Vận may trong ngày: Thứ Ba của bạn (15/02/2022)

Nếu Thiên Bình đã chuẩn bị cho hậu quả của việc đi sai đường thì hãy cứ tiếp tục bước đi. Đây là ngày mà nếu không xem xét kỹ những chọn lựa của mình, bạn có thể phải hối tiếc sau tất cả.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bước lùi lại một bước, Bạn sẽ thấy mọi thứ rõ ràng hơn so với việc tiếp cận trực tiếp. Những áp lực mà bạn đang trải qua sẽ tan biến khi bạn không đánh giá mọi việc dưới góc độ cá nhân như lúc này.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nếu Kim Ngưu cảm thấy ai đó đang đối xử với mình như một tấm thảm chùi chân thì đã đến lúc bạn cần phải thay đổi mối quan hệ đó. Hãy cho đối phương thấy bạn được cần được tôn trọng, được lắng nghe, điều đó rất quan trọng trong mối quan hệ giữa hai người.

Song Sinh (21/5-20/6)

Đây là ngày bạn cần phải hết sức nhẫn nại để tìm được vị trí của mình. Đừng đẩy nhanh tiến độ tới mức bạn không kiểm soát được, khiến bản thân rơi vào thế bị động. Bạn đang ở vị trí phù hợp với mình ở hiện tại, vậy thì nóng ruột chẳng để làm gì đâu.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cố gắng đừng để bản thân uể oải khi những công việc còn chưa hoàn thành nhé Cự Giải. Đã đến lúc bạn cần phải kết thúc chúng nhanh gọn, vì thế nên xốc lại tinh thần thì hơn. Sự tích cực rất cần thiết lúc này đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đây là ngày để nắm lấy quyền kiểm soát và hướng mọi thứ đi theo hướng bạn muốn nhé, Sư Tử! Sự chủ động quan trọng hơn là bạn nghĩ, vì thế đừng dựa dẫm vào bất cứ ai trong mọi quyết định của mình, đặc biệt trong công việc.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nếu Xử Nữ đang tìm kiếm những dấu hiệu cho sự tiến triển trong đời sống tình cảm, hãy chủ động lên tiếng. Đừng chờ đợi người khác bày tỏ, có thể họ không hiểu được mong muốn của bạn và cũng thụ động như bạn vậy.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Những thông tin tốt sẽ gõ cửa nhà Bò Cạp hôm nay, vậy thì hãy sẵn sàng để đón chờ chúng nhé. Niềm vui sẽ ở bên bạn, khiến bạn có một tinh thần tích cực suốt cả một ngày dài.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Để làm sáng tỏ một tình huống đặc biệt nào đó hôm nay, Nhân Mã hãy mở lòng mình ra một chút. Đừng chỉ khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình và cho rằng quan điểm của người khác là không phù hợp nhé, điều này vô tình khiến bạn mất đi sự khách quan.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mỗi người đều có mặt tốt, mặt xấu, vì thế Ma Kết nên chọn lọc để học hỏi, thay vì bắt chước họ. Khi bạn có những người bạn phù hợp, bạn mới có thể tiến bộ được đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay cho Bảo Bình nhìn nhận mọi vấn đề một cách khách quan và hiệu quả nhất. Đã đến lúc bạn có thể nhìn sáng tỏ mọi góc độ của vấn đề và đưa ra quyết định của mình, vậy thì đừng chần chờ nữa nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Quá khứ đã là câu chuyện của ngày hôm qua, vậy thì Song Ngư đừng băn khoăn nhiều về nó nữa. Hãy sống cho hiện tại, lập ra kế hoạch cho tương lai và làm tốt trong khả năng của mình là được.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC