Chiêu tránh ngồi tù của gái giang hồThủy sống buông thả, liên tục mang bầu để "thoát" ngồi tù khi bị phát hiện mua bán ma túy. Nhiều lúc hết tiền, người mẹ "giang hồ" này sẵn sàng bán con.

Huỳnh Thị Thu Hương (ở Đà Nẵng) có nhan sắc khá mặn mà, đằm thắm khiến không ít chàng trai mê mẩn. Vào tuổi cập kê, Hương tự ý tách khỏi gia đình, ra thuê nhà sống riêng để tự do quan hệ.

Từ khi ra ở riêng, cho rằng tên Hương nghe hiền hiền, cô đổi tên thành Thủy cho có vẻ ấn tượng hơn. Thủy buông thả, quan hệ với đủ loại đàn ông, nếu lỡ có bầu thì cô ta lại sinh, sau đó đưa con cho người có nhu cầu nuôi để kiếm ít tiền.

Vài năm gần đây, Thủy vướng vào ma túy thì lại càng buông thả, mang thai nhiều lần hơn và được đặt biệt danh “Thủy bầu”. Với chiêu này, Thủy tin rằng dễ "qua mặt" công an khi vận chuyển ma túy, đặc biệt không ai bỏ tù phụ nữ có bầu hoặc đang nuôi con nhỏ... Và Thủy đã "thoát hiểm" nhiều lần sau khi bị công an bắt. Cô chỉ bị đưa đi cai nghiện duy nhất một lần vào năm 2008, thời điểm chưa kịp có bầu đứa tiếp theo...

Sau lần ra trại, Thủy tỏ ra tinh vi hơn trong hoạt động mua bán, vận chuyển ma túy. Cô ta không "hoạt động" nhiều như trước nữa, và liên tục thay đổi địa bàn hoạt động.

Mới đây, Thủy bị bắt quả tang bán ma túy, tang vật là 2 cục lớn heroin và 29 tép lẻ. Lần này, Thủy đã gặp "hạn" khi chưa kịp có bầu đứa tiếp theo...

Theo GĐXH.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC