Vận may trong ngày: Chủ Nhật của bạn (27/02/2022)

Thận trọng trong chi tiêu nhé Thiên Bình, bởi nếu không tính toán, bạn có thể gây căng thẳng cho ngân sách của mình. Đời sống gia đình đem lại những cảm xúc tích cực cho bạn trong hôm nay.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Điều quan trọng nhất với bạn hôm nay chính là kiên nhẫn hơn trong chuyện tình cảm. Có vẻ như bạn đang bị bản năng chi phối và nói nhiều hơn mức cần thiết, gây tổn thương cho đối phương. Nên nhìn nhận vấn đề từ góc độ hai phía thì hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một chuyến đi sẽ rất có ích cho Kim Ngưu hôm nay, dù là đi xa hay đi gần. Chuẩn bị một chút chi phí và cho mình được nghỉ ngơi, thư giãn sẽ giúp tinh thần bạn được trị liệu đáng kể đấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Đừng can dự quá nhiều vào việc của một người nào đó hôm nay. Bạn nên tập trung vào công việc của mình. Mỗi người có một vấn đề riêng trong cuộc sống mà tự bản thân họ phải đối diện. Bạn không thể lo cho họ được đâu.

Cự Giải (21/6-22/7)

Dường như Cự Giải rất tự tin và một lựa chọn nào đó của mình. Tuy nhiên, tất cả không phải như mong đợi và những lời chỉ trích có thể đến, khiến bạn "xây xẩm mặt mày". Dù gì, hãy thể hiện bản lĩnh của mình và cho đối phương thấy bạn không dễ bị "xơi tái".

Sư Tử (23/7-22/8)

Tâm trạng Sư Tử hôm nay rất căng thẳng, dù không có lý do cụ thể nào. Đừng ngạc nhiên khi mọi người bắt đầu nhận ra và đặt câu hỏi với bạn. Thậm chí, họ có thể chỉ trích bạn đấy, nên kiểm soát lại cảm xúc của mình thì hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay cho Xử Nữ thấy kỷ luật sẽ giúp bạn đi xa được bao lâu. Buổi sáng, dường như bạn có một chút mất tập trung, nhưng buổi chiều, bạn sẽ chóng vánh vượt qua được sự phân tâm đó để tập trung cho những việc cần làm.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp sẽ dễ dàng thể hiện được sự trưởng thành và quyết đoán trong từng hành động của mình. Đừng cảm thấy áp lực khi phải đưa ra các quyết định, bạn vẫn có nhiều thời gian để cân nhắc.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tình yêu là chủ đề chính ngày hôm nay với Nhân Mã, bởi vì bạn đang khát khao sự chú ý, quan tâm của người yêu thương. Tuy nhiên đừng thể hiện sự cô đơn đến mức cho ai đó cơ hội có ý đồ xấu với bạn nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết ý thức được những trách nhiệm tình cảm bạn phải có đối với người thân yêu. Bạn sẽ cố gắng bù đắp cho họ bằng cách quan tâm, chú ý đến họ hơn. Tuy nhiên, nên khéo léo và tinh tế trong ứng xử, tránh để họ cảm thấy bạn chỉ làm vì trách nhiệm.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay là ngày tuyệt vời cho các dự án cá nhân với Bảo Bình. Tuy nhiên, lời khuyên quan trọng cho bạn là đừng phung phí thời gian của mình lẫn những người xung quanh nhé. Hãy làm việc có chọn lọc!

Song Ngư (19/2-20/3)

Ngày hôm nay không mang đến những cảm xúc lãng mạn như Song Ngư mong đợi. Thêm vào đó, việc so sánh càng khiến bạn mệt mỏi và nghĩ ngợi nhiều hơn. Hãy học cách bằng lòng với những gì mình có, điều đó mới giúp mang lại một hạnh phúc trọn vẹn.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC