Vận may trong ngày: Thứ Bảy của bạn (16/04/2022)

Dường như các giác quan của Xử Nữ sẽ vô cùng nhạy bén ngày hôm nay. Hãy tin tưởng và để chúng hướng dẫn bạn đi đúng hướng nhé, bạn sẽ không phải thất vọng đâu.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Một ngày bạn cần tương tác với những người thân trong gia đình hay bạn bè và lắng nghe những chia sẻ, mong muốn của họ. Đừng chỉ vì công việc bận rộn mà quên đi những người yêu thương nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bản chất tử tế, chân thành của Kim Ngưu có thể sớm đưa bạn vào một tình huống không mong muốn trong chuyện tình cảm. Bạn nên lý trí hơn để đưa ra các quyết định tỉnh táo.

Song Sinh (21/5-20/6)

Ranh giới giữa gia đình và sự nghiệp của bạn đang bắt đầu trở nên mờ nhạt và lộn xộn. Đã đến lúc cần phân tách chúng rõ ràng, nhằm tránh những tình huống bối rối.

Cự Giải (21/6-22/7)

Điều khiến Cự Giải quan tâm nhất ngày hôm nay là làm thế nào để thấu hiểu mọi người. Bạn muốn đặt mình vào vị trí đối phương để hiểu họ cần gì, mong đợi điều gì ở mình trong mối quan hệ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Cuộc sống do bạn kiểm soát, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không nên nghe lời người khác. Đây là ngày để lắng nghe, học hỏi và làm bản thân trở nên trưởng thành hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Ngày hôm nay, guồng quay cuộc sống của Thiên Bình sẽ bị gián đoạn bởi một nhân vật lạ. Hãy lắng nghe những gì họ nói, biết đâu bạn sẽ tìm được thông điệp giá trị cho mình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đừng vội vàng, đừng đốt cháy giai đoạn nhé Bò Cạp. Hãy cho bản thân thời gian, như thế bạn sẽ sắp xếp mọi công việc vào trật tự mình mong muốn nhanh thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu Nhân Mã cảm thấy nhóm làm việc của mình đang trở nên vô tổ chức ngày hôm nay, hãy sẵn sàng bước lên và phụ trách. Khi bạn tự tin đảm nhận vai trò dẫn đầu, sẽ không khó để tất cả làm thành một đội hoàn chỉnh.

Ma Kết (22/12-19/1)

Những lời hay ý đẹp sẽ khiến bất cứ ai cũng phải ngoái lại nhìn và lắng nghe bạn, đã đến lúc bạn nên thực hiện hành động lãng mạn của mình. Tự tin lên, mạnh dạn bày tỏ suy nghĩ của mình nhé Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tính toán chi tiêu hợp lý hơn nhé Bảo Bình. Nếu bạn mua sắm thiếu suy nghĩ hôm nay, bạn sẽ khó có được những thứ mình thực sự cần vào ngày mai. Vì thế, tỉnh táo lại đi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Sau một thời gian dài cảm thấy như không thể kiểm soát được chính mình, đây là lúc Song Ngư lấy lại quyền lực. Hãy nắm bắt cơ hội làm những gì bạn cho là cần thiết, sẽ không khó để bạn phát huy năng lực.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC