Chiều ngày 16/4, Công an tỉnh Vĩnh Phúc công bố thông tin đã bắt được 2 nghi phạm gây ra cái chết cho cháu bé 8 tuổi. Trước đó, gia đình cháu bé đã mang di ảnh của nạn nhân đặt trước cửa nhà anh trai một nghi phạm ở TP.Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc).

Sáng 16/4, Công an tỉnh Vĩnh Phúc thông tin đã xác định được danh tính của đối tượng xuống tay chém khiến cháu A. (8 tuổi, trú tại xã Đạo Tú, huyện Tam Dương,Vĩnh Phúc) tử vong.

Đến chiều cùng ngày, lãnh đạo phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về Trật tự xã hội (PC45, Công an Vĩnh Phúc) đã chính thức phát đi thông báo, cơ quan này đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt 2 đối tượng Nguyễn Văn Thảo (22 tuổi, trú tại xã Tân Long, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) và Nguyễn Khánh Hưng (36 tuổi, trú tại khu 1, thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc) để điều tra về hành vi sát hại cháu A..

Gia đình cháu bé 8 tuổi mang di ảnh nạn nhân đến nhà anh trai nghi phạm - 0

Đối tượng Hưng và Thảo.

Các đối tượng này khai nhận, do trước đó bố cháu bé có mâu thuẫn trong công việc với anh trai của Hưng nên buổi tối ngày 14/4, khi đi qua nhà, thấy cháu A. đứng chơi, 2 đối tượng nảy sinh ý định sát hại để trả thù. Nghĩ là làm, Hưng dừng xe để Thảo xuống gây án rồi cả 2 rời khỏi hiện trường.

Chiều ngày 16/4, một số người thân trong gia đình cháu bé đã mang theo di ảnh nạn nhân kéo đến nhà anh trai đối tượng Hưng tại TP.Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) để gây áp lực. Tuy nhiên, sau khi nhận được thông tin công an đã bắt được 2 nghi phạm, những người thân của cháu bé đã ra về.

Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Vĩnh Phúc tiếp tục điều tra mở rộng.

Trước đó, vào 20h ngày 14/4, chồng đi vắng, chị Nguyễn Thị Th. để các con chơi ở nhà còn mình sang hàng xóm mua bánh, đồ ăn tối. Vài phút sau quay lại thấy các con hoảng loạn, cháu thứ hai nói với chị: "Có người vào đâm anh chết rồi".

Chạy vào phòng khách, chị Th. thấy cháu A. nằm gục dưới nền nhà kêu đau, rồi lịm dần đi. Khi lật người lên, chị thấy vùng lưng bé bị một vết đâm sâu, máu trên cơ thể chảy lênh láng dưới nền nhà.

Lúc này, chị Th. hoảng hốt gọi mọi người xung quanh, rồi ôm con ra đường gọi taxi. Khi đến được bệnh viện thì tình trạng quá nặng, cháu qua đời sau đó.

 

Nguồn: Người đưa tin




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC