Vận may trong ngày: Chủ Nhật của bạn (17/04/2022)

Nên thận trọng với mọi hoạt động hôm nay, bởi nguy cơ rủi ro, tai nạn là cao. Nên dành thời gian cho những phút yên tĩnh, ví dụ nghỉ ngơi, thay vì vận động quá nhiều nhé, Xử Nữ.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đây thực sự là một ngày khá tích cực khi bạn có nhiều tương tác xã hội và có những phút giây vui vẻ. Đừng quên dành thời gian chăm sóc bản thân, xem một bộ phim đầy cảm hứng để giúp tinh thần được thoải mái hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu cảm thấy rằng mình đã quá bận rộn và không dành đủ thời gian cho những người yêu thương. Thế nên, bạn có chút bứt rứt, băn khoăn. Hãy sửa chữa điều đó bằng việc dành cho họ những giây phút cuối tuần bên nhau vui vẻ.

Song Sinh (21/5-20/6)

Một số việc đã đặt ra đột ngột thay đổi khiến bạn phải điều chỉnh lại kế hoạch của mình. Tuy nhiên, nên nhìn mọi vấn đề theo chiều hướng tươi sáng, thay vì bi quan và làm tình hình trở nên tệ hại hơn nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Đây là một ngày tuyệt vời để Cự Giải tìm kiếm sự đồng điệu từ những người có thể hỗ trợ bạn về mặt tinh thần. Dường như bạn đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn về mặt cảm xúc và rất mong đợi sự xoa dịu, yêu thương.

Sư Tử (23/7-22/8)

Dù Sư Tử mong muốn được hiểu ai đó, cách bạn ứng xử lại cho thấy bạn không thực sự đặt mình vào tình huống của họ. Đôi khi nên suy nghĩ mọi việc khách quan hơn nhé, như thế, bạn sẽ khiến mọi thứ ổn thỏa thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Có vẻ như Thiên Bình ngày hôm nay tràn đầy năng lượng và ý tưởng. Tuy nhiên, đừng tự thân vận động. Hãy tìm kiếm những người đồng điệu, thay vì gạt họ sang một bên và khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp dường như không tin vào những điều đối tác nói và cố gắng chứng minh rằng họ đã sai. Tuy nhiên, đừng phóng đại những ý kiến của mình, bởi không ai là hoàn hảo, và bạn cũng tương tự.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đây dường như là một ngày đầy cảm xúc và xáo trộn với Nhân Mã, nhất là khi bạn không sẵn sàng mở lòng với những người xung quanh. Ai đó sẽ không hài lòng với cách bạn thể hiện và trách giận bạn đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Lòng tốt và sự hào phóng của Ma Kết sẽ không bị bỏ qua. Dường như bạn nhận được một phần thưởng giá trị nào đó và rất hài lòng. Đây cũng là ngày để quan tâm và yêu thương hơn đến các thành viên nhỏ tuổi trong gia đình đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một ngày Bảo Bình tìm kiếm sự hỗ trợ tích cực của những người xung quanh. Dường như bạn đã trải qua một giai đoạn khó khăn và mong muốn có được sự hỗ trợ. Ít nhất, bạn chỉ muốn được lắng nghe và chia sẻ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư chán nản với thái độ của một người nào đó trong gia đình, hoặc là một người bạn thân thiết. Đã đến lúc nên thẳng thắn chia sẻ với họ, thay vì im lặng và làm mọi việc căng thẳng hơn.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC