Vận may trong ngày: Thứ Năm của bạn (16/06/2022)

Ý tưởng của Sư Tử sẽ có giá trị hơn nếu bạn áp dụng chúng vào thực tế. Đây cũng là ngày cảm xúc của bạn cân bằng hơn rất nhiều. Đừng bỏ phí chúng nhé.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn nên lắng nghe những cảm xúc trái tim, chúng sẽ mách đường cho bạn ngày hôm nay. Đừng lúc nào cũng chỉ tập trung vào những trách nhiệm công việc mà quên chăm sóc mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu nhận thấy bạn trở nên thu mình lại, thay vì vui vẻ, mở lòng như trước. Nhưng với hôm nay, đó vô tình lại là một điều tốt. Nên sống theo cách bạn thích, như vậy, bạn sẽ thoải mái hơn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Một vài thách thức sẽ đến hôm nay, đòi hỏi bạn phải mở lòng, khoan dung, dù điều đó với bạn không dễ dàng một chút nào. Đừng ngại thử thách mình, bởi như thế, bạn trưởng thành hơn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Kết hợp giữa sự tử tế, chân thành với kỹ năng hiếu khách giúp Cự Giải tổ chức một bữa tiệc tối cho bạn bè. Bạn chính là cầu nối, đưa tất cả xích lại gần nhau và có một ngày thật vui vẻ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chăm sóc bản thân nhiều hơn là lời khuyên cho Xử Nữ hôm nay. Tìm một bộ phim hay, hòa vào cảm xúc của bộ phim đó, bạn sẽ thấy tâm hồn rộng mở hơn rất nhiều.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình đừng ngại sử dụng sự khéo léo và quyến rũ của bạn để khiến mọi người xem lại cách họ đánh giá về bạn. Ấn tượng ban đầu không phải lúc nào cũng là tất cả, phải không nào?

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp đừng ngại vươn ra ngoài vùng an toàn của mình để tìm kiếm điều gì đó mới mẻ. Khi bạn sẵn sàng thử thách bản thân với những giá trị tích cực, cuộc sống sẽ ý nghĩa hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nên nắm bắt tất cả các chi tiết ngày hôm nay, đừng bỏ qua chúng, bởi bạn có thể lãng phí những thông tin quan trọng. Đừng tin tưởng thứ gì tuyệt đối.

Ma Kết (22/12-19/1)

Dù Ma Kết có đang tìm kiếm những cảm xúc lãng mạn mới hay không, chúng cũng đến với bạn hôm nay. Hãy mở lòng với những cảm xúc tuyệt vời này nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Kỹ năng giao tiếp của Bảo Bình nhạy bén. Tâm trí của bạn cũng đã chuẩn bị sẵn sàng cho một cuộc tranh luận sôi nổi ngày hôm nay. Bạn sẽ có một ngày thật giá trị.

Song Ngư (19/2-20/3)

Gia đình của Song Ngư không đồng thuận ngày hôm nay. Bạn sẽ gặp khó khăn khi giao tiếp. Do đó, hãy khéo léo hơn trong ứng xử nhé.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC