Vận may trong ngày: Thứ Bảy của bạn (30/10/2021)

Nhân Mã cẩn thận kẻo mất cảnh giác khi trao đổi với một ai đó. Kể cả cho rằng đây là lúc cần thành thật, bạn vẫn nên khéo léo trong giao tiếp, đừng "thẳng như ruột ngựa" quá mức nhé!

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn đừng nên bỏ dở công việc, nếu không, bạn sẽ trải qua những ngày cuối tuần mệt mỏi vì khả năng tập trung kém. Hãy hoàn tất những gì bạn chưa làm đến cùng trước khi tuần mới tới!

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một số tình huống sẽ thách thức khả năng giải quyết vấn đề của Kim Ngưu. Tuy nhiên đừng lo lắng, bởi với năng lực của mình, bạn sẽ làm tốt thôi. Tự tin và nỗ lực nhiều hơn nhé!

Song Sinh (21/5-20/6)

Hôm nay xoay quanh một vài thay đổi trong gia đình bạn, có lẽ bạn chính là người đặt ra các ranh giới hoặc quy tắc mới. Tuy nhiên, đừng vì thế mà bỏ qua cảm xúc của những người xung quanh nhé!

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải và các đồng minh sẽ phải trao đổi về vấn đề tuân thủ quy tắc, nếu bạn muốn mọi thứ đi theo kế hoạch. Tuy nhiên, hãy học cách tiết chế bản thân khỏi kỳ vọng, nếu không bạn sẽ khó tránh nỗi buồn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử sẽ phải rất cố gắng để giữ bình tĩnh ở giai đoạn này, nếu bạn muốn mọi thứ đi theo khuôn mẫu. Đây là cơ hội để hướng đến các giá trị nghệ thuật và tìm hiểu những điều mới mẻ, tích cực cho bản thân.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đây thực sự là một ngày đầy hứa hẹn, đem lại cho Xử Nữ nhiều sức sống, lạc quan và hứng khởi với những việc diễn ra xung quanh. Điều đó cũng giúp bạn xoa dịu những cảm xúc tiêu cực của bản thân lẫn mọi người.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Tình yêu đóng vai trò quan trọng với Thiên Bình, đem lại cho bạn cảm hứng. Tuy nhiên, dường như bạn đặt rất nhiều niềm tin vào bản năng và sẵn lòng bỏ qua bất cứ ai hay bất cứ điều gì bạn thấy không phù hợp. Lựa chọn này chưa hẳn đã đúng đắn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tiền đóng vai trò quan trọng với Bò Cạp. Thời gian này nguồn thu của bạn không quá dồi dào nhưng bạn biết cách kiểm soát chi tiêu và không đầu tư quá nhiều cho những đam mê. Do đó, bạn không gặp bất cứ khó khăn nào về tài chính.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ma Kết (22/12-19/1)

Những việc diễn ra yêu cầu Ma Kết phải đưa ra một số quyết định quan trọng, ảnh hưởng không chỉ đến cá nhân. Thế nên, bạn cần hết sức thận trọng với những gì mình thốt ra nhé!

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình quảng giao, muốn trò chuyện với tất cả mọi người. Đây cũng là ngày mà bạn muốn tìm hiểu về những chuyện xảy ra trong quá khứ và gây dựng một số mối quan hệ quan trọng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư đang để tâm trạng của người khác tác động đến mình khá nhiều. Điều này không có nghĩa là bạn quay lưng lại với họ, nhưng nên đặt ra những ranh giới cụ thể. Bạn vẫn nên tập trung vào những vấn đề cá nhân thì hơn.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC