Vận may trong ngày: Thứ Ba (05/01/2021)

Hôm nay tập trung vào đời sống tình cảm của Thiên Bình, đem đến cho bạn cơ hội gặp người nào đó mà bạn thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay. Tuy nhiên lời khuyên cho bạn là đôi khi cần phải gạt bỏ cái tôi một chút để có thể hiểu đối phương hơn.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Ngày mới không bắt đầu theo cách mà Dương Cưu mong đợi, có lẽ vì mọi thứ không đồng điệu với những gì mà bạn mong muốn. Tuy nhiên cách tốt nhất để đối diện với nó là hãy thả lỏng và thư giãn đi, bởi vì khi bạn có thể chấp nhận sự thay đổi và học cách thích ứng thì mọi việc sẽ tốt hơn rất nhiều.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Với một tâm thế đầy cởi mở và sẵn sàng lựa chọn những điều mới mẻ thì dường như là bạn có thể có một ngày làm việc rất hiệu quả. Hãy giữ sự tự tin và năng động này suốt cả ngày dài để có thể làm việc và thích nghi tốt nhất để mọi tình huống nhé, Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Có những chuyện cần phải nhanh chóng, dứt khoát, nhưng có những việc thì Song Sinh chớ nên làm như thế. Hãy cho bản thân lẫn gia đình thời gian để có thể cùng nhìn nhận một việc nào đó và có hướng giải quyết thích hợp, thay vì khăng khăng bảo vệ quan điểm cá nhân và làm cho mọi thứ trở nên căng thẳng hơn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Đây là ngày mà Cự Giải cần cho mình một khoảng lặng riêng tư, nếu không bạn sẽ vô cùng căng thẳng và mệt mỏi đấy. Khi bạn tìm ra những yếu điểm, những khoảng tối của mình và có được cách để xây dựng và nạp năng lượng thì mọi thứ sẽ sớm tốt thôi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hoạt động xã hội đem lại vô cùng nhiều lợi ích thú vị cho Sư Tử ngày hôm nay. Thông qua đó, bạn có được cơ hội thể hiện bản thân, chia sẻ các quan điểm, ý kiến. Tuy nhiên cần lưu ý là chớ nên quá ngạo mạn, tự tin và gây ra ác cảm nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đây là ngày để Xử Nữ hướng tới một cách suy nghĩ mới, đó là thực hiện những thay đổi trong cách làm việc thường ngày của bạn. Chỉ cần sáng tạo một chút, bạn sẽ thấy mọi thứ không khó khăn như bạn e sợ, và thay đổi đến dễ dàng mà thôi.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bất kể nội tâm của bạn có mâu thuẫn thế nào đi chăng nữa thì bề ngoài, hãy cố gắng tỏ ra thân thiện, cởi mở hơn với mọi người và sẵn lòng để chia sẻ nhé, Bò Cạp. Khi bạn có thể kết nối với tập thể thì tinh thần bạn cũng sẽ khá hơn rất nhiều đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong khi Nhân Mã bận rộn với sự chuẩn bị thì dường như ai đó lại có công việc riêng của họ, hoặc niềm đam mê của riêng họ. Đây cũng là ngày mà bạn sẽ phải buộc lòng học cách thích nghi với một số thay đổi, nhưng nếu bạn có được sự suy nghĩ và tầm nhìn tích cực thì tất cả không khó khăn như bạn nghĩ đâu.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay cho Ma Kết cơ hội làm điều gì đó mà bạn đã lâu không thực hiện, hoặc thử thách bản thân với những điều mới mẻ. Hãy yên tâm rằng bạn sẽ có sự khuyến khích cần thiết để có thể tự tin dấn bước và trải nghiệm trong các hoạt động này.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Công việc sẽ đem lại cho bạn niềm phấn khích mà đã lâu bạn không cảm nhận thấy được. Cũng nhờ thế mà bạn trải qua một ngày đầy thú vị và ý nghĩa. Thông qua đó, bạn cũng học được cách để gạt bỏ những căng thẳng thường nhật và hướng tới những giá trị tích cực của đời sống.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hết sức thận trọng liên quan đến các vấn đề về công việc, luật lệ, đặc biệt liên quan tới nhiệm vụ tập thể nhé Song Ngư. Chỉ cần bạn nghiêm túc xử lý vấn đề này vào buổi sáng thì buổi chiều bạn sẽ thấy mọi thứ ổn hơn rất nhiều.

 




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC