Vận may trong ngày: Thứ Tư của bạn (22/06/2022)

Ai đó rất muốn kết nối với Xử Nữ. Họ không muốn bỏ lỡ cuộc trò chuyện với bạn. Nếu bạn sẵn lòng, đừng e ngại mở lời nhé. Sự thân thiện của bạn sẽ giúp xóa nhòa mọi ngại ngần ban đầu.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Tôn trọng bản thân, tôn trọng lòng tự trọng của mình bằng cách nói lên suy nghĩ của bạn là điều nên làm hôm nay. Đừng chỉ giữ im lặng và để mọi thứ trôi qua trong ấm ức.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hành động thay vì im lặng, Kim Ngưu. Bạn hoàn toàn có thể tạo ra sự khác biệt bằng thái độ xông xáo, mạnh dạn của mình. Chớ nên giữ mọi thứ trong lòng và rồi làm chúng rắc rối hơn nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Đừng ngại đặt mình vào trọng tâm hành động ngay bây giờ nhé. Nếu bạn giữ im lặng, sẽ không ai hiểu bạn nghĩ gì, cần gì. Khi bạn mạnh dạn thể hiện mình, bạn có được sự lắng nghe, tôn trọng.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cảm giác kết nối được gia tăng sẽ truyền cảm hứng cho một cuộc trò chuyện đầy ý tưởng. Đừng bỏ lỡ cơ hội chia sẻ những gì bạn đang ấp ủ và chờ đợi những phản hồi thật tích cực nhé Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Giữ cho đôi mắt rộng mở và đôi tai luôn trong trạng thái lắng nghe. Ngay khi có cơ hội, hãy nắm lấy nó và làm tốt nhất những gì bạn có thể nhé Sư Tử, đừng để tuột khỏi tầm tay.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Ngay cả khi một mối quan hệ đang gặp rắc rối, bạn cũng không nên phủi tay bỏ chạy, Thiên Bình. Hãy tìm kiếm những giá trị tích cực trong đó và làm những gì bạn có thể, đừng vội vã "bỏ của chạy lấy người".

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nên ngồi lại và tự hỏi mình: Đâu là điều bạn thực sự mong muốn trong cuộc sống, Bò Cạp. Đừng chỉ mãi đeo đuổi những cái đích xa vời mà quên đi mục đích thực, bạn sẽ mệt mỏi đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Có nhiều lối tắt dành cho bạn đấy Nhân Mã, hãy sáng tạo và bỏ qua các thủ tục rườm rà để chọn cho mình một lối đi sáng tạo nhất nhé. Bạn sẽ có một ngày ý nghĩa.

Ma Kết (22/12-19/1)

Khi bạn đang bị nhấn chìm trong một vấn đề gì đó, bạn không thể nhìn nhận nó khách quan được. Thế nên, để có một tầm nhìn rõ ràng hơn, bạn nên bước lùi lại một chút thì hơn, Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay không phải là ngày để thúc đẩy bản thân về phía trước mà để đánh giá vị trí của bạn. Đừng lúc nào cũng chỉ khiêm tốn, bạn đã rất cố gắng để đạt được những thành công như hiện tại, phải không nào?

Song Ngư (19/2-20/3)

Một ngày của sự thay đổi, và với Song Ngư, không gì là không thể. Chỉ cần bạn đủ tự tin, bạn sẽ làm tốt trách nhiệm của mình mà thôi, đừng trăn trở nghĩ ngợi nhiều.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC