Gieo quẻ tuần (25/04/2022 - 01/05/2022)

Vấn đề kinh tế là yếu tố chính ảnh hưởng đến tâm lý của Ma Kết, khiến bạn đặt tiền bạc, vật chất lên hàng đầu. Trong công việc, bế tắc trong một thỏa thuận nào đó đòi hỏi bạn phải bình tĩnh để xử lý mọi việc tốt hơn. Điều quan trọng trong tuần này chính là học cách làm rõ các nguyên tắc và lập trường cá nhân, tránh bị tác động từ thế giới bên ngoài.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn cần chuẩn bị tâm lý cho tuần cuối cùng của tháng, bởi đây là giai đoạn bạn chịu nhiều áp lực hơn. Sao Hoả tác động, nhắc nhở bạn giải quyết các vấn đề quá khứ, tránh lặp lại nó. Sao Diêm Vương tác động trực tiếp đến sự nghiệp và sự phát triển của công việc, do đó, nên tránh những quyết định vội vàng. Đây là tuần để cải thiện kỹ năng giao tiếp hoặc bạn có thể được đi du lịch, công tác để nâng cao chuyên môn.

Tuần này đem đến nhiều tin tốt lành về thu nhập về tài chính, giúp giải quyết các vấn đề tồn tại bấy lâu nay. Trong đời sống tình cảm, hai bạn nên học cách đối phó với quá khứ cùng nhau, tránh gây ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại. Những người độc thân gặp nhiều may mắn trong tình cảm. Người tìm việc hoặc đang thất nghiệp có thể dễ dàng tìm được cơ hội phù hợp.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tuần mới cho Kim Ngưu cơ hội tiếp xúc với môi trường mới, đồng thời hiểu hơn về ý định của người khác. Tìm kiếm những người có thể giúp đỡ và tăng cường tính chủ động của bản thân. Trong tuần, các kế hoạch dài hạn có thể bị ảnh hưởng, đặc biệt liên quan đến học hành, thi cử, du lịch nước ngoài. Bạn nên xác định cho mình kế hoạch thực dụng và khả thi hơn.

Tuần này, bạn cũng có ý thức hơn về tài chính, muốn tìm cơ hội mới để kiếm tiền. Bạn nên bắt đầu bằng thói quen tiết kiệm. Trong đời sống tình cảm, bạn nên học cách giải quyết mọi vấn đề một cách trực diện, thay vì tin vào sự ảnh hưởng của người khác. Người độc thân có thể tìm được một đối tượng chủ động tiếp cận, quan tâm bạn, nên mở lòng với họ.

Song Sinh (21/5-20/6)

Các rắc rối trong quá khứ được bạn giải quyết ổn thỏa tuần này. Đây cũng là giai đoạn để bạn điều chỉnh cảm xúc và giải quyết những việc còn đang tồn đọng, đồng thời suy nghĩ về mọi thứ một cách bình tĩnh hơn. Tuần này ảnh hưởng trực tiếp đến việc hợp tác, đầu tư, bạn cần chú ý các vấn đề liên quan đến nợ nần hoặc xử lý thận trọng những mối quan hệ hợp tác, kinh doanh. Bạn có thể có cơ hội cải thiện kỹ năng giao tiếp, từ đó đối phó hiệu quả hơn với những thay đổi cá nhân.

Dường như bạn cũng tìm được cách thoát ra khỏi những gánh nặng đeo bám mình và tìm thấy cảm xúc nhẹ nhõm, tỉnh táo hơn trong mọi vấn đề của quá khứ. Người độc thân nên chậm lại trong các mối quan hệ, lắng nghe quan điểm của đối phương để tìm kiếm sự hài hòa, đồng nhất. Khi không thấy hòa hợp, bạn nên quyết định dứt khoát.

Cự Giải (21/6-22/7)

Sao Kim liên kết với sao Mộc và sao Hải Vương, mang đến những tác động liên quan đến định hướng, lý tưởng của Cự Giải trong tuần này. Điều này còn ảnh hưởng đến mối quan hệ tình cảm, vì thế, bạn nên chú ý đến những thay đổi của bạn đời hay đối tác. Hãy chủ động bày tỏ suy nghĩ của mình.

Tuần này giúp bạn có khả năng tư duy sáng suốt trong mọi vấn đề, do đó, hãy tranh thủ cơ hội này để tháo gỡ những khó khăn trong tình cảm, giải quyết các vấn đề quá khứ và lập kế hoạch tương lai. Dường như bạn nhận ra nhu cầu, mong muốn thực sự của mình, đồng thời sẵn sàng loại bỏ các mối liên kết khiến bản thân không hài lòng. Nhờ vậy, bạn sẽ trở nên trưởng thành hơn trong cuộc sống. Người đang tìm việc có thể may mắn trong tuần này khi được những người xung quanh giúp đỡ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử chịu khá nhiều áp lực tuần này và cần có sự chuẩn bị tâm lý. Mặt Trời trong khu vực sự nghiệp, giúp bạn làm rõ hướng đi tương lai, đồng thời xoa dịu những khó khăn, áp lực bạn đang gặp phải. Thời gian tới, có thể bạn sẽ phải đối mặt với sự điều chỉnh nhân sự trong nội bộ công ty, đòi hỏi bạn phải có những quyết định lý trí hơn thay vì bốc đồng, cảm xúc. Bạn nên tranh thủ cơ hội này để cải thiện kỹ năng giao tiếp, mở rộng các mối quan hệ. Chúng có ích cho bạn về lâu dài.

Trong đời sống tình cảm, bạn nên chú ý đến cảm xúc của nửa kia, tránh xu hướng mất kiểm soát và chọc giận người khác do áp lực quá lớn. Học cách thấu hiểu nhau và cùng đương đầu với những trách nhiệm, áp lực thực sự cần thiết. Với người học hành, nghiên cứu, tuần này là cơ hội để thay đổi việc, tìm kiếm một chế độ đãi ngộ tốt hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Dường như Xử Nữ không hài lòng với hiện tại và mong muốn thay đổi cuộc sống, công việc, môi trường, nhưng bạn lại bị hạn chế bởi những tác động thực tế. Bạn nên kiên nhẫn chờ đợi và tranh thủ tìm kiếm vận may cho mình. Tuần này tác động trực tiếp đến tình cảm của bạn và mối quan hệ cha mẹ với con cái. Bạn nên quan sát và lắng nghe những cảm xúc của mọi người, tránh đặt bản thân lên vị trí quá cao. Bạn cũng đừng tin tưởng vào lời hứa của bất cứ ai và dễ dàng bị lôi kéo bởi những trò đỏ đen, may rủi. Tuần này thích hợp để bạn tìm kiếm hướng đi mới cho sự nghiệp. Tuy nhiên, mọi thứ nên theo trật tự, không chỉ dựa trên cảm tính.

Trong đời sống tình cảm, những người độc thân dường như không có được may mắn, thậm chí dễ gặp người không đồng điệu về cảm xúc. Bạn nên kiên trì tìm kiếm. Người đang tìm việc sẽ trải qua một giai đoạn không suôn sẻ, đòi hỏi bạn cần có cái nhìn thực tế với mọi vấn đề.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Tuần mới mang đến những cơ hội công việc, nhưng cũng có thể khiến Thiên Bình chùng xuống, nghĩ ngợi hoặc gặp các vấn đề rắc rối về sức khỏe. Bạn nên chú ý đến những cảm xúc và tình cảm cá nhân. Tuần này giúp cải thiện khả năng thu nhận thông tin, đồng thời cho phép bạn có nhiều cơ hội đi du lịch, công tác ở các vùng đất mới.

Bạn cũng có thể nhận được những tin tốt về tiền bạc, đầu tư, giúp giải quyết nợ nần đã tồn đọng. Bạn nên đề cao cảnh giác, đừng chia sẻ mọi thông tin cho người khác, nếu không họ có thể lợi dụng bạn. Trong đời sống tình cảm, bạn nên rạch ròi giữa tiền bạc và cảm xúc, thực tế và tỉnh táo hơn khi đo lường các mối quan hệ tình cảm. Những người độc thân tốt nhất nên quên đi chuyện quá khứ và hướng đến tương lai để tìm kiếm cảm giác an toàn cho mình lẫn bạn đời.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp có một tuần mới thoải mái về tinh thần. Tuần này cũng giúp bạn làm rõ những phương hướng liên quan đến việc học hành, đi lại, tìm kiếm môi trường sinh hoạt phù hợp. Bạn sẽ nhận ra tầm quan trọng của vật chất và sự cần thiết phải giải quyết các vấn đề liên quan đến mối quan hệ công việc, kinh doanh.

Trong các mối quan hệ, bạn nên chú ý đến tầm quan trọng của sự ổn định, thông qua việc hiểu được cảm xúc của bạn đời và lắng nghe người kia chia sẻ, tâm tình. Hãy chấm dứt các mối quan hệ không phù hợp, để tránh đem lại rắc rối cho bản thân. Với người độc thân, đây là tuần may mắn trong đời sống tình cảm, giúp bạn dễ dàng bắt đầu một mối quan hệ mới. Người học hành, nghiên cứu hay đang tìm việc có thể có một giai đoạn suôn sẻ, khi nhận được sự giúp đỡ của những người khác. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc kỹ xem đó có phải hướng đi mình thực sự mong muốn hay không.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sự trợ giúp của gia đình đóng vai trò quan trọng với Nhân Mã tuần này. Áp lực tài chính cũng có thể trở thành gánh nặng cho bạn, đòi hỏi bạn chi tiêu cân nhắc. Bạn nên đánh giá lại lối sống của mình, giảm bớt những chi phí không cần thiết, tránh kiếm tiền bằng cách không đáng tin cậy. Đây là thời gian bạn nên chủ động cải thiện cách hòa hợp với mọi người, kể cả môi trường công sở lẫn gia đình.

Tuần này có thể mang đến tin vui trong công việc, giúp bạn có hướng đi, cơ hội mới cho mình. Người độc thân có thể gặp gỡ những nhân vật thú vị, lớn tuổi hơn, đem lại cho bạn cảm giác an toàn, ổn định. Bạn nên nhìn nhận cuộc sống một cách lí trí, nhờ thế, tương lai có thể ổn định hơn. Người tìm việc nên thận trọng với những cơ hội được trao cho mình, đừng vội vàng và mắc sai lầm khi tin tưởng quá đà vào lời hứa của người khác.

Ma Kết (22/12-19/1)

Khi bạn có thể điều chỉnh trạng thái cảm xúc của mình, mọi thứ sẽ ổn hơn. Tuần này cho bạn cải thiện mối quan hệ với bạn đời, con cái. Bạn nên chú ý đến những sự trợ giúp thiết thực từ sở thích cá nhân. Người độc thân gặp nhiều may mắn trong tình duyên, có thể nhận được tin vui. Người học hành, nghiên cứu có được kết quả tốt, được đánh giá cao vì sự chăm chỉ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tầm quan trọng của trách nhiệm, nghĩa vụ đè nặng lên Bảo Bình, đòi hỏi bạn phải duy trì một thái độ ổn định để đo lường các cơ hội và lựa chọn trong cuộc sống. Thời gian này mang lại cơ hội kiếm tiền tốt, tuy nhiên vẫn tiềm ẩn những rủi ro và khủng hoảng, bạn cần có sự chuẩn bị tâm lý. Đừng nhìn lại quá khứ và lặp lại những sai lầm bạn từng vấp phải, nếu không, bạn sẽ không thể nào tiến bộ hơn.

Mối quan hệ tình cảm trở thành tâm điểm chú ý của tuần này. Đừng thờ ơ việc chăm sóc người thân yêu, khiến mối quan hệ bị rạn nứt. Bạn nên chú ý đến cảm xúc của những người xung quanh và làm tròn trách nhiệm. Người độc thân có thể gặp may mắn trong tình duyên, có thể chạm mặt đối tượng tâm đầu vị hợp. Những người đang tìm việc có thể được giúp đỡ để tìm việc suôn sẻ. Tuy nhiên, bạn đừng quên nâng cao kiến thức, vốn sống để làm mới mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một cơ hội tốt để Song Ngư cải thiện phong cách, thay đổi hình ảnh cá nhân, từ đó nhận được nhiều thiện cảm của mọi người. Tuần mới cũng là thời gian cho bạn cải thiện các mối quan hệ gia đình, đón nhận những tin tốt về tình cảm, thông qua sự giúp đỡ của nhiều người xung quanh.

Song Ngư độc thân có thể gặp may mắn trong tình yêu và gặp đối tượng ưng ý, mối quan hệ phát triển nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn nên chú ý đến suy nghĩ của đối phương, tránh phỏng đoán quá nhiều. Người học hành, nghiên cứu nên năng động hơn, nỗ lực hơn để đạt được thành tích mong đợi. Những người đang kiếm việc có thể tìm được vận may cho mình.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC