Vận may trong ngày: Thứ Tư (06/01/2021)

Đây là ngày của những căng thẳng, những xét nét, cãi vã, mâu thuẫn, và cách giải quyết tốt nhất chính là có thể kiểm soát cảm xúc của mình và nói năng dễ nghe hơn. Đừng cố bảo vệ quan điểm riêng và làm tổn thương người khác nhé Bò Cạp.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Hôm nay quả thật là một ngày bận rộn đến mức không thể thở nổi của Dương Cưu. Tuy nhiên điều tốt là bạn cũng có thể nhân cơ hội này để khám phá bản thân và phát hiện ra mức độ tự tin, mạnh mẽ của chính mình khi đối diện với mọi thử thách cũng như những tình huống khó.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hẳn nhiên Kim Ngưu có những người bạn tốt để dựa vào và tìm kiếm sự hỗ trợ, nhưng đừng quên rằng mỗi người đều có một giới hạn nhất định mà thôi. Vượt qua khỏi giới hạn đó thì dường như họ không thể nào đáp ứng được đủ mong mỏi của riêng bạn, như thế thì chỉ có mình bạn thất vọng mà thôi.

Song Sinh (21/5-20/6)

Song Sinh hào hứng thay đổi môi trường làm việc. Tuy nhiên nên có sự quan sát và nghiền ngẫm thật kỹ khi dấn thân vào môi trường mới, bởi vì càng tiếp thu và có thêm vốn hiểu biết thì bạn càng có những lợi thế nhất định đấy. Chớ nên vội vàng và hấp tấp nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Đây dường như là một ngày tuyệt vời trong công việc của Cự Giải, khi mọi thứ diễn ra đúng như kế hoạch của bạn, khiến bạn càng có thêm động lực để làm việc và thể hiện năng lượng của bản thân. Điều tuyệt vời chính là bạn còn có sự khuyến khích và đánh giá cao của những người xung quanh nữa.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đây sẽ là một ngày khá bận rộn của Sư Tử, khi bạn phải không ngừng nhắc nhở bản thân nỗ lực tập trung vào công việc. Thay vì cảm thấy lo lắng hay áp lực thì cứ nhất là nên phân ra xem việc nào phải làm luôn, việc nào có thể chờ đợi thêm.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ có thể ngập chìm trong những cảm xúc quá khứ nhiều hơn là hiện đại. Mặt tích cực của điều này là bạn có thể thông qua đó nhận ra sai lầm của chính mình và khắc phục những lỗi đó, và rồi hướng tới những giá trị tích cực hơn của đời sống.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Đây dường như không phải là một ngày làm việc dễ dàng Thiên Bình, bởi vì áp lực, những căng thẳng mà bạn gây ra có thể tác dụng ngược lại và khiến cho bạn khó có một tâm lý tích cực với công việc. Vậy thì dù thế nào đi nữa thì hãy cố gắng vượt qua chúng để nhìn nhận mọi thứ khách quan hơn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhiều những vấn đề xảy ra ngày hôm nay có thể khiến Nhân Mã đánh mất sự bình tĩnh của mình và hành xử một cách rất nóng nảy và bực dọc, thậm chí nói những câu không dễ nghe một chút nào với những người xung quanh. Nếu bạn có thể kiểm soát được cảm xúc thì mọi thứ sẽ tốt hơn rất nhiều đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Người thân là những thành viên quan trọng trong cuộc sống của Ma Kết, tuy nhiên điều đó không có nghĩa rằng bạn để họ tác động đến mình theo chiều hướng tiêu cực, tức là không có quan điểm, chính kiến cá nhân. Nên đặt ra một giới hạn để mọi người tuân theo.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đây là ngày mà Song Ngư cần phải sẵn sàng cho sự tăng tốc, bởi vì những thay đổi sẽ tìm đến và cho bạn những giây phút đáng hài lòng. Chẳng phải bạn đang rất trông đợi hơi thở mới cho đời sống của mình hay sao, vậy thì còn chần chờ gì nữa chứ?

Song Ngư (19/2-20/3)

Mục tiêu của Song Ngư có thể xa rời so với mục tiêu tập thể ngày hôm nay, thế nên bạn cần có sự điều chỉnh để không gây ra sự "lệch pha" và tạo ra những mâu thuẫn trong nhóm nhé. Đây là ngày cho các hoạt động tập thể đấy.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC