Gieo quẻ tuần (14/02/2022 - 20/02/2022)

Nếu Ma Kết chờ đợi một cơ hội trong công việc thì đây là một tuần khá hiệu quả. Hãy thận trọng từng bước, khi bạn tiến về phía trước. Đây là tuần các mối quan hệ của bạn sẽ được cải thiện rất nhiều. Công việc đòi hỏi sự tập trung cao, đồng thời với đó là sự chăm chỉ, nếu như bạn muốn có được kết quả tốt nhất. Nếu bạn có ý định kinh doanh riêng thì đây cũng là thời gian thích hợp.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Sự chăm chỉ mang lại cho bạn một tuần hiệu quả, cùng mức lợi nhuận đáng hài lòng. Trong ngày đầu tuần, bạn đầy hăng hái, tâm trạng hưng phấn của bạn cũng không ngừng tăng cao. Tinh thần vui vẻ này còn kéo dài suốt cả tuần, khiến bạn ham mê các cuộc tụ tập. Tuy vậy, nên thận trọng chi tiêu, nếu không, bạn có thể gặp rắc rối khi là người quản lý tài chính. Cần bình tĩnh, hỏi ý kiến gia đình trước khi đưa ra bất cứ quyết định tài chính quan trọng nào.

Những thể hiện của bạn trong công việc được đánh giá cao từ những người từng không tin cậy vào bạn. Đây là tuần để tập trung xây dựng các mối quan hệ phù hợp, không dựa trên những động cơ ích kỷ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Sự chăm chỉ mang lại cho Bạch Dương một tuần hiệu quả, cùng mức lợi nhuận đáng hài lòng. Trong ngày đầu tuần, bạn đầy hăng hái, tâm trạng hưng phấn của bạn cũng không ngừng tăng cao. Tinh thần vui vẻ này còn kéo dài suốt cả tuần, khiến bạn ham mê các cuộc tụ tập. Tuy vậy, nên thận trọng chi tiêu, nếu không, bạn có thể gặp rắc rối khi là người quản lý tài chính. Cần bình tĩnh, hỏi ý kiến gia đình trước khi đưa ra bất cứ quyết định tài chính quan trọng nào.

Những thể hiện của bạn trong công việc được đánh giá cao từ những người từng không tin cậy vào bạn. Đây là tuần để tập trung xây dựng các mối quan hệ phù hợp, không dựa trên những động cơ ích kỷ.

Song Sinh (21/5-20/6)

Tuần này mang đến thật nhiều thử thách cho bạn, khiến bạn trở nên mạnh mẽ hơn, cứng cỏi hơn so với trước đây. Nên cho bản thân thời gian và không gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Đừng ép buộc mình và những guồng quay quá căng thẳng. Khi bạn không quá cố gắng nắm bắt mọi thứ, công việc lẫn mọi vấn đề tự khắc có thể vào vị trí của nó, vì thế hãy thả lỏng nhiều hơn.

Với gia đình, nên quan tâm nhiều hơn tới người thân, bày tỏ lòng biết ơn của bạn đối với họ. Hãy dành cho họ thời gian, sau tất cả những gì họ đã hy sinh, hỗ trợ, ủng hộ bạn. Với những người đã có gia đình, đây là tuần bạn nhận được tình yêu thương, hai phía hiểu nhau hơn. Hãy cho họ thấy sự cảm kích của bạn với những gì họ đã dành cho bạn. Sức khỏe của bạn trong tuần này không được tốt, vì thế hãy nghỉ ngơi nhiều hơn, nạp lại mức năng lượng thể chất lẫn tinh thần.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải nên sử dụng sức mạnh cá nhân để thực hiện các kế hoạch của mình khi tuần mới đến. Bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ đồng nghiệp, gia đình để thực hiện được kế hoạch. Đây là tuần bạn trông đợi những thay đổi về vị trí, chức vụ hoặc trách nhiệm của bạn trong công việc. Sếp có thể đánh giá cao vai trò của bạn, trong khi gia đình hỗ trợ bạn để có thể thành công thể hiện mình.

Trong khi đó, các đối thủ, kẻ thù tiềm ẩn sẽ không dám lộ diện. Với người độc thân, đây là thời gian quan trọng, giúp bạn đưa ra các quyết định giá trị hoặc gặp được ý trung nhân. Sức khỏe của bạn tuần này tốt. Nhiều thế, tinh thần bạn tràn đầy năng lượng, nụ cười thường trực trên môi, giúp bạn trở thành tâm điểm chú ý, thu hút. Cuối tuần, nên dành thời gian nghỉ ngơi, nạp năng lượng và cải thiện sức khỏe.

Sư Tử (23/7-22/8)

Nguồn năng lượng tích cực giúp Sư Tử hoàn thành tốt công việc của mình tuần này, nhờ thế bạn đạt kết quả tốt. Những mâu thuẫn, căng thẳng với đồng nghiệp sẽ được xử lý ổn thỏa. Bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi ngắn ngày liên quan đến công việc, mang lại lợi ích tốt trong thời gian tới.

Các thành viên trong nhóm, bạn bè hoặc gia đình sẽ giúp bạn hoàn thành những dự án quan trọng. Người tìm việc sẽ có được công việc hợp lý. Tuy nhiên, người làm kinh doanh đối mặt với những trở ngại, những rắc rối khó tránh. May mắn thay, bạn sẽ nhận được hỗ trợ từ đối tác, giúp bạn vượt qua khó khăn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một tuần làm việc hiệu quả, đáng hài lòng của Xử Nữ. Khả năng mở rộng các tương tác, đặc biệt với những người làm kinh doanh là khá rõ. Điều này giúp bạn hài lòng, hạnh phúc, nhờ thế tinh thần cũng như thể chất được cải thiện. Tuy vậy, cần cố gắng trạng cải thiện chế độ ăn uống, loại bỏ đồ ngọt hay đồ uống có ga, gây tổn hại đến cơ thể. Tránh các loại thực phẩm béo, làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Nên duy trì thói quen uống nước ấm, có lợi cho cơ thể.

Trong các mối quan hệ tình cảm, bạn có thể gặp rắc rối, khi nửa kia không đồng chí hướng, gây cho bạn cảm giác tổn thương và phải cô độc một mình. Nhưng bạn bè chính là chỗ dựa cho bạn những lúc này, giúp bạn thoát ra khỏi mớ bòng bong và tìm thấy động lực.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Đây là tuần hoàn hảo để Thiên Bình đầu tư, vì vận may mỉm cười sẽ giúp bạn đưa ra các quyết định đúng đắn và hợp lý. Nên tìm kiếm lời khuyên từ những người lớn tuổi, những người có kinh nghiệm hoặc những người hiểu bạn. Đừng chậm trễ trong việc đưa ra các quyết định quan trọng. Nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, đồng thời với đó là nghỉ ngơi, nạp năng lượng.

Nửa đầu tuần, mối quan hệ của bạn với đối tác dường như gặp khó khăn, nhưng nửa sau đó cho đến cuối tuần, những mâu thuẫn được tháo bỏ, khiến hai phía hiểu nhau và trân trọng nhau hơn. Nên dành thời gian tập thể dục, nghỉ ngơi để bớt mệt mỏi.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp đã nỗ lực trong suốt thời gian qua, nhưng những kết quả chưa thực sự rõ ràng như bạn muốn. Tuần này sẽ đem lại điều mà bạn trông đợi, giúp bạn thêm vui vẻ, thêm hào hứng. Một cơ hội làm việc thú vị sẽ mở ra, hãy cố gắng nắm bắt lấy nó, bạn sẽ gặt hái được nhiều tài lộc. Cần suy nghĩ thấu đáo trước mọi quyết định quan trọng.

Đừng quên tập luyện, nghỉ ngơi hợp lý để mang lại sự cân bằng cho cơ thể và tinh thần. Hãy yoga, thiền cho tâm trí được thả lòng. Trong mọi công việc, chỉ sự bền bỉ và kiên trì, chăm chỉ mới giúp bạn đi đến đích.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Các mối quan hệ của Nhân Mã đòi hỏi bạn phải thúc đẩy tương tác nhiều hơn trong tuần này. Hãy cố gắng trở thành đối tác tích cực, sẵn sàng vun đắp cho mối quan hệ. Điều gì đó có thể xảy ra, gây ra rạn nứt giữa hai phía, nhưng hãy cố gắng rèn luyện tính kiên nhẫn, vượt qua những phút trục trặc, hiểu nhầm. Tuần này, yêu thương và tử tế là lựa chọn hợp lý của bạn, vì thế hãy cố gắng trở thành một người tốt hơn.

Nguồn năng lượng tích cực được thúc đẩy bởi các vì sao may mắn giúp bạn có một tuần thư giãn và tận hưởng. Bạn được gia đình đánh giá cao, được người thân quan tâm, yêu mến. Đời sống tình cảm của bạn có những chuyển biến tích cực, cho bạn gần gũi hơn với một nửa. Nếu bạn còn độc thân, đây là cơ hội để kết đôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Trong đời sống tình cảm, bạn sẽ cần phải suy nghĩ, trăn trở một chút. Hẳn nhiên điều đó cũng không có gì là căng thẳng, nhưng đòi hỏi bạn cần phải nghiêm túc xem xét để điều chỉnh bản thân trong ứng xử.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có một tuần bận rộn, khi phải gặp gỡ nhiều người để phục vụ cho công việc. Tuy nhiên, đây cũng là tuần có nhiều niềm vui, khiến bạn liên tục bận rộn với các tương tác xã hội. Hãy cố gắng nghỉ ngơi, xoa dịu sự lo lắng, căng thẳng, bạn sẽ thấy mọi việc trôi qua ổn.

Đời sống tình cảm có một chút bất ổn, khi bạn vô tình khơi dậy nỗi bất an trong đối tác, trong khi họ không thể bày tỏ với bạn, dẫn đến những hiểu lầm, cãi vã. Hãy bình tĩnh suy xét mọi hành động của mình và ứng xử khéo léo. Để sức khỏe không sụt giảm, cố gắng nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân nhiều hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư đối mặt với những thay đổi đáng kể trong đời sống, khiến bạn dễ bị mệt mỏi, nổi cáu. Bạn bận rộn tới mức quên chăm sóc bản thân, điều này gây ra các vấn đề sức khỏe, đặc biệt là dạ dày. Trong các mối quan hệ, người bạn nghĩ là thân thiết sẽ làm cho bạn bị tổn thương bởi một chuyện gì đó không mong đợi. Hãy cố gắng nhìn nhận vấn đề khách quan hơn và đưa ra những lựa chọn phù hợp.

Cuối tuần, thay vì để bản thân vướng vào quá nhiều những tương tác, tốt nhất là cho mình được nghỉ ngơi và thư giãn. Đừng bỏ qua mong đợi của người thương mà chỉ lắng nghe cảm xúc của mình.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC