Vận may trong ngày: Thứ Bảy của bạn (21/05/2022)

Đây có khả năng trở thành một ngày tốt hoặc một ngày xấu, tất cả phụ thuộc vào bạn, Xử Nữ. Vì thế, lựa chọn sao cho đúng cách lại là việc bạn cần phải thực hiện đấy.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Tạo ra thay đổi là tốt, nhưng những thay đổi quá chóng vánh, hối hả lại không hiệu quả đâu bạn. Vậy nên, mọi thay đổi đều cần được thực hiện từng bước một nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đây là ngày để kết nối với những người đã lâu bạn không gặp gỡ. Thông qua họ, bạn sẽ có những thông tin giá trị, những hồi tưởng ý nghĩa và cả những cảm xúc đẹp đấy Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hôm nay là ngày bạn nên cố gắng giữ giao tiếp chỉ ở mức tối thiểu. Dành thời gian cho công việc và hoàn thành tốt chúng là một cách để đạt được những thành quả tốt, trong khi không gây ồn ào, thị phi không đáng có.

Cự Giải (21/6-22/7)

Một ngày để khám phá những trải nghiệm mới mẻ, Cự Giải sẽ thấy rằng chúng mang lại những hiệu quả tích cực nhất. Đây chính là thời gian, cơ hội cho những điều mà trước này, bạn chưa từng dám thử sức.

Sư Tử (23/7-22/8)

Có bạn bè là tốt, nhưng nhiều bạn bè chưa hẳn đã tốt. Sư Tử nên ưu tiên một mối quan hệ nào đó bạn cho rằng đáng giá nhất, thay vì kết bạn quá bừa bãi, vô bổ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Một ngày tuyệt vời để Thiên Bình chia sẻ triết lý, ý tưởng của bạn với những người khác. Đừng ngại ngần và cho rằng họ sẽ cười cợt bạn. Điều quan trọng là bạn tự tin vào mình và có những quan điểm tích cực.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Cờ bạc là một cuộc chơi ngu ngốc, nhưng vận may lại mỉm cười với bạn ngày hôm nay, Bò Cạp. Thế nên đây chính là cơ hội tốt để bạn tìm kiếm may mắn, điều bạn tưởng chừng không bao giờ thuộc về bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã và ai đó đang chia sẻ triết lý về cuộc sống, nhưng dường như bạn và họ có những mâu thuẫn trong cách nhìn nhận và không thể tìm tiếng nói chung. Vậy thì đừng mất thời gian cho điều đó nữa.

Ma Kết (22/12-19/1)

Lý trí mách bảo Ma Kết trở nên bản lĩnh hơn và học cách lắng nghe tâm trạng của mình, nhưng những vấn đề về cảm xúc gây cho bạn khó khăn khi hoàn thành nhiệm vụ. Đây chính là ngày của những thử thách đó, buộc bạn phải học cách đối mặt và vượt qua.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ngay cả những cuộc tình sôi nổi nhất cũng có lúc nguội lạnh, Bảo Bình. Vì thế, đừng lo lắng nhiều về những cảm xúc của mình. Hãy sống như những gì mình mong đợi, vậy thôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Dường như Song Ngư và ai đó đều đang rất bận rộn, tuy nhiên đừng thờ ơ đến mức bạn không có cơ hội gắn kết với người ấy nữa. Mọi thứ đều cần phải có sự vun đắp bằng thời gian và tâm sức.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC