Vận may trong ngày: Thứ Năm của bạn (23/06/2022)

Đây là ngày để Xử Nữ hành động và đạt được những mục tiêu đề ra. Thông qua những nỗ lực của bản thân, bạn không khó khăn vươn tới cái đích mình mong muốn. Đây chính là ngày bạn chinh phục trái tim mọi người.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đừng quên tiền bạc và tình cảm nên có sự phân định rạch ròi, nếu không bạn sẽ bị đau đầu. Hãy suy nghĩ mọi việc có lý trí hơn để tránh những muộn phiền không đáng có.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đừng để thế giới tình cảm của mình trở nên quá phức tạp ngày hôm nay nhé, Kim Ngưu. Chăm sóc bản thân, quan tâm hơn đến cảm xúc của chính mình giúp bạn tránh những rắc rối khiến bản thân phải nghĩ ngợi và tổn thương.

Song Sinh (21/5-20/6)

Nâng cao giá trị bản thân, làm việc chăm chỉ là cách để bạn có một cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai. Đừng chỉ nhìn vào mọi việc với lợi ích trước mắt, nên tính toán những giá trị tích cực và lâu dài.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hãy kết nối với mọi người bằng trái tim, lý trí. Sự song hành này đem lại cho bạn một ngày nhiều cảm xúc. Đây cũng là ngày để bạn quan tâm những người xung quanh hơn, thay vì chỉ bận tâm đến chính mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sự tập trung giúp hiệu quả công việc vượt trội, đem lại cho Sư Tử một ngày giá trị. Đừng để phân tâm vì những chuyện nhỏ nhặt, không đáng có và làm mất đi những khoảnh khắc vui vẻ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Dù mọi việc xảy ra thế nào đi chăng nữa, đây là ngày để Thiên Bình đối mặt và tìm hướng xử lý, thay vì trốn tránh. Thể hiện tinh thần trách nhiệm là cách bạn ghi điểm trong mắt mọi người.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một số khó khăn có thể xảy ra ngày hôm nay, khiến Bò Cạp đau đầu. Bạn nên suy nghĩ cẩn thận về những mục tiêu của mình, xem chúng có hợp lý hay không. Đừng chỉ chạy theo mục đích trước mắt mà quên đi lợi ích lâu dài.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đừng để tâm lý trốn tránh làm chủ bạn ngày hôm nay, khi bạn mắc sai lầm nhé Nhân Mã. Đây là ngày mà những thay đổi tích cực có thể giúp bạn tìm thấy cơ hội tốt cho mình, đừng bỏ lỡ chúng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nên có sự lựa chọn trong sự nghiệp cho chín chắn. Đây là ngày Ma Kết phải giải quyết một số vấn đề phát sinh, đòi hỏi bản thân nhìn nhận mọi việc dưới góc độ thực tế, thay vì mơ mộng viển vông.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay là ngày bạn buộc phải tham gia vào một cuộc đối đầu nào đó. Điều này không có nghĩa là bạn suy nghĩ tiêu cực, không dám làm tròn trách nhiệm của mình đâu nhé Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay là thời điểm để Song Ngư tích hợp các nguồn lực và thực hiện những công việc bạn ấp ủ từ nhiều năm qua. Điều quan trọng là không nên đưa ra các quyết định vội vàng.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC