế hoạch làm ăn. Bạn sẽ phải đương đầu với những tình cảm bất ngờ. Người ấy sẽ xuất hiện trong lúc bạn mới đến dù bạn tưởng rằng mọi công việc đều suôn sẻ. nên bình tĩnh trước tình huống mới.

Song Ngư (19/2-20/3)

Sức khỏe của bạn lúc nầy cần phải được quan tâm đến, bạn có thể bị đau ốm bất ngờ lúc nầy. Kế hoạch giao dịch và làm ăn đang khẩn thiết, bạn nên đời lại các dự án khác. Bạn phải giải quyết một vấn đề nan giải trong tuần nầy giữa quyền lợi chung và tình cảm riêng. Bạn định sẽ đi du lịch một thời gian vì tình cảm hiện đang bị xáo trộn.

Miễn Dương (21/3-19/4)

Không nên thay đổi ý kiến vội vàng, bạn cần phải quyết tâm. Tuần nầy công việc sẽ làm bạn bù đầu. Bạn đang lo lắng về một chuyện xảy ra trong gia đình. Sẽ có người tỏ lộ tình cảm dành riêng cho bạn, nên tế nhị tiếp nhận. Bạn sẽ học hỏi được một kinh nghiệm hay, sẽ tham dự cuộc vui cuối tuần.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn mệt mỏi và buồn chán, đừng tin vào những lời thị phi. Đây là lúc bạn cần phải thực tế hơn. Lẩn trốn và không trả lời điện thoại không phải là giải pháp hay. Bạn đang suy nghĩ đường hướng cải thiện lối sống hiện tại. Những chuyện khiến bạn nhức đầu không thể kéo dài. Tình cảm không vui, bạn đang phân vân trước một quyết định quan trọng.

Song nam (21/5-20/6)

Bạn có duyên với tình ái trong lúc nầy, tuy vậy cũng có những điều bạn chưa thật sự hài lòng. Kinh nghiệm bản thân sẽ giúp bạn giải quyết được một số vấn đề hệ trọng. Một tuần lễ đầy may mắn, bạn thố lộ tình cảm và được đối tượng đáp lại. Bạn sẽ tìm được công việc làm thích hợp với khả năng của bạn. Có tin vui về nghề nghiệp.

Bắc Giải (21/6-22/7)

Bạn cần phải chăm sóc sức khỏe trong lúc nầy. Sẽ có những quyết định đột ngột bạn cần phải giải quyết êm đẹp. Đừng nóng nảy, cứ để sự việc xảy ra rồi chọn giải pháp hợp lý nhất. Tình cảm vui vẻ, bạn đến dự cuộc họp trong tuần nầy. Sẽ được quới nhơn giúp đỡ.

Hải Sư (23/7-22/8)

Xử nữ (23/8-22/9)

Trong lúc nầy bạn cảm thấy cuộc sống trở nên bận rộn hơn. Bạn đang lo toan về việc gửi quà cho người thân ở xa. Tuần nầy bạn sẽ giải quyết được một số việc hữu ích. Có nhiều cơ hội để bạn làm quen với người bạn mới, bạn nên tế nhị và từ từ rồi sẽ thành công như ý.

Thiên Xứng (23/9-22/10)

Có chuyện tranh cãi với người thân quen về những chuyện không đâu. Bạn nên thận trọng đừng để mất lòng nhau. Nếu cần, bạn nên đi xa một thời gian. Kinh nghiệm bản thân sẽ giúp bạn tháo gỡ được những rắc rối không đáng có.

Hổ Cáp (23/10-21/11)

Bạn được mời tham dự một cuộc vui cuối tuần. Đây là cơ hội tốt để bạn gặp những người bạn mới sẽ có ích cho bạn trong tương lai. Bạn cũng được tin vui của người thân ở phương xa. Bạn nên giải quyết cho xong việc hôm nay đừng để sang ngày mai. Bạn đang suy tính kế hoạch lâu dài, nên nghiên cứu kỹ và thận trọng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đừng lãng phí tiền bạc và thời gian vào những chuyện không đâu. Công việc hiện tai khiến bạn bận rộn suốt ngày. Tuy nhiên, bạn cũng nên vui chơi thỏa thích cuối tuần để đầu óc đỡ căng thẳng, để sẵn sàng lao vào công việc trong tuần tới.

Nam Dương (22/12-19/1)

Có tin tức của người thân từ phương xa. Vận may sẽ chờ đón bạn trong tuần nầy. Ước mơ của bạn sẽ thành sự thật trong một ngày gần đây. Bạn nên đầu tư nhỏ vào công việc làm ăn, sẽ có người đáng tin cậy hợp tác với bạn.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC