Vận may trong ngày: Thứ Hai của bạn (18/04/2022)

Trong một mối quan hệ, sẽ có những thời điểm Xử Nữ nhận ra rằng bạn không thể nhờ cậy ai giúp đỡ, ngoài chính mình. Đây cũng là ngày bạn nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, đừng thờ ơ và rồi gặp rắc rối.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn buồn bực, thất vọng vì những người đã phản bội mình, làm tổn thương mình. Tuy nhiên đây không phải là vấn đề bạn có thể can thiệp được, tất cả đã là chuyện quá khứ. Nên chú ý đến những điều thực tế, những gì đang hiện diện trước mắt thì hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chăm sóc bản thân là quan trọng nhất, những thứ khác chỉ là thứ yếu với Kim Ngưu. Đây là ngày bạn đối diện với thực tế và nhìn nhận mọi vấn đề khách quan hơn. Bạn hiểu rằng không ai yêu bản thân hơn chính mình.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn thể hiện thái độ gay gắt, rõ ràng với những người từng làm bạn tổn thương, từng gây ảnh hưởng cho bạn. Thái độ của bạn chính là không để ai bắt nạt mình, và đương nhiên điều này hoàn toàn chính đáng.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tích cực lên, đừng vội vàng bỏ cuộc khi mọi thứ không như ý nhé, Cự Giải. Hãy tin tưởng vào khả năng của mình, bạn có đủ tự tin và sự mạnh mẽ để đạt được điều bản thân mong muốn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Dường như Sư Tử rất thiếu kiên nhẫn với mọi người hôm nay. Điều này khiến bạn dễ mắc phải những sai lầm. Nên kiên trì một chút, khéo léo một chút trong ứng xử để tránh những mâu thuẫn không đáng có nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình mong muốn thoát khỏi môi trường hiện tại, nhằm tìm kiếm cảm giác thoải mái, thư giãn cho mình. Nếu đó là điều bạn muốn thì đừng để bất cứ ai ngăn cản bạn làm điều đó. Ít nhất, bạn sẽ thấy hài lòng hơn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Mối quan hệ nào đó có thể đến bất ngờ nhưng đó có thể chưa phải là lựa chọn tốt nhất. Bò Cạp nên dành thời gian để quan sát, khám phá đối phương trước khi biết mình có nên tiến xa hơn hay không.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một ngày tràn đầy động lực của Nhân Mã, khiến bạn hào hứng, làm việc chăm chỉ hơn. Trong đời sống tình cảm, đây là ngày may mắn, khi bạn được yêu và yêu rất nhiều.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đừng quên rằng mọi nguồn lực, sự giúp đỡ không hoàn toàn là miễn phí. Ma Kết nên sử dụng chúng sao cho hiệu quả nhất, thay vì phung phí và làm chính mình mất thời gian, công sức.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một ngày để Bảo Bình bận rộn, một ngày để nỗ lực dựa trên sức lực của bản thân nhằm đạt được điều mình muốn. Đừng quá bận lòng đến những chuyện chướng tai, gai mắt, nếu không bạn sẽ chỉ tốn thời gian và làm bản thân khổ thôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một ngày để thử khả năng tương tác của Song Ngư. Quyết đoán hơn khi gặp các vấn đề rắc rối, thay vì chần chờ, nếu không, bạn sẽ không có một ngày hiệu quả. Phản hồi nhanh nhạy rất quan trọng.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC