Vận may trong ngày: Thứ Sáu của bạn (15/04/2022)

Giống như một miếng bọt biển hoàn toàn mới, bộ não của Thiên Bình ngày hôm nay háo hức đắm chìm trong mọi thứ rơi vào tầm mắt bạn. Dường như bạn sẵn sàng để trải nghiệm, khám phá và làm mới mình.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Tập trung sức mạnh não bộ để đạt được những mục tiêu của mình ngày hôm nay nhé. Chẳng gì ngăn cản được bước chân bạn, chẳng gì có thể khiến bạn không dám tìm kiếm ý nghĩa đích thực cho cuộc sống.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tằn tiện một chút, tiết kiệm một chút là cách giúp bạn không phải lo lắng về chi tiêu trong tương lai. Cuộc sống không thể dựa trên sự bốc đồng, "bóc ngắn cắn dài" được đâu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Thử một điều gì đó mới mẻ, khác biệt xem sao, không chừng bạn sẽ tìm thấy những điều đặc biệt thú vị cho cuộc sống của mình đấy. Người thành công luôn có lối đi khác biệt, đừng quên điều đó.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tiền là vấn đề khiến Cự Giải rất bận lòng hôm nay. Những con số không hề nói dối bạn, vậy thì đã đến lúc cần phải tiết kiệm hơn rồi đấy. Tiêu xài hoang phí sẽ khiến bạn hối hận.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tâm trạng Sư Tử hôm nay không tốt, bạn yếu đuối, dễ đổ vỡ. Nên chia sẻ với mọi người suy nghĩ của mình thay vì giữ im lặng, họ có quyền được biết để chia sẻ với bạn, thay vì bối rối trước ứng xử lạ lùng của bạn đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên cho bản thân cơ hội để thử nghiệm với các thỏa hiệp khác nhau ngay hôm nay. Nhờ thế, bạn sẽ có thể tránh xung đột và tìm kiếm tiếng nói chung trong tập thể.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp chỉ thích ở nhà, thay vì ra ngoài "đánh bóng mặt đường". Bạn thích thú với việc được thả lỏng, thư giãn tối đa thay vì giao tiếp với mọi người. Sự yên tĩnh khiến bạn vô cùng dễ chịu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đem đến điều tuyệt vời cho mọi người bằng nụ cười, câu chào vui vẻ là cách để bạn lẫn mọi người có một ngày thật ý nghĩa. Cho đi và nhận lại những giá trị tích cực khiến cuộc sống của bạn ý nghĩa hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có thể tạo ra những giá trị khác biệt ngày hôm nay, chỉ bằng một cuộc gọi mà bạn trì hoãn đã nhiều tháng. Đừng để sự chần chờ khiến bạn đánh mất cơ hội của mình nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình bắt đầu ngày mới với năng lượng dồi dào. Đây là cơ hội tốt để bạn đạt được những thành tích mới, tạo ra những thay đổi mới, vì thế đừng trì hoãn nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một ngày để Song Ngư thử thách trí tuệ, làm mới bản thân. Hãy thử xem bạn có thể đưa ra những quan điểm, đánh giá thế nào xung quanh một vấn đề gây tranh cãi nhé.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC