Tử vi phương Tây: Tuần (02/07/2022 - 08/07/2022)

Đặc biệt trong thời gian này bạn thành công về công việc làm ăn đầu tư hay hùn hạp. Tuy nhiên bạn nên để ý đến chuyện mất cắp vặt hay giấy tờ rắc rối về chuyện hùn hạp. Không nên tranh chấp với những người trong công sở và ở nơi thông thường vì bản tính nóng nảy của bạn sẽ không mang lại cho bạn những tình cảm như ý. Chưa có gia đình hy vọng một tuần mang lại nhiều hạnh phúc vì may mắn gặp người hợp với bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Không nên phung phí sức khỏe và thì giờ vào những công việc không thực tế. Phải nghiên cứu thật kỹ trước khi đi đến một quyết định kể cả chuyện tình cảm. Trong tình yêu cũng có những biến động nhưng bạn phải tỏ ra bình tĩnh và tế nhị để giải quyết. Có xào xào trong gia đạo về chuyện những đứa con của bạn. Coi chừng xe cộ. Có tin vui từ xa tới vào cuối tuần. Hao tài đôi chút. Việc tiến thân vẫn chưa như ý.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bắt cá hai tay bao giờ cũng trật nên cẩn thận trong chuyện làm ăn. Một tuần may mắn đến với bạn. Bạn sẽ có một món quà từ xa gởi lại. Sức khỏe khỏi lo nghĩ trong tuần này. Coi chừng bạn bè phản trắc. Có gia đình nên chăm sóc hạnh hpúc không nên vì đam mê cờ bạc, thể thao, xao lãng vấn đề đưa vợ con đi chơi và thiếu bổn phận sẽ mất đi hạnh phúc. Bạn gái rất tốt trong tuần vì vừa được tiền vừa may mắn.

Miễn Dương (21/3-19/4)

Trong những ngày đầu năm này bạn cần có những cải tổ mới, chấn chỉnh lại toàn bộ để đón nhận những may mắn và thành công mới. Những ao ước của bạn đang dần dần thành hiện thực. Về mặt sức khỏe có phần hơi xa sút, tránh thức khuya và chú tâm hơn nữa về mặt dinh dưỡng. Tiền tại chưa làm bạn thỏa mãn, nên cố gắng kiên nhẫn thêm một thời gian nữa. Chuyện tình cảm êm thắm.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Có nhiều vấn đề phải chi tiêu làm cán cân tài chánh kém cân bằng. Có thể vì điều này làm cho tình cảm của bạn và người yêu có nhiều sóng gió. Có nhiều buồn vui lẫn lộn trong tuần này. Nên đề phòng trộm cắp. Trí nhớ của bạn lúc này kém bén nhạy phần nào. Sắp nhận được thơ từ quê nhà và bạn được nhắc nhở về chuyện gởi quà. Tránh đi xa vào cuối tuần trước 6 giờ sáng.

Song nam (21/5-20/6)

Trong tuần này bạn sẽ gặt hái nhiều thành công về tình cảm mà bạn đã gieo trồng từ lâu. Tuy nhiên bạn phải cẩn thận trong khi giao tiếp với người mình yêu, phải biết thời cơ để tiến tới chuyện chinh phục trái tim người đẹp. Một cơ hội may mắn bất ngờ cho những người độc thân. Những người có gia đình thì tuần này gặp nhiều hạnh phúc an vui. Tiền bạc có hy vọng đạt thành như ý muốn. Đi làm ở công sở tăng lương và được mọi người yêu quý.

Bắc Giải (21/6-22/7)

Bạn không nên xài phí tiền như vào các sòng bài hoặc chơi cá ngựa vào tuần này không phải tuần hên của bạn. Mọi dự tính, làm ăn cũng phải đình lại cho tuần tới. Không nên đi xa nhất là những vùng núi. Nên để ý sức khỏe của bạn, bệnh mất ngủ không phải là khó chữa vì bạn tự phí sức lo nghĩ nhiều quá đó thôi, có gia đình có chuyện gây gổ nhỏ giữa vợ chồng và con cái nhưng bạn phải bình tĩnh thì mọi chuyện sẽ hòa giải.

Hải Sư (23/7-22/8)

Không nên xuất vốn đầu tư hay khởi sự làm ăn trong tuần này, bất lợi. Nên lo giải quyết chuyện nhà hay chuyện tình cảm của con cái bạn. Gia đạo nên tìm cách giải quyết các vấn đề xung đột giữa vợ chồng và con cái nhưng phải thật tế nhị và khéo léo, nóng giận chỉ đem lại sự đổ vỡ nặng nề. Chưa có gia đình thì bạn sẽ may mắn gặp ý trung nhân. Tránh mọi tranh chấp với đồng nghiệp vì phần thất bại sẽ về bạn nhiều hơn..

Xử nữ (23/8-22/9)

Vấn đề tình cảm tuần này làm cho bạn phải suy nghĩ và sẽ mất nhiều thì giờ để giải quyết những khó khăn chung quanh. Nếu bạn không kiên tâm và thận trọng sẽ khó vượt qua. Có sự chống đối từ trong gia đình và bạn bè về quyết định của bạn trong thương mại sắp tới. Tiền bạc coi chừng bị hao tốn trong tuần này. Không nên đi xa có thể bị ảnh hưởng xấu cho sức khỏe. Nên cố gắng kiên nhẫn mọi chuyện sẽ bình thường.

Thiên Xứng (23/9-22/10)

Hổ Cáp (23/10-21/11)

Cơ hội phát huy những tài năng và thời vận đang là vấn đề cần phải suy nghĩ chín chắn thận trọng bỏ vốn đầu tư ngay. Có thêm bạn mới hay những ân nhân mới mang niềm vui và những hy vọng tốt đẹp đến giúp cho bạn một cách chân tình. Sức khỏe tương đối khả quan hơn. Chuyện gia đạo tuần này sẽ làm cho bạn cảm thấy hạnh phúc yêu đời hơn. Chưa có gia đình tình cảm sẽ thoải mái hơn vào những cuộc gặp gỡ cuối tuần.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu bạn cứ tiếp tục hành động theo bản năng của bạn có thể bạn sẽ nhận lãnh những thất bại dài dài. Bạn không nên để hào quang của sự thành công làm mờ nhạt sự phán đoán. Không nên ký bất cứ một loại giấy tờ gì có liên quan đến chuyện làm ăn trong tuần này. Sức khỏe tương đối tốt. Tiền bạc có tài lộc nên mua vé số. Có gia đình nên an phận. Chưa có gia đình sẽ có tin vui, có người yêu trong tuần lễ này.

Nam Dương (22/12-19/1)

Bạn lúc nào cũng tỏ ra đơn giản hóa vấn đề nhờ thế mà bạn giữ được tinh thần lạc quan, đầu óc thông suốt. Tuy nhiên đời sống thì không đơn giản như bạn nghĩ. Trong mọi cuộc giao tiếp nếu khám phá người khác đang khai thác mình thì nên lánh xa, kéo dài sẽ tạo sự đau khổ. Xét chung mọi việc bạn đang ở vào một tuần lễ trên trung bình. Về sức khỏe tốt trong tuần và ảnh hưởng suốt mùa xuân.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC