Vận may trong ngày: Thứ Sáu của bạn (05/11/2021)

Dường như Xử Nữ đã để lại ấn tượng tuyệt vời cho những người tiếp xúc với bạn, thông qua sự chuyên nghiệp, bản lĩnh. Dù nội tâm bất an, bạn hãy cố gắng thể hiện những cảm xúc tích cực nhất.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn hôm nay buộc phải thừa nhận điều gì đó bạn đang cố che giấu hoặc muốn giữ bí mật. Đây giống như một sự thức tỉnh đối với bạn, khiến bạn phải suy nghĩ nhiều hơn về những việc làm của mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu theo đuổi một số trải nghiệm mới mẻ liên quan đến đời sống xã hội hay môn thể thao bạn yêu thích. Việc có cơ hội làm điều bản thân mong muốn khiến bạn rất vui và hạnh phúc. Bạn nên dành cho mình một chút thời gian, dù bận đến mấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn bị phân tâm bởi một việc gì đó và không dành nhiều thời gian cho gia đình. Mọi người sẽ không hài lòng chút nào, thậm chí trách giận bạn vì sự vô tâm. Hãy sửa sai ngay khi có thể nhé!

Cự Giải (21/6-22/7)

Đời sống cá nhân có chút thay đổi, khiến Cự Giải lo lắng. Bạn không biết làm thế nào để xoay chuyển tình huống theo cách tích cực hơn. Bình tĩnh lại và cân nhắc trước khi bạn biết phải làm gì!

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử có thể nhận được những lời đề nghị làm việc mới. Hãy suy nghĩ thật kỹ lưỡng và cẩn trọng về các cơ hội đó, trước khi đưa ra quyết định. Đừng để bất cứ ai tác động bạn nhé!

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Việc cố gắng giúp đỡ một ai đó khiến cho khối lượng công việc của Thiên Bình tăng lên đáng kể. Sau đó, bạn sẽ phải dành nhiều thời gian tính toán để bù đắp cho lượng công việc đã bỏ lỡ.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp mong nhận được sự hỗ trợ của một người nào đó, nhưng rồi bạn thất vọng khi không có sự đồng hành, ủng hộ từ đối phương. Học cách tự lập sẽ khiến bạn mệt mỏi nhưng cũng trưởng thành hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong khi Nhân Mã cố gắng để bước những bước dài, ai đó lại đang giữ chân bạn lại. Dù họ cố tình chống lại bạn hay không, hành vi đó cũng không thể chấp nhận được. Bạn càng sớm nhận ra điều này càng tốt.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đây là một ngày hứa hẹn trong công việc của Ma Kết, nhưng không có nghĩa là bạn không cần thận trọng với mọi người xung quanh. Có những kẻ ghen tị với bạn và đang tìm cách làm hại bạn đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những cám dỗ sẽ khiến Bảo Bình đặt câu hỏi về các quyết định cá nhân. Bạn cảm thấy bế tắc khi không tìm ra lối thoát? Đừng nhìn nhận mọi việc ở góc độ tiêu cực, điều đó chỉ làm bạn mệt hơn thôi!

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay thật lười biếng, chẳng buồn quan tâm đến bất cứ điều gì. Bạn chỉ muốn nghỉ ngơi, thư giãn. Có vẻ như sự thiếu hào hứng sẽ khiến cho bạn có một ngày khá uể oải đấy.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC